[CR] 2 วัน 1 คืน "650บาท@กาญจนบุรี" (รูปเยอะ)

เมื่อปิดเทอมมาถึง ได้เวลาพักผ่อนแล้วเลยคิดกับเพื่อนๆว่าจะไปเที่ยวที่ไหนกันดีที่ไม่ไกลจากกทม.มากนักและด้วยงบประมาณที่มีจำกัดใช้สอยอย่างประหยัด เรา9คนจึงตัดสินใจไปเที่ยวน้ำตกที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ จ.กาญจนบุรี 2 วัน 1 คืน

08.00 เริ่มการเดินทางด้วยรถไฟสายธนบุรี-น้ำตก มาขึ้นรถไฟที่สถานีตลิ่งชัน
พอมาถึงก็เอาบัตรประชาชนไปแลกตั๋วรถไฟฟรีมา

08.05 รถไฟมาแล้วววววเลทมาประมาณ5นาที

ระหว่างการเดินทาง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
10.45 และแล้วเราก็มาถึงสถานีรถไฟกาญจนบุรี ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 40 นาที


จากนั้นเราคิดกันว่าจะไปตลาดเพื่อซื้อของสดไปทำบาร์บีคิวกันที่อุทยาน แต่ไม่รู้จะไปยังไงเลยไปถามพี่วินมอไซ เค้าคิด25บาท แต่ถ้าซ้อนกันไปคนละ 20บาท
11.30 เรามาถึงตลาดจ่ายเงินพี่วินเสร็จสับ ปรากฎว่าตลาดที่ว่าคือตลาดขายเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มีอาหารบ้างประปรายแต่
ไม่มีของสด!!!!!! แพลนที่วางมาพังหมดบาร์บีคิวปิ้งย่างแคมปิ้งชั้นหละร้องไห้ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของทริป #kankinaraitrip จะกินอะไรวะเนี่ย
ด้วยความหิวและไม่มีอะไรกินเลยเข้าเซเว่นซื้อขนมนมเนยกินกันไปก่อน จากนั้นติดกับตลาดเป็นขนส่งพอดีเราเลยมานั่งรถบขส.เพื่อไปยังอุทยานแห่งชาติเอราวัณ (คนละ50บาท)


ตารางเวลารถไป-กลับ

11.50 เริ่มออกเดินทางต่อ

โอ้ะโอคนเยอะเนอะขี้เกียจเบียดนั่งพื้นดีกว่า ติสมากมั้งแกร

13.15 และแล้วววววเมื่อเรามาถึงทางเข้าอุทยานแห่งชาติเอราวัณ รถจะหยุดจอดและมีเจ้าหน้าที่ขึ้นมาเก็บค่าเข้า ปกติคนละ 100 บาท แต่เราพกบัตรนิสิตไปด้วยเสียครึ่งราคา 50 บาท
ปล.บัตรเค้าคงหมดเลยใช้บัตรของแก่งกระจานแทนมั้ง55555

ถึงซะทีนะ
ชื่อสินค้า:   อุทยานแห่งชาติเอราวัณ กาญจนบุรี
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่