ปัญหาจาก True Internet Docsis

ผมมีปัญหา ที่ได้รับจาก True Internet เคเบิ้ลใยแก้ว ที่แรงแต่ตัวเลข ครับ

ผมตัดสินใจติดตั้ง เคเบิ้ลใยแก้ว Docsis เพราะหลงเชื่อคำโฆษณาบรรยายสรรพคุณว่า สุดยอดมาก ถึงเรื่องความเร็วที่ได้รับ

ปรากฎว่า ตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง ก็ใช้ไม่ได้โชว์ซะแล้ว กว่าจะแก้ปัญหาได้ก็เสียเวลาไป 2สัปดาห์
ในระยะเวลา 1ปีที่ผมใช้บริการมานั้น มันเสียเป็นรายไตรมาสเลย (รวมๆ แล้ว 10กว่าครั้ง)

วันนี้ (20 สิงหาคม 2558) ผมโทรไปสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ของ True เกี่ยวกับการ Downgrade จาก Docsis กลับไปเป็น ADSL ก็บอกให้เตรียมเอกสารไปทำเรื่องได้เลย
พอไปถึงทางเจ้าหน้าที่หน้า Counter เขาบอกว่า ยังไม่ครบสัญญา ( อ้าว เจ้าหน้าที่ของ True พวกนี้มันทำงานเปลืองเงินเดือนจริงๆ เพราะ Call Center ไม่ให้ข้อมูลแก้ผม )

ผู้เดือดร้อน: แล้วจะให้ผม ทนใช้ Internet ห่วยๆ แบบนี้นานแค่ไหน
เจ้าหน้าที่: 8เดือน
ผู้เดือดร้อน: ผมยังให้โอกาสกับ True นะ เพราะผมแค่เปลี่ยนจาก Docsis ไปเป็น ADSL เท่านั้นเอง
เจ้าหน้าที่: ไม่ได้ครับ เพราะลูกค้าจะต้องเสียค่าแรกเข้า
ผู้เดือดร้อน: ผมสอบถามเรื่องค่าพวกนี้จาก สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคมาก่อน ว่า ไม่ต้องเสียเงินค่าใดๆ ทั้งสิ้น เพราะหากทาง True ไม่ดำเนินการติดตั้งให้ แล้วลูกค้าจะใช้งานได้ยังไง
เจ้าหน้าที่: บอกว่าจะส่งให้ช่างเข้าไปดูอย่างละเอียด

สรุปว่า ยังไงก็ไม่ได้
ผมเลยบอกว่า คุณทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด ก็แล้วกัน

หากใครที่หลงเชื่อคำโฆษณาอวดอ้าง ก็ขอให้เก็บ กระทู้นี้เป็นอุตทาหรณ์นะครับ

**** ถ้ามันยกเลิกยากนัก ก็จ่ายเงินค่าบริการให้มันยากๆ บ้างก็แล้วกัน ว่าเปล่าครับ ****
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่