true คะ บิลไม่เคยมี sms ไม่เคยมาแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับค่าใช้บริการเรา

กระทู้คำถาม
เราใช้โปรโมชั่น inet 199 บาท โทรนาทีล่ะ 2บาท

ตั้งแต่เราเปิดบริการมาเมื่อเดือนมกราคม เราไม่เคยได้รับบิลค่าใช้บริการ หรือ แม้แต่ sms ยอดค่าใช้บริการจากคุณเลย

เดือนกุมภาพันธ์ที่แล้วโทรศัพท์เราโดนตัดเราถึงรู้ว่าเราค้างชำระ เราโทรหาคอลเซนเตอร์เข้าบอกที่อยู่เราถูกแต่ทำไมเราไม่ได้รับคะ

แถมบอกอีกว่าที่โดนตัดเพราะวงเงินมันเกิน? ทั้งที่ค่าใช้จ่ายเรามันแค่ 300กว่าบาท

วันนี้เราสงสัยว่าโทรศัพท์เราตัดบิลทุกวันที่15 แต่ของเดือนกุมภาพันธ์เรายังไม่ได้รับบิลหรือ smsเ ลย เราเลยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ แต่ระบบ

บอกว่าล่ม โอเค เราเลยโทรเข้า *9399

มันทำให้เราช็อคมาก ว่าค่าโทรเรามี 989.75 บาท มันบอกว่าเป็นค่าบริการของเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเรามั่นใจได้เลยว่าเราไม่ได้โทรเยอะขนาดนั้น




ยังไงช่วยเช็คให้ด้วยนะคะ เราจะไม่ข้องใจอะไรเลยถ้าเราได้รับบิลหรือ sms แจ้งยอด แบบนี้มันดูไม่โปร่งใสอ่ะคะ


แล้วขอสอบถามด้วยค่ะ เราสามารถปิดเบอร์ได้ที่ไหนบ้างคะ ช๊อปทรู บิ๊กซีอำนาจเจริญได้หรือเปล่า แบบนี้ไม่ไหวค่ะ ย้ายค่ายมาไม่ประทับใจ

เลย

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่