เราใช้โปรโมชั่น inet 199 บาท โทรนาทีล่ะ 2บาท
ตั้งแต่เราเปิดบริการมาเมื่อเดือนมกราคม เราไม่เคยได้รับบิลค่าใช้บริการ หรือ แม้แต่ sms ยอดค่าใช้บริการจากคุณเลย
เดือนกุมภาพันธ์ที่แล้วโทรศัพท์เราโดนตัดเราถึงรู้ว่าเราค้างชำระ เราโทรหาคอลเซนเตอร์เข้าบอกที่อยู่เราถูกแต่ทำไมเราไม่ได้รับคะ
แถมบอกอีกว่าที่โดนตัดเพราะวงเงินมันเกิน? ทั้งที่ค่าใช้จ่ายเรามันแค่ 300กว่าบาท
วันนี้เราสงสัยว่าโทรศัพท์เราตัดบิลทุกวันที่15 แต่ของเดือนกุมภาพันธ์เรายังไม่ได้รับบิลหรือ smsเ ลย เราเลยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ แต่ระบบ
บอกว่าล่ม โอเค เราเลยโทรเข้า *9399
มันทำให้เราช็อคมาก ว่าค่าโทรเรามี 989.75 บาท มันบอกว่าเป็นค่าบริการของเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเรามั่นใจได้เลยว่าเราไม่ได้โทรเยอะขนาดนั้น
ยังไงช่วยเช็คให้ด้วยนะคะ เราจะไม่ข้องใจอะไรเลยถ้าเราได้รับบิลหรือ sms แจ้งยอด แบบนี้มันดูไม่โปร่งใสอ่ะคะ
แล้วขอสอบถามด้วยค่ะ เราสามารถปิดเบอร์ได้ที่ไหนบ้างคะ ช๊อปทรู บิ๊กซีอำนาจเจริญได้หรือเปล่า แบบนี้ไม่ไหวค่ะ ย้ายค่ายมาไม่ประทับใจ
เลย
ขอบคุณค่ะ
true คะ บิลไม่เคยมี sms ไม่เคยมาแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับค่าใช้บริการเรา
ตั้งแต่เราเปิดบริการมาเมื่อเดือนมกราคม เราไม่เคยได้รับบิลค่าใช้บริการ หรือ แม้แต่ sms ยอดค่าใช้บริการจากคุณเลย
เดือนกุมภาพันธ์ที่แล้วโทรศัพท์เราโดนตัดเราถึงรู้ว่าเราค้างชำระ เราโทรหาคอลเซนเตอร์เข้าบอกที่อยู่เราถูกแต่ทำไมเราไม่ได้รับคะ
แถมบอกอีกว่าที่โดนตัดเพราะวงเงินมันเกิน? ทั้งที่ค่าใช้จ่ายเรามันแค่ 300กว่าบาท
วันนี้เราสงสัยว่าโทรศัพท์เราตัดบิลทุกวันที่15 แต่ของเดือนกุมภาพันธ์เรายังไม่ได้รับบิลหรือ smsเ ลย เราเลยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ แต่ระบบ
บอกว่าล่ม โอเค เราเลยโทรเข้า *9399
มันทำให้เราช็อคมาก ว่าค่าโทรเรามี 989.75 บาท มันบอกว่าเป็นค่าบริการของเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเรามั่นใจได้เลยว่าเราไม่ได้โทรเยอะขนาดนั้น
ยังไงช่วยเช็คให้ด้วยนะคะ เราจะไม่ข้องใจอะไรเลยถ้าเราได้รับบิลหรือ sms แจ้งยอด แบบนี้มันดูไม่โปร่งใสอ่ะคะ
แล้วขอสอบถามด้วยค่ะ เราสามารถปิดเบอร์ได้ที่ไหนบ้างคะ ช๊อปทรู บิ๊กซีอำนาจเจริญได้หรือเปล่า แบบนี้ไม่ไหวค่ะ ย้ายค่ายมาไม่ประทับใจ
เลย
ขอบคุณค่ะ