iPhone 6 ซื้อมาจาก Apple Store Thailand ค่ะ ซึ่งเครื่องมีปัญหาเรื่องลำโพงตรง ear speaker ได้ยินเสียงสนทนาบ้างไม่ได้ยินบ้าง
อีกทั้งยังมีปัญหาตรง microphone อีกพูดคู่สนทนาอยู่ๆ คู่สนทนาก็บอกว่าเสียงขาดๆหายๆ Siri สั่งงานได้ 2-3 ครั้ง (คุยได้ 2-3 ประโยค)
แล้วก็ไม่ตอบสนองเพราะเส้นที่แสดงคลื่นเสียงไม่สั่น แสดงว่า microphone น่าจะมีปัญหาเสียงไม่เข้า
ซึ่งก็ใช้งานมาได้ 1 เดือนแล้วถึงมีปัญหา จึงได้โทรไปที่ Call Center ของ Apple Store Thailand เจ้าหน้าที่บอกว่าเลย 14 วันแล้ว
ต้องเอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์ iCare ก่อน ถึงจะสั่งเครื่องเคลมที่ฮ่องกงหรือสิงคโปร์อะไรซักอย่างได้ เราก็รอร๊อรอมาจนจะเกือบเดือน
ก็ถึงวันให้มารับเครื่อง
คำถามคือลักษณะหีบห่อสินค้าจะมาเป็นแบบไหนคะ เพราะว่าไม่เคยทำเรื่องเคลม iPhone มาก่อน ต้องเช็คตรงไหนบ้าง
เพราะตอนเอาไปเคลมพนักงานเอาไปแต่เครื่อง ก็พอรู้มาบ้างนะคะว่าจะได้เครื่องรหัส ZP
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ถามเรื่องเคลม iPhone 6 กับ iCare ค่ะ
อีกทั้งยังมีปัญหาตรง microphone อีกพูดคู่สนทนาอยู่ๆ คู่สนทนาก็บอกว่าเสียงขาดๆหายๆ Siri สั่งงานได้ 2-3 ครั้ง (คุยได้ 2-3 ประโยค)
แล้วก็ไม่ตอบสนองเพราะเส้นที่แสดงคลื่นเสียงไม่สั่น แสดงว่า microphone น่าจะมีปัญหาเสียงไม่เข้า
ซึ่งก็ใช้งานมาได้ 1 เดือนแล้วถึงมีปัญหา จึงได้โทรไปที่ Call Center ของ Apple Store Thailand เจ้าหน้าที่บอกว่าเลย 14 วันแล้ว
ต้องเอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์ iCare ก่อน ถึงจะสั่งเครื่องเคลมที่ฮ่องกงหรือสิงคโปร์อะไรซักอย่างได้ เราก็รอร๊อรอมาจนจะเกือบเดือน
ก็ถึงวันให้มารับเครื่อง
คำถามคือลักษณะหีบห่อสินค้าจะมาเป็นแบบไหนคะ เพราะว่าไม่เคยทำเรื่องเคลม iPhone มาก่อน ต้องเช็คตรงไหนบ้าง
เพราะตอนเอาไปเคลมพนักงานเอาไปแต่เครื่อง ก็พอรู้มาบ้างนะคะว่าจะได้เครื่องรหัส ZP
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ