หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามคุณฉลาด LookerPlus 7 ครั้ง 63 บาท มันคืออะไร
กระทู้คำถาม
truemove
ได้รับบิลมา เจอค่าไอ้นี่เข้า งงไปหมดแล้วเนี่ย
........
........
ความดันขึ้นอีกแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ สมัครบริการ sms แบบเสียเงิน โดยไม่แจ้งลค.แล้สหรือ?
เห็นบิลจ่าย ตกใจเลย สมัคแพคเกจเดือนละไม่กี่ร้อยให้คนที่บ้านใช้ มาเจอข้อความsmsแบเสียเงิน โดนไป 300 กว่าบาท จะมานัดเหยีนดให้ลค.จ่ายหรอ ข้อความอะไรยังไม่เข้าใจเลย
สมาชิกหมายเลข 6219309
บริษัท ทรูมูฟ อะไรของคุณครับ
ให้ยืมก่อนกุก็ขอบคุณมาก แต่:)เล่น ให้ยืม 23.59น. :)สมัครเน็ตอัตโนมัติรายวันให้อีกเน็ตเล่นได้ถึง 23.59น. แล้วกุได้อะไรจากตรงนี้ ไอ้ :)ยยยยยยย กุเป็นหนี้ 25 บาท แบบไม่ได้อะไรเลย หัวจะปวดดดดดดด กุสูนหลาย
สมาชิกหมายเลข 9191953
จ่ายบิลรายเดือนทรูไป( ก่อนกำหนดจ่าย) เเต่!ไม่ตัดยอดบิลให้ ทำไงดีคะ?
อย่างหัวข้อกระทู้เลยค่ะ วันนี้(18/05/63) เราจ่ายค่าบิลทรูไป 640.93 เเต่ว่าเเอพไม่ตัดเงินค่าบิลให้ กำหนดจ่ายคือ06/06/63 ค่ะ เเต่ที่จ่ายก่อนเพราะเห็นว่า บิลที่เเจ้งมาทาง TrueBill มาเเล้วเลยจ่ายเลย
สมาชิกหมายเลข 5929277
ถามครับ บิลค่าโทรศัพท์ทรูทำไมบิลค่าโทรศัพท์ทรูทำไมเดือนนี้มาไวจังเพิ่งจ่ายไปเมื่อสิ้นเดือน
รายละเอียดหลังไมค์นะครับ
เอ็ม เชียงใหม่
ก่อนหน้านี้ช่วงบ่ายๆได้คุยกับพนักงานแล้วแต่ดันลืมว่าการจ่ายบิลนี่ต้องจ่ายเดือนนี้หรือเดือนหน้า ขอโทรด้วยจริงๆงับพอดีลืม
สมาชิกหมายเลข 9088260
truemove ตัดเงินลูกค้าซ้ำ 2รอบบิล
truemove ตัดเงินลูกค้าซ้ำ 2รอบบิล แล้วทำให้ลูกค้าจะต้องไปดำเนินการขอเงินคืนเอง มันใช่เหตุจากลูกค้าไหม ก็เอาเงินไปลดหนี้เดือนถัดไปก็ได้
สมาชิกหมายเลข 7450611
ผมต้องการสมัครใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเบอร์โทร True Move H ครับ
ผมไม่สามารถใช้บริการเรียกเก็บเงินจากเบอร์โทรศัพท์ TrueMove H ได้ครับ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ โดยผมกดขอ OTP ไปหลายรอบมากเลย เมื่อกรอก OTP แล้ว ระบบแจ้งว่า รหัสชั่วคราวไม่ถู
สมาชิกหมายเลข 7659315
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
ซื้อมือถือติดโปรทรูมูฟแต่บิลขึ้นแพงมากทำไงดีคะ?
เราซื้อมือถือติดโปรของทรูมา จ่ายรายเดือน มีนาคม63-กันยา63 ติดโปรอยู่ที่599 แต่เราก็จ่ายมาทุกเดือน640 จนมาถึงเดือนตุลา63 บิลขึ้นมา1930฿ คืออะไรคะ งงมาก?? ใครเคยเป็นบ้าง แล้วเราต้องทำยังไง?
สมาชิกหมายเลข 6375595
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามคุณฉลาด LookerPlus 7 ครั้ง 63 บาท มันคืออะไร
........
........
ความดันขึ้นอีกแล้ว