ซื้อ iphone 6splus วันที่2 เครื่องดับ เปิดไม่ติด กลับไปถามร้านเทเลวิช ไม่รับเปลี่ยนเครื่องใหม่ ส่งศูนย์ apple อย่างเดียว

นี้เป็นกระทู้แรกของผมนะครับ ถ้าผิดห้องหรือผิดอะไร ขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

วันที่ 25 ธ.ค. 58 ผมได้ไปซื้อ ip 6s plus 64g ราคา 32,700 รวม vat ที่ร้าน เทเลวิส ตอนซื้อพนักงานให้เชคสภาพเครื่องตามปกติ เครื่องพร้อมใช้งาน วันนั้นก็เล่นปกติ โหลดนั้นนี้โน้นใส่เครื่อง ต่อมา 26 ธ.ค. 58 ผมถ่ายโอนข้อมูลจากเครื่องเดิม 4s มาใส่ 6splus ก็เล่นปกติ ช่วงเย็นของ วันที่ 26 มีคนโทรมารับไม่ทัน  เสดแล้ว  เครื่องก็ดับไป ไป

อาการของเครื่อง
- มีเครื่องหมาย apple ขึ้น แล้วก็ดับไป
- จะ restore เครื่อง เครื่องถามว่า ถ้าอัพเดทไม่ได้ต้องกู้คืน     ทั้ง 2 กรณี ทำไม่ได้
- ขึ้น error 1671 เซิร์ฟเวอร์อัพเดทซอฟต์แวร์ iphone ไม่สามารถติตต่อได้

ที่ร้านเทเลวิส
-พนักงานตรวจสอบให้สักพักใหญ่ แล้วแจ้งกะผมว่า บูทเครื่องไม่ขึ้น ต้องส่งเคลมที่ศูนย์ apple อย่างเดียว ทางร้านไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า
- โทรไปถาม Call Center ตอบเช่นเดียวกัน  เพิ่มเติม บอกว่า เป็นนโยบายของทาง apple เฉพาะ รุ่น 6s ที่ไม่ stock สินค้า (รู้สึกงง ไปเกี่ยวอะไรกับ apple ในเมื่อคุณก็มีเครื่องนี้)

สิ่งที่อยากรู้
- ร้านเทเลวิส นี้ จะไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอคับ ใช่อยู่คุณไม่ใช่คุณผลิต แต่คุณเป็นคนจำหน่าย น่าจะแฟร์กับลูกค้ามากกว่านี้ ถามว่าเคลมได้ไหม คงเคลมได้ละ แต่ก็ไม่แน่จัยว่าจะได้เครื่องใหม่ไหม ถ้าเป็นเครื่องเดิมละ เสียเงินไปขนาดนั้น ใครก็ไม่อยากได้หรอกคับผมว่า

มีใครพอแนะนำ ได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่