รบกวนสอบถามและขอคำแนะนำการเลือกซื้อ Android Box หน่อยครับ

พอดีว่าสนใจที่จะซื้อ Android Box และนำมาต่อกับ TV ครับ โดยมีจุดประสงค์หลักๆ ประมาณนี้ครับ

- เล่นไฟล์หนังประเภทต่างๆ ครับ .mp4,.avi,mkv หนัง HD อะไรประมาณนี้ครับ โดยจะเชื่อมต่อกับ External HD ขนาดที่ผมใช้จะเป็น 1TB ครับ
- ดูพวก Series US ตามเว็ปไซต์อ่าครับ แบบบางทีทางเว็ปไซต์เค้าอัพตอนเย็นๆ เราก็เปิดดูผ่าน browser บน Android Box ได้เลย รวมไปถึงการเล่น Youtube ด้วยครับ
- (Optional) สามารถเชื่อมต่อเพิ่มกับมือถือ(Android) และอุปกรณ์อื่นๆ ได้ เช่น จอยเกมส์ไรงี้ครับ เผื่อบางทีอยากลงเกมส์พวก Modern Combat, Asphalt, Dead Trigger แล้วเล่นผ่าน Joy ครับ
- (Optional) พอดีผมเคยไปสอบถามร้านมาร้านหนึ่ง เค้าบอกว่ามี Internal Hard Disk ให้ด้วย ส่วนนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นแบบไหน ไม่รู้ว่าเป็น Flash Memory หรือว่าเป็น Hard Disk IDE/Sata ต่อไว้ข้างในเลย จุดประสงค์ผมจะใช้กับ External ล้วนๆ แต่ถ้ามีมาด้วยก็ไม่รังเกียจครับ ^^
- Spec ที่ผมดูๆ ไว้ อยากได้ Ram สักประมาณ 2GB อ่าครับ (กลัวว่า 1 GB จะน้อยไป เพราะขนาดมือถือผม 2GB บางทียังมีค้างๆ หลุดบ้างเลย)
- จากที่ผมได้อ่านๆ และได้ยินมา ที่เห็นแนะนำกันก็มี Cloud HD 1195 แต่ผมลอง Search ดูมันจะได้ Ram แค่ 1GB แล้วก็มีตัวที่ผมเห็นว่า Spec ค่อนข้างตรงกับที่ผมต้องการจะเป็น Mele X2000 4K กับ VEOLO 4K ครับ แต่ผมไม่แน่ใจว่ามันโอเคหรือป่าวครับ

ตาม Spec ที่ได้กล่าวไป ผมจึงอยากรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ในนี้ช่วยแนะนำ Android Box ที่มีคุณสมบัติประมาณนี้หรือใกล้เคียงให้ที่นะครับ
งบที่ผมตั้งไว้ประมาณ 4000(+- 500) บาทครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่