คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 58
เรียน คุณ SUPERDR
ทางเราขอรบกวนให้คุณช่วยตรวจอบอีเมล หากคุณยังไม่ได้รับสินค้า จะมีอีเมลส่งสอบถามค่ะ โดยคุณจะได้รับอีเมลภายใน 7 วัน หลังจากได้รับอีเมลแล้วให้กด YES หรือ NO ว่าได้รับสินค้าหรือไม่ค่ะ โดยมีระยะเวลาในการตอบอีเมล 7 วัน หากทางเราได้รับข้อมูลของคุณแล้ว และคุณยังไม่ได้รับสินค้า ทางเราจะดำเนินการยกเลิก และคืนเงินให้กับคุณค่ะ
-Vimpa T.
ทางเราขอรบกวนให้คุณช่วยตรวจอบอีเมล หากคุณยังไม่ได้รับสินค้า จะมีอีเมลส่งสอบถามค่ะ โดยคุณจะได้รับอีเมลภายใน 7 วัน หลังจากได้รับอีเมลแล้วให้กด YES หรือ NO ว่าได้รับสินค้าหรือไม่ค่ะ โดยมีระยะเวลาในการตอบอีเมล 7 วัน หากทางเราได้รับข้อมูลของคุณแล้ว และคุณยังไม่ได้รับสินค้า ทางเราจะดำเนินการยกเลิก และคืนเงินให้กับคุณค่ะ
-Vimpa T.
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
เดี๋ยวต้องมีเม้นท์แบบนี้
1.ซื้อมาตลอด ยังไม่เคยมีปัญหานะ (ก็อันนี้เขาซื้อแล้วมีปัญหา จะมาบอกทำไม บอกแล้วช่วยอะไรได้)
2.ซื้อแบบเก็บเงินปลายทางสิ ไม่เห็นของไม่ต้องจ่าย (อันนี้เขาสั่งซื้อของที่มันใช้แบบเก็บเงินปลายทางไมได้ แล้วการส่งแบบเก็บเงินปลายทาง พนักงานไม่ให้เปิดดูของก่อนจ่ายเงินนะจ๊ะ คุณต้องวัดดวงเอาเองหลังจากจ่ายเงินไปแล้ว ว่าของในกล่องมันจะเป้นไปตามที่คาดหวังไว้หรือไม่)
3.ซื้อสินค้าที่จัดจำหน่ายโดยลาซาด้าเท่านั้นสิถึงจะไม่มีปัญหา (ก็ถ้าสินค้าจากร้านข้างนอกมันมีปัญหากันนัก ลาซาด้าจะเอามาขายทำญาติผู้ใหญ่อยู่ทำไม ก็ขายเองมันทั้งเว็บไปเลยก็หมดเรื่อง)
เปิดเว็บขายของออนไลน์ขนาดแค่นี้แต่ดันทำให้ดีไม่ได้ ถูกด่าทุกวัน อีเบย์ใหญ่กว่าตั้งเยอะ ทั้งปริมาณผู้ขายและสินค้าที่มากกว่ากันอย่างเทียบไม่ได้ เขายังสามารถดูแลให้ลูกค้าพึงพอใจได้ ดังนั้นไม่ต้องอ้างอะไรหรอก มันอยู่ที่ธรรมาภิบาลในการทำธุรกิจของเจ้าของกิจการ ก็เท่านั้น
1.ซื้อมาตลอด ยังไม่เคยมีปัญหานะ (ก็อันนี้เขาซื้อแล้วมีปัญหา จะมาบอกทำไม บอกแล้วช่วยอะไรได้)
2.ซื้อแบบเก็บเงินปลายทางสิ ไม่เห็นของไม่ต้องจ่าย (อันนี้เขาสั่งซื้อของที่มันใช้แบบเก็บเงินปลายทางไมได้ แล้วการส่งแบบเก็บเงินปลายทาง พนักงานไม่ให้เปิดดูของก่อนจ่ายเงินนะจ๊ะ คุณต้องวัดดวงเอาเองหลังจากจ่ายเงินไปแล้ว ว่าของในกล่องมันจะเป้นไปตามที่คาดหวังไว้หรือไม่)
3.ซื้อสินค้าที่จัดจำหน่ายโดยลาซาด้าเท่านั้นสิถึงจะไม่มีปัญหา (ก็ถ้าสินค้าจากร้านข้างนอกมันมีปัญหากันนัก ลาซาด้าจะเอามาขายทำญาติผู้ใหญ่อยู่ทำไม ก็ขายเองมันทั้งเว็บไปเลยก็หมดเรื่อง)
เปิดเว็บขายของออนไลน์ขนาดแค่นี้แต่ดันทำให้ดีไม่ได้ ถูกด่าทุกวัน อีเบย์ใหญ่กว่าตั้งเยอะ ทั้งปริมาณผู้ขายและสินค้าที่มากกว่ากันอย่างเทียบไม่ได้ เขายังสามารถดูแลให้ลูกค้าพึงพอใจได้ ดังนั้นไม่ต้องอ้างอะไรหรอก มันอยู่ที่ธรรมาภิบาลในการทำธุรกิจของเจ้าของกิจการ ก็เท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
เตือน !! สั่งของ Lazada ไม่ส่ง นโยบาย รับประกัน ผู้ซ์้อ 100 % ไม่รู้จะด่ายังไง
บอกไม่ได้ ว่าเมื่อไหร่ จะถึง อารมณ์เสีย สั่ง ของ 1 เดือน ยังไม่ได้ แจ้งยกเลิก ขอคืนเงิน บอกทำไม่ได้ ให้รอรับของก่อน
ถึงขอแจ้งคืนเงินได้ แล้วถ้าของ ไม่มา ก็ต้องรอ ไปกี่ชาติ ครับถึงจะได้เงินคืน หรือกะ เชิดเงิน ค้าขายแบบนี้ รวยง่ายดี นะครับ
นโยบาย รับประกัน ผู้ซื้อ 100 % สุดยอดมากครับ Lazada