[CR] Villa de bear ดินเนอร์สุดฮิปของหกสหายสาว

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราจะพาทุกคนหนีความอ้างว้างไปกินอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ย่านราชพฤกษ์กันที่ร้าน Villa de bear เป็นร้านสไตล์ยุโรปน่ารักใสๆที่มีคอนเซ็ปเป็นหมีกลมๆ ดิ๊กๆ

เข้ามาถึงก็จะผ่านด่านตรงนี้เลย เป็นโซนเบเกอรี่เล็กๆของร้าน Villa de bear กลิ่นเนยนมหอมโอบอวนหิวโหยจริงๆ

มาถึงก็ต้องรับบัตรคิวก่อนเลยนะ เพราะคนเยอะจริงๆวันอาทิตย์นี้ ตอนแรกโทรมาจองแต่ Villa de bear ไม่รับการจองโต๊ะทางโทรศัพท์ ต้อง Walk-in หน้าร้านเท่านั้น ตอนนั้นเรามาถึงประมาณ 5 โมงเย็น ก็ได้คิวที่ 29 ค่ะ

บรรยากาศร้าน Villa de bear โอ้ยยขุ่นแม่ ดีงามพระรามเก้าค่ะคุณขา

นี่เป็นโซน Outdoor ของร้าน Villa de bear โล่งและร่มรื่นดี แต่ไม่มีใครกล้านั่งเพราะกลัวฝนจะตกนั่นแหละ

ไม่นานพนักงานก็ประกาศเรียกคิวเรา และถามว่านั่งโซนพัดลมโซนได้มั้ย เพราะถ้าเป็นห้องแอร์ตอนนี้เต็มหมดเลย และไม่รับประกันว่าจะได้นั่งเวลาไหน เราก็โอเคๆ

พวกเราก็เลยเลือกนั่งริมข้างใน แถวๆหน้าบาร์ เพลินๆชิคๆ

และน้ำเปล่าคือเมนูแนะนำของร้าน Villa de bear เลยค่ะ แนะนำว่าอย่าให้พนักงานเปิดรินให้บ่อยๆ 55555 เพราะขวดละ 30 บาทเลย ส่วนตัวเราว่าน้ำเปล่าแพงไป แต่ขวดน่ารัก พอให้อภัยได้ อิอิ

จากนั้นก็สั่งอาหารกันค่ะ ไม่กี่อย่างเบาเบา ต้มยำเย็นตาโฟทะเล, ปลากะพงทอดน้ำปลา, ยำเห็ดรวมกุ้งสด, สลัดปูนิ่มทอดกรอบ, แซลมอนแซ่บพริกสด

ระหว่างรอก็ออกไปถ่ายรูปกัน และนี่คือโซนฮิตประจำร้าน Villa de bear

มุมใสๆของ Villa de bear

มุมธรรมชาติหย่อมๆ ของ Villa de bear ถ่ายไปถ่ายมาก็เริ่มโพล้เพล้ละ ก็เลยกลับเข้ามาฟาดอาหารที่สั่งกันโดยมิได้นัดหมาย

ต้มยำเย็นตาโฟทะเล ราคา 320 บาท : รสชาติโดยรวมคือดี เข้มข้นในรสเย็นตาโฟและแซ่บในส่วนของต้มยำได้ลงตัว ไม่เผ็ดเท่าไหร่นะ เด็กกินได้สบายเลย อร่อยสมกับที่เป็นเมนูติดดาวของ Villa de bear

สลัดปูนิ่มทอดกรอบ ราคา 320 : ปูนิ่มก็นิ่มตามแบบฉบับราชบัณฑิตยสถานของสัตว์ทะเล ว่าต้องนิ่มนะแก อะไรแบบนี้ แป้งก็หอมดี ปูนิ่มก็โอเคแต่ไม่เห็นกรอบตามชื่อเลยแถมให้น้อยจัง จกกันแปบๆก็หมดซะแล้ว

ยำเห็ดรวมกุ้งสด ราคา 180 : น้ำยำ Villa de bear เค้าทำอร่อยดีนะ กลมกล่อมและไม่เผ็ด ถูกปากเรากับสหายทั้ง 6 ให้กุ้งมา 5-6 ตัวและเห็ดหูหนูขาวอีกหนึ่งฟาร์ม

ปลากะพงทอดน้ำปลา ราคา 380 : ปลาทอดกรอบอร่อย เนื้อก็มีให้แทะๆแซะๆเยอะอยู่ และที่ขาดไม่ได้ก็ยำมะม่วงที่อร่อยแซ่บเข้าปากเราไม่หยุด ในขณะที่เพื่อนหยุดแล้ว แต่เราไม่หยุด …ไม่งงนะ ฮ่าๆ

แซลมอนแซ่บพริกสด ราคา 260 : ว้ายย มี 6 คำพอดี 6 คน จะได้ไม่ต้องแย่งกัน ฮี่ๆ ตัวเนื้อแซลมอนสดดี เสิร์ฟในรูปแบบพอดีคำ(ใหญ่) สอดไส้ด้วยเหล่าพืชผักที่เค้าคิดว่าเข้ากันอะนะ ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู๊ด โอ้ยยฟิลกู๊ดดดด

โบราณว่า “กินคาวไม่กินหวานสันดานไพร่”

Fantasy BBQ Toast Dip ราคา 235 : ร้าน Villa de bear มีเอกลักษณ์ด้านการ design เมนูอาหารดีนะ เค้าทำออกมาได้น่ารัก น่าติดตาม เวลากินแล้วรู้สึกสนุก ตื่นเต้นไปกับเมนูนั้นๆ แม้จะคิดว่ามันคือฮันนี่โทสต์ธรรมดาก็เหอะ แต่มันกลับไม่ใช่แฮะ มันกรอบแบบนุ่มนวลและหอมดี ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี ฮือๆ แล้ว strawberry dip อร่อยอะ เหล่าสหายสาวก็ชอบกันหมด chocolate dip ก็ออกขมหน่อยๆ เสิร์ฟพร้อมกับไอติมวนิลาและวิปครีม เอ้า! มัวแต่ถ่ายรูปกันอยู่ไง จนไอติม จะละลายหมดแล้ววว !

หลังจากอิ่มกันไปพอประมาณก็เริ่มค่ำแล้ว จิตใจตึกตักอยากจะชิคๆชิวๆกับบรรยากาศคูลๆ ก็เริ่มสั่งม็อกเทล (Mocktail)

Mt. Bear Mojito ราคา 130 : รสชาติคล้ายๆไซรัปรสกีวีเลย กินแล้วรู้สึกสดชื่นดี

Dr. Villy ราคา 130 : เหมือนเป็นชากลิ่นจัสมิน + เบอรรี่ แก้วนี้ก็อร่อย ชอบๆ  
Tea Form ราคา 130 : รสชาติคล้ายๆรูทเบียร์ แก้วนี้เราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

มาถึงทีเด็ดสุดท้ายของงานนี้ แท่แด๊ !!! Cocktail ประจำร้านวิลล่าเดอแบร์นั่นเอง

Font of Cinema ราคา 280 : อลังการงานสร้าง เป็น Cocktail รสสตอรเบอรี่ที่เสิร์ฟพร้อม Popcorn ที่ทำด้วยไฮโดรเจนอะไรสักอย่างที่เราฟังไม่ทัน เห็นอีกทีคือมีควันฟุ้งๆแล้วก็บุ๊งๆออกมาเป็น Popcorn Caramel เย็นๆ กรุบๆกรอบๆเลย อร่อยด้วยเย็นด้วย ตอนกินนี่ควันออกปากเลย นึกแล้วก็ขำเบาๆ ขำแรงไม่ได้ เดี๋ยวเม็ดข้าวโพดพุ่ง

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอมีคลิปตอนบาร์เทนเนอร์เสิร์ฟ Popcorn มาฝากนิดนึงค่ะ ………………

ค่าเสียหายทั้งหมดของการ Party ที่ Villa de bear ในวันนี้ (ถ้ามีบัตรกสิกร จะลดได้ 10% สำหรับค่าอาหาร ไม่รวมของหวานและเครื่องดื่มทั้งหลาย)

เวลากลางค่ำกลางคืน เป็นสาวเป็นนางก็ได้เวลากลับแล้วค่ะ

ร่ำลา 6 สหายสาวด้วยภาพสุดท้ายกับหมีกลมยักษ์หน้าทางเข้า หากผิดพลาดประการใด ขอกราบอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ บ๊ายบายยย

ติดตามรีวิวร้าน ทำอาหารเกรียนๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/japaikin

สำหรับรูปเมนูอาหารและราคาอาหารร้าน Villa de bear ทั้งหมด ด้านล่างเลยค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ปล.สุดท้าย ยืมไอดีแฟนมาตั้งกระทู้นะคะ
ชื่อสินค้า:   Villa de bear
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่