TEEN WOLF S05E08 Ouroboros ใครดูแล้วมาคุยกันครับ

กระทู้สนทนา
เรื่องราวเข้มข้น พร้อมปริศนาใหม่ๆ และบางสิ่งที่เปลี่ยนไป... (กระทู้นี้สำหรับคนที่ดูแล้ว หรือไม่กลัวสปอยล์เท่านั้นนะครับ)



ภารกิจตามหา Liam และ Hayden ดำเนินอย่างเร่งด่วน ทำให้ Scott ที่กำลังร้อนรนตัดสินใจใช้วิธีฝังกรงเล็บที่ต้นคอ Corey เพื่อค้นหาความทรงจำนั้น จากนั้น Scott, Malia และ Mason ก็ตามไปค้นหาสถานที่ที่คิดว่าใช่ แต่สุดท้ายก็คว้าน้ำเหลว Scott อาการแย่จนถึงขนาดต้องพึงเครื่องพ่นยาอีกครั้ง (Mason พัฒนาความเด่นเร็วมาก ในตอนนี้ยังเป็นคนฉุด Scott ขึ้นมาอีกด้วย)

Theo และ Lydia ขอให้ Corey นึกให้ดีๆว่ามีอะไรอีก และเค้าก็คิดได้ว่ามีลักษณะเป็นห้องใต้ดินของบ้านเก่าๆ ซึ่งก็ทำให้รู้ว่า Liam & hayden น่าจะอยู๋ที่เดียวกับที่ Parrish เคยโดนเล่นงานในตอนแรกนั่นเอง

สุดท้าย Theo คือคนที่ไปช่วย Liam และ Hayden ออกมาสำเร็จ (ด้วยโมเมนต์สุดเท่ห์ แหกลูกกรงไฟฟ้าออกได้ำเสร็จ) และนั่นก็ทำให้ Theo เหมือนจะได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากเพื่อนๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (โดยมี Scott มองดูด้วยความรู้สึกแย่ๆ และคงจะเปรียบเทียบกับตัวเอง ที่ทำผิดพลาด)

Kira ได้รับคำแนะนำจากแม่ให้อ่านหนังสือแบบไม่เอาเนื้อเรื่อง โดยการอ่านจาากหน้าไปหลัง เธอจึงนึกออกว่า เธอโดน Dread Doctor ทำบางอย่างกับเธอ (เรียกสายฟ้าลงไปในดวงตา) ในวันที่เดินทางกลับมานั่นเอง (อะไรจะเก่งขนาดนั้น ทำให้คนจำนวนมากมองไม่เห็น/ไม่รู้ตัว ได้ขนาดนี้) ... ท้ายสุด Kira เลือกที่จะออกไปให้ห่างจากทุกคน เพราะไม่อยากจะทำร้ายใครอีก โดยเดินทางไปจาก Beacon Hill นั่นเอง (เธอจะกลับมาในตอนจบ 5A หรือ 5B มั้ยนะ)

ทีมนายอำเภอกับการรับมือศพ Chimera ที่พบในบ้านของ Melissa โดยพ่อ Stiles ตัดสินใจทำตามกฎหมาย เลยโดน Melissa ตบสั่งสอนไปหนึ่งที (แต่ชอบที่บอกว่า ถึงพวกลูกๆจะทำอะไรนอกกฎหมาย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะอยู่เหนือกฎหมายได้) ... มีการเตรียมการอย่างดีเพื่อป้องกันศพโดนแย่งชิง แต่ก็พลาดมหันต์ที่ให้ Parrish อยู่ที่ด้านสุดท้าย เพราะเค้าเองนั่นล่ะที่เอาศพไป... แต่อย่างน้อยตอนนี้ก็ได้รู้แล้วว่า Parrish เป็นคนเอาไป แถม Lydia ยังรู้ว่าเอาไปที่ไหนอีกด้วย (เพราะ Parrish เคยเล่าความฝันให้ฟัง)

Scott รับรู้ได้ว่าบางอย่างเปลี่ยนไประหว่างเค้ากับเพื่อนๆ โดยที่เค้าคิดว่าเป็นเพราะตัวเค้าเอง (ผิดพลาดที่ทำให้ Liam & Hayden โดยจับไป และยังไม่สามารภตามหาได้พบอีกด้วย) อนาคตจะเกิดการแตกคอกันหรือไม่นะ (หรือเพื่อนๆอาจไปไว้ใจ Theo มากกว่าก็เป็นได้)

Liam & Hayden ผจญสถานการณ์เลวร้ายไปด้วยกัน จนกระทั่งรอดพ้นออกมาได้ แถม Liam ยังใช้พลังเยียวยาได้เป็นครั้งแรกด้วย (ผ่านการจูบ... แหม่ ช่างคิดจริงๆ) และยังได้ชื่อคู่อย่างเป็นทางการแล้วว่า "Layden" (แต่ Hayden จะเป็นอย่างไรต่อไป ยังน่าสงสัยอยู่)


Desert Wolf ปรากฏตัวต่อหน้า Deaton ขณะที่ตามหาเรื่องของ Dread Doctor และได้พบความจริงที่น่ากลัวว่า ถ้าลูกสาวของเธอ Malia ยังไม่ตายจริงๆ เธอก็จะฆ่า Malia อีกครั้งหนึ่ง (ทำไมต้องทำกันขนาดนั้นด้วยนะ หรือว่าในตัว Malia มีอะไรที่ Desert Wolf ต้องกลัว)

และสุดท้ายกับ Hint ที่หลายๆคนรอคอย และอาจคาดไม่ถึง เพราะจู่ๆ Teen Wolf ก็บอกใบ้ชื่อจริงของ Stiles ออกมาแล้วผ่านทางบัตรเข้าห้องสมุด... โดยชื่อจริงของ Stiles นั้น ขึ้นต้นด้วยตัว "M" นั่นเอง (ตอนนี้แฟนๆคงเริ่มเสาะหาชื่อกันแล้วล่ะ แต่อย่าลืมว่าต้องแปลกมากๆ และอ่านยากด้วยนะ เพราะโค้ชเคยบอกไว้อย่างนั้น)



อีกแค่สองตอนเท่านั้น เรื่องจะจบยังไงเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่