ข้างหลังภาพ The Musical (Waterfall) โกอินเตอร์ นักวิจารณ์จวกยับ

จะไปถึงดวงดาวหรือไม่กับเวอร์ชั่นอเมริกันของข้างหลังภาพ หรือ "Waterfall" ฝีมือการกำกับของคุณบอยและบทนำของบี้ สุกฤษฎิ์ เมื่อบทวิจารณ์แรก ๆ ของการเปิดแสดงชิมลางใน LA ออกมาโดนด่าเละเทะจากสื่อรายใหญ่

โดนหนักเป็นพิเศษในส่วนของนพพร บี้ให้การแสดงที่ "จริงจังแต่แข็งทื่อ (earnest, albeit stilted) " เสียงร้องที่ "หวีดหวิวเบาบาง (reedy singing voice)" และ "ไม่พร้อมสำหรับการขึ้นสู่บทนำ (not ready for primetime)"

ในส่วนของบทเพลงก็โดนติติงถึงเนื้อร้องดาด ๆ บทจืด ๆ นักวิจารณ์คนนึงสรุปไว้ว่า จุดที่เพลินใจที่สุดของค่ำคืนนั้นคือ ... Going home ‪#‎จุก‬ แต่ก็ยังพอมีส่วนที่ได้รับคำชื่นชมบ้างนะคืองาน Production เช่น เครื่องแต่งกาย, ฉาก และแสง ... นี่คือถ้าเป็นเวทีเปล่า ๆ คงได้รับเสียงตอบรับที่ดีกว่านี้สินะ - -

คุณบอยตั้งใจจะพา Waterfall ไปให้ถึง Broadway ในปีหน้า ซึ่งคงต้องมีการปรับปรุงแก้ไขกันอีกเยอะถ้าฟีดแบคจะย่ำแย่ถึงเพียงนี้ โดยปกติถ้าในช่วงการแสดงทดลองตามเมืองต่าง ๆ ถ้าคำวิจารณ์ไม่ดี อาจมีการ retooling เช่นเปลี่ยนเพลง สับตัวนักแสดงออก ฯลฯ เรามาลุ้นกันว่าละครเวทีไทย จะไปเทียบท่ามหานครนิวยอร์คบนถนนบรอดเวย์ที่สว่างไสวได้สำเร็จหรือไม่ โปรดติดตาม

http://www.hollywoodreporter.com/review/waterfall-theater-review-802183
http://variety.com/2015/legit/reviews/waterfall-review-musical-pasadena-playhouse-1201517395/

บทวิจารณ์ที่นำมาประกอบนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความคิดเห็น ภาพรวมอาจจะดีกว่านี้ก็ได้ และผู้สร้างสามารถนำไปปรับปรุงการแสดงให้สมบูรณ์ขึ้น เป็นกำลังใจให้จ้ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่