จากที่ได้ตั้งกระทู้ไปเมื่อวันที่ 3 มกราคม ปัญหา 4G สัญญาณอ่อน และ เน็ตอืด ทาง DTAC ได้รับเรื่อง และ ผมได้ส่งข้อมูลเพิ่มเติมให้ทางหลังไมค์ไปแล้วนั้น
เมื่อวานนี้( 7 มกราคม) ทางคุณศิวกร เจ้าหน้าที่ Engineer DTAC ได้โทรมาประสานงานลงพื้นที่ตรวจสอบสัญญาณให้ในวันจันทร์ที่ 11 มกราคมนี้ครับ แต่เนื่องจากวันดังกล่าว ผมต้องเดินทางไปเชียงราย ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจวัดสัญญาณในซอยที่ผมอาศัยอยู่ และ พื้นที่ใกล้เคียง และ จะโทรแจ้งทางโทรศัพท์
ถ้ามีอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติม ผมจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง และ ขอบคุณ Feedback/DTAC ที่ติดตามเรื่องให้ครับ
อ้างอิงจากกระทู้
DTAC 4G มีก่อนแรงก่อน แต่พื้นที่ไม่ขยาย สัญญาณอ่อน.....เน็ตอืดแบบนี้ไม่ไหวนะครับ
http://pantip.com/topic/34629874
กระทู้ขอบคุณ DTAC อ้างอิงกรณี 4G สัญญาณอ่อน และ เน็ตอืด
เมื่อวานนี้( 7 มกราคม) ทางคุณศิวกร เจ้าหน้าที่ Engineer DTAC ได้โทรมาประสานงานลงพื้นที่ตรวจสอบสัญญาณให้ในวันจันทร์ที่ 11 มกราคมนี้ครับ แต่เนื่องจากวันดังกล่าว ผมต้องเดินทางไปเชียงราย ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจวัดสัญญาณในซอยที่ผมอาศัยอยู่ และ พื้นที่ใกล้เคียง และ จะโทรแจ้งทางโทรศัพท์
ถ้ามีอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติม ผมจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง และ ขอบคุณ Feedback/DTAC ที่ติดตามเรื่องให้ครับ
อ้างอิงจากกระทู้
DTAC 4G มีก่อนแรงก่อน แต่พื้นที่ไม่ขยาย สัญญาณอ่อน.....เน็ตอืดแบบนี้ไม่ไหวนะครับ
http://pantip.com/topic/34629874