ตามกระทู้
http://pantip.com/topic/34315850 นี้ ที่คุณ น้ำใส ได้ทำการตรวจสอบ IMEI เครื่อง Iphone 5 ผมว่าเป็นเครื่องของ DTAC
แต่เมื่อผมนำไปเคลมกับศูนย์ DTAC เรื่องแบตบวม ที่ปกติมีอายุประกัน 3 ปี กลับได้รับคำตอบจากหลังบ้านของ DTAC ว่าไม่ใช่เครื่องของ DTAC
ช่วยตอบข้อสงสัยผมทีครับ เพราะการเคลมแบตบวมจะหมด อายุภายใน 19/11/2015 นี้แล้ว ซึ่งจะทำให้ผมเสียโอกาสในการเคลมได้ไป
1.เครื่อง IMEI ตามที่เคยลงในกระทู้ครั้งที่แล้วนี้ เป็นของ DTAC หรือไม่
2.ถ้าข้อ 1) คื่อไม่ใช่ ผมอยากถามว่าข้อมูลครั้งที่แล้ว คุณน้ำใสตรวจสอบข้อมูลจากอะไรหรือครับ
รบกวนช่วยเร่งตอบด้วยน่ะครับ เพราะนับแต่วันที่ไปส่งเรื่องเคลม และรอหลังบ้าน DTAC ตรวจสอบ ตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้รับคำตอบที่ชวนสับสน และสงสัย ซึ่งผมขอลง ข้อมูลที่ได้ฟังมา ในการติดตามดังต่อไปนี้
20 ตุลาคม: ผมโทรไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง ได้รับการแจ้งว่า ทางหลังบ้าน DTAC แจ้งว่าเครื่องเคยมีการเคลมแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ DTAC แจ้งผมว่าคำตอบที่ได้ไม่ชัดเจน จึง Email ถามหลังบ้าน DTAC ต่อไปว่า ต้องการคำตอบว่า ใช่เครื่องของ DTAC หรือไม่ ให้ทางผมรอคำตอบ
21 ตุลาคม : ผมโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง แต่ไม่มีคนรับสาย เลยไปตั้งกระทู้
http://pantip.com/topic/34342712
22 ตุลาคม : เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องโทรมาแจ้งว่า เมื่อวานหยุด และทางหลังบ้าน DTAC แจ้งกลับมาว่าเครื่องเคยมีการเคลม และถามหาใบเสร็จ ซึ่งผมได้เคยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าผมไม่มีหรอกครับ ถ้ามีผมคงไม่ต้องมาโพสท์ถามหรอก เพราะผมซื้อต่อมาอีกที ตั้งแต่ ณ.วันที่ผมไปเคลมแล้ว เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็เข้าใจ และได้ Email แจ้งไปที่ศูนย์ DTAC ตามข้อเท็จจริงดังกล่าว
23 ตุลาคม: ผมโทรไปตาม ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า หลังบ้าน DTAC หยุด 3 วัน คือ วันที่ 23-25 ตุลาคม
26 ตุลาคม: ผมโทรไปตาม แต่ทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง รับโทรศัพท์และแจ้งว่า ทางตัวเจ้าหน้าที่หยุด 2 วัน คือ 26 -27 ตุลาคม
28 ตุลาคม: เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องโทรมารอบแรกว่า ทางหลังบ้าน DTAC ยังคงถามหาใบเสร็จอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องได้ทำการยืนยันไปแล้วว่าทางลูกค้าไม่มี
เจ้าหน้าที่โทรมารอบสองว่า ทางหลังบ้าน DTAC ตอบ Email กลับมาแล้วว่า เครื่องผม ไม่เคยเคลม และไม่เป็นเครื่องของ DTAC
ที่ผมเสียเวลานั่งพิมพ์อยู่เนี่ยก็เพื่ออยากให้ทาง DTAC ช่วยเคลียร์ให้ชัดๆ ด้วยเถอะครับ เดี๋ยวบอกเป็นเครื่องของ DTAC เดี๋ยวบอกว่าเครื่องเคยผ่านการเคลมแบตมาแล้ว มาสรุปสุดท้าย ว่าเครื่องไม่เคยผ่านการเคลม และไม่ใช่เครื่องของ DTAC
หมายเหตุ: อย่างไรก็ดีผมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ DTAC Hall สำหรับการติดตามเรื่องให้ ณ.ที่นี้ด้วยครับ แม้ว่าผมมองว่า วิธีการทำงานของ DTAC ไม่ค่อยมืออาชีพเท่าไร แต่ก็ขอขอบคุณในด้าน Service Mind แล้วกันครับ
คุณน้ำใส CC:DTAC ครับ ตกลง Iphone 5 ผมกลายเป็นไม่ใช่ของ DTAC เมื่อผมไปเคลมแบตบวมกับ DTAC ???
แต่เมื่อผมนำไปเคลมกับศูนย์ DTAC เรื่องแบตบวม ที่ปกติมีอายุประกัน 3 ปี กลับได้รับคำตอบจากหลังบ้านของ DTAC ว่าไม่ใช่เครื่องของ DTAC
ช่วยตอบข้อสงสัยผมทีครับ เพราะการเคลมแบตบวมจะหมด อายุภายใน 19/11/2015 นี้แล้ว ซึ่งจะทำให้ผมเสียโอกาสในการเคลมได้ไป
1.เครื่อง IMEI ตามที่เคยลงในกระทู้ครั้งที่แล้วนี้ เป็นของ DTAC หรือไม่
2.ถ้าข้อ 1) คื่อไม่ใช่ ผมอยากถามว่าข้อมูลครั้งที่แล้ว คุณน้ำใสตรวจสอบข้อมูลจากอะไรหรือครับ
รบกวนช่วยเร่งตอบด้วยน่ะครับ เพราะนับแต่วันที่ไปส่งเรื่องเคลม และรอหลังบ้าน DTAC ตรวจสอบ ตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้รับคำตอบที่ชวนสับสน และสงสัย ซึ่งผมขอลง ข้อมูลที่ได้ฟังมา ในการติดตามดังต่อไปนี้
20 ตุลาคม: ผมโทรไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง ได้รับการแจ้งว่า ทางหลังบ้าน DTAC แจ้งว่าเครื่องเคยมีการเคลมแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ DTAC แจ้งผมว่าคำตอบที่ได้ไม่ชัดเจน จึง Email ถามหลังบ้าน DTAC ต่อไปว่า ต้องการคำตอบว่า ใช่เครื่องของ DTAC หรือไม่ ให้ทางผมรอคำตอบ
21 ตุลาคม : ผมโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง แต่ไม่มีคนรับสาย เลยไปตั้งกระทู้ http://pantip.com/topic/34342712
22 ตุลาคม : เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องโทรมาแจ้งว่า เมื่อวานหยุด และทางหลังบ้าน DTAC แจ้งกลับมาว่าเครื่องเคยมีการเคลม และถามหาใบเสร็จ ซึ่งผมได้เคยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าผมไม่มีหรอกครับ ถ้ามีผมคงไม่ต้องมาโพสท์ถามหรอก เพราะผมซื้อต่อมาอีกที ตั้งแต่ ณ.วันที่ผมไปเคลมแล้ว เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็เข้าใจ และได้ Email แจ้งไปที่ศูนย์ DTAC ตามข้อเท็จจริงดังกล่าว
23 ตุลาคม: ผมโทรไปตาม ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า หลังบ้าน DTAC หยุด 3 วัน คือ วันที่ 23-25 ตุลาคม
26 ตุลาคม: ผมโทรไปตาม แต่ทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง รับโทรศัพท์และแจ้งว่า ทางตัวเจ้าหน้าที่หยุด 2 วัน คือ 26 -27 ตุลาคม
28 ตุลาคม: เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องโทรมารอบแรกว่า ทางหลังบ้าน DTAC ยังคงถามหาใบเสร็จอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องได้ทำการยืนยันไปแล้วว่าทางลูกค้าไม่มี
เจ้าหน้าที่โทรมารอบสองว่า ทางหลังบ้าน DTAC ตอบ Email กลับมาแล้วว่า เครื่องผม ไม่เคยเคลม และไม่เป็นเครื่องของ DTAC
ที่ผมเสียเวลานั่งพิมพ์อยู่เนี่ยก็เพื่ออยากให้ทาง DTAC ช่วยเคลียร์ให้ชัดๆ ด้วยเถอะครับ เดี๋ยวบอกเป็นเครื่องของ DTAC เดี๋ยวบอกว่าเครื่องเคยผ่านการเคลมแบตมาแล้ว มาสรุปสุดท้าย ว่าเครื่องไม่เคยผ่านการเคลม และไม่ใช่เครื่องของ DTAC
หมายเหตุ: อย่างไรก็ดีผมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ DTAC Hall สำหรับการติดตามเรื่องให้ ณ.ที่นี้ด้วยครับ แม้ว่าผมมองว่า วิธีการทำงานของ DTAC ไม่ค่อยมืออาชีพเท่าไร แต่ก็ขอขอบคุณในด้าน Service Mind แล้วกันครับ