จากกระทู้เดิม
http://pantip.com/topic/34315850
ผมจึงส่งเคลมไปยัง DTAC Hall ที่ เดอะมอลล์บางแค เมื่อวันที่ 19/10/2558 หมายเลขเลขเอกสาร 0218137 โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ข้อมูลอย่างดีว่า แบตไอโฟนรับประกัน 3 ปี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเคลม แต่ติดปัญหาที่ DTAC Hall ตรวจสอบไม่เจอว่าเป็นของ DTAC ทางผมเลยเอาข้อมูลตามกระทู้ข้างต้นให้เจ้าหน้าที่ดูว่า ทาง คุณน้ำใส ให้ข้อมูลว่า เป็นของ DTAC
ทางเจ้าหน้าที่จึงรับเรื่องไว้ตรวจสอบหลังบ้านต่อไป โดยทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายในวันที่ 20/10/2558 หรือไม่ก็ให้ผมโทรตามเรื่องกับทางเจ้าหน้าที่ผู้รับเรื่องอีกที ซึ่งเมื่อประมาณ 18.00 น.เมื่อวาน ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทรมา ผมเลยโทรไป ได้รับคำตอบว่าทางเจ้าหน้าที่หลังบ้านยังตอบไม่เคลียร์ว่าเป็นเครื่องของ DTAC หรือไม่ ให้รออีก 1 วัน ซึ่งก็คือภายในวันนี้ ซึ่ง ณ.ขนาดนี้ผมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ และโทรไปติดตามตั้งแต่ 18.00 น.ถึง เวลานี้ เป็นจำนวน 4 ครั้ง ยังไม่มีผู้รับสาย
จึงขอรบกวนทาง เจ้าหน้าที่ DTAC ภายใน Pantip นี้ด้วยว่า ตกลงว่าเรื่องที่ผมส่งเคลม ตามหมายเลขเอกสาร 0218137 เรื่องเป็นอย่างไรบ้างแล้วครับ
DTAC ครับ รบกวนตามเรื่องซ่อม Iphone ให้ผมด้วยครับ
ผมจึงส่งเคลมไปยัง DTAC Hall ที่ เดอะมอลล์บางแค เมื่อวันที่ 19/10/2558 หมายเลขเลขเอกสาร 0218137 โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ข้อมูลอย่างดีว่า แบตไอโฟนรับประกัน 3 ปี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเคลม แต่ติดปัญหาที่ DTAC Hall ตรวจสอบไม่เจอว่าเป็นของ DTAC ทางผมเลยเอาข้อมูลตามกระทู้ข้างต้นให้เจ้าหน้าที่ดูว่า ทาง คุณน้ำใส ให้ข้อมูลว่า เป็นของ DTAC
ทางเจ้าหน้าที่จึงรับเรื่องไว้ตรวจสอบหลังบ้านต่อไป โดยทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายในวันที่ 20/10/2558 หรือไม่ก็ให้ผมโทรตามเรื่องกับทางเจ้าหน้าที่ผู้รับเรื่องอีกที ซึ่งเมื่อประมาณ 18.00 น.เมื่อวาน ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทรมา ผมเลยโทรไป ได้รับคำตอบว่าทางเจ้าหน้าที่หลังบ้านยังตอบไม่เคลียร์ว่าเป็นเครื่องของ DTAC หรือไม่ ให้รออีก 1 วัน ซึ่งก็คือภายในวันนี้ ซึ่ง ณ.ขนาดนี้ผมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ และโทรไปติดตามตั้งแต่ 18.00 น.ถึง เวลานี้ เป็นจำนวน 4 ครั้ง ยังไม่มีผู้รับสาย
จึงขอรบกวนทาง เจ้าหน้าที่ DTAC ภายใน Pantip นี้ด้วยว่า ตกลงว่าเรื่องที่ผมส่งเคลม ตามหมายเลขเอกสาร 0218137 เรื่องเป็นอย่างไรบ้างแล้วครับ