ถึง CC AIS สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น

กระทู้สนทนา
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ใช้ AIS มาร่วม 10 กว่าปีแล้ว สัญญาณ 3G ก็ปกติทุกอย่าง ไม่เหมือนที่หลายๆท่านบอกว่าปลวกบ้าง เต่าบ้าง หอยทากบ้าง (ช่วงก่อนปรับปรุงอาจจะเป็น แต่ตอนนี้โอเคละ)
วันที่ 6 พ.ค. 58 เวลาประมาณ 13.00-14.00
จขกท. เข้าไปติดต่อเรื่องทำ Multi Sim ก็ไปกดบัตรคิวทำตามขั้นตอน
พอถึงคิวก็เข้าไปช่องบริการที่ 6 เจอพนักงาน ชื่อ นิภาพร (อาจจะสะกดไม่ถูก) จขกท. ก็สอบถามเรื่องทำ Multi Sim พนักงานก็ให้ข้อมูลว่ามีค่าบริการคือค่าซิม 20 บาท และค่าบริการรายเดือน บวกเพิ่มจากโปรปัจจุบัน 250 บาท โน่น นี่ นั่น ... ชัดเจน แต่ จขกท. ไม่ต้องการอะไรแบบนั้นคือต้องการแค่ซิมที่ใช้อีกเครื่องได้ ... พนักงานก็แนะนำขึ้นว่า งั้นลองเป็น Spare Sim มั้ยคะ เดือนละ 29 บาท ... จขกท.ก็เลยบอกว่างั้นขอไปคิดดูก่อน ... แล้วก็เดินออกมา
ประมาณ 30 นาทีต่อมา ตัดสินใจว่า Spare Sim นี่แหละที่เหมาะกับเรา ก็เลยกลับไปกดบัตรคิว นั่งรอ เหมือนเดิม แต่จากที่สังเกตคือ ช่องบริการหมายเลข 6 ว่างอยู่ ระหว่างนั้นก่อนหน้า มีลูกค้าท่านอื่น แต่ช่องบริการ 6 ก็ยังไม่เรียกใคร จนถึงคิวของ จขกท. พนักงาน นิภาพร ก็เรียกไป ประมาณว่าเคยติดต่อไว้แล้วจะได้ประสานงานต่อได้ง่ายขึ้น พอถึงก็ยกมือไหว้ทักทาย กลับมาอีกแล้วนะคะ ก็เลยประสงค์ทำเรื่อง Spare Sim ตามความต้องการของ จขกท. ก็ดำเนินการพร้อมวิธีใช้ให้ลองเปิดปิดทำตามว่าใช้ได้แล้วชัวร์ ... คือแบบแนะนำสินค้าตามความต้องการของเราจริงๆ ไม่ใช่ว่าเราอยากทำอะไรแต่ไม่ได้ก็เดินกลับบ้านมันเสียเวลาที่รอ แต่นี่คือยังมีทางเลือกให้ลูกค้าอีก
ที่กล่าวมาทั้งหมดทั้งมวลไม่มีอะไร แค่จะบอกว่า บริการดีอ่ะ โอเคอ่ะ ไปกี่ครั้งก็ประทับ (ถึงแม้จะรอนาน) คนทำดีบริการดีก็ต้องชม ฝากไปถึงคุณนิภาพร AIS สาขาเซ็นทรัลขอนแก่นด้วยละกันนะครับ ยิ้มยิ้มอมยิ้ม01อมยิ้ม01
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่