หลุดภาพสมาร์ทโฟนไมโครซอฟท์รุ่นหน้า ก่อนเปิดตัวตุลานี้

กระทู้ข่าว

ไมโครซอฟท์ มีแผนจะประกาศแนะนำโทรฯมือถือรุ่นใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ ล่าสุด มีภาพหลุดตัวเครื่องออกมาให้เห็นแล้วผ่านทางทวิตเตอร์

ภาพหลุดที่อ้างว่าเป็น Cityman และ Talkman ได้รับการโพสต์ผ่านทวิตเตอร์เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเริ่มจาก Brad Sams ผู้สื่อข่าวไมโครซอฟท์ของเว็บไซต์ Neowin ซึ่งแสดงรูปภาพที่เขากล่าวอ้างว่าคือ Cityman และ Evan Blass ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้นำเสนอข่าวลือหลุดที่มักเชื่อถือได้ ได้โพสต์ภาพอีกภาพ โดยอ้างว่าเป็น Talkman

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางไมโครซอฟท์ แต่เมื่อสัปดาห์ก่อน Mary Jo Foley ผู้เชี่ยวชาญไมโครซอฟท์จากเว็บไซต์ ZDNet ได้พูดถึงแผนการของไมโครซอฟท์ว่า ส่วนหนึ่งของงานที่จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ อาจจะเป็นการประกาศถึงการมาของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ซึ่ง Foley กล่าวว่า อุปกรณ์ดังกล่าวจะมีโค้ดเนมซึ่งใช้เรียกอยู่ในปัจจุบันว่า Cityman และ Talkman โดยจะรันด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 10 Mobile

นอกจากนี้ อีกรายงานจาก Foley เมื่อเดือนกรกฎาคม ยังได้เปิดเผยข้อมูล(ยังไม่ได้รับการยืนยัน)สำหรับรายละเอียดของ Talkman และ Cityman นั่นคือ Cityman จะมีจอแสดงผลแบบ quad-HD 5.7 นิ้ว ใช้ชิป octa-core Snapdragon 810 64-บิท และมีกล้อง 20 ล้านพิกเซล ซึ่งรายละเอียดดังกล่าวทำให้ Cityman กลายเป็นรุ่นเรือธง ในขณะที่ตามรายงาน Talkman จะมาพร้อมหน้าจอ 5.2 นิ้ว และมีหน่วยประมวลผลที่ช้ากว่าเล็กน้อย เพื่อให้เหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโทรฯมือถือในระดับกลาง



ที่มา CNET
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่