ตอนเห็นโปรนี้ก็ลังเลใจว่าจะเล่นดีหรือไม่เล่นดี จนตัดสินใจว่าจะลองเล่นดู วางแผนจะย้ายทุก คชจ ที่ตัดผ่านบัตรอัตโนมัติใบอื่นๆ มาใช้ของกสิกรเลย (อันนี้เห็นได้ชัด โปรนี้ได้ผลจริง ทำให้เรา switch คชจ จากบัตรอื่นมาเลยทีเดียว) เพิ่งจะรูดได้วันที่ 2 ก.พ. ก็เกิดเหตุค่ะ ได้ไปซื้อแอพบน Google Play เมื่อตอน 6:34 โมง (เย็น) เนื่องจากเคยเห็นผ่านตาจากทู้ในพันทิพนี่แหละค่ะว่าใช้งานบนเซิร์ฟเวอร์เมืองนอกอาจเกิดปัญหาเรื่อง time zone ทำให้ยอดที่รูดซื้อไปขึ้น transaction date คนละวันกับที่ตั้งใจ เลยรอจนเย็นให้มั่นใจว่าทั้งโลกนี้เปลี่ยนวันที่มาเป็นวันที่ 2 ก.พ. แล้วแน่ๆ แต่ปรากฏว่าพอเช็ค statement ยอดกลับไปโชว์ว่า transaction date คือวันที่ 3 ก.พ. ค่ะ
ซื้อของวันที่ 2
แต่ยอดโชว์ว่า transaction date วันที่ 3
เอาไงดี โทรหา CC ด่วนๆ ว่าทำไมจึงเป็นเช่นนี้ไปได้ แล้วแก้ไขให้ได้ไหมคะ ปรากฏว่าคุณ CC ตอบกลับด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ "แล้วแต่บริษัทจะลง transaction date ค่ะ" อ้าว แล้วงี้จะเล่นโปรวันละครั้งได้ไงล่ะ ใครจะไปรู้ว่าบริษัทนั้นจะลงวันที่วันไหน ติดต่อใครได้บ้าง "ไม่สามารถให้เบอร์ติดต่อใครได้ค่ะ ติดต่อผ่าน CC ได้เท่านั้น" แล้ว CC จะช่วยยังไงคะ "จะส่งเรื่องให้ค่ะ" แล้วใช้เวลากี่วันถึงจะเสร็จจ๊ะ "อย่างน้อยก็ 3-4 วันค่ะ" (แล้วอย่างมากล่ะ) แล้วจะแก้ไขอะไรได้ไหม "ต้องรอส่งเรื่องไปก่อนค่ะ" คุณน้องอยากได้หลักฐานอะไรไหมจ๊ะจะรีบส่งไปให้ประกอบการพิจารณา "ต้องรอทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องตัดสินใจค่ะ" โอย สรุปว่าไม่ได้เรื่องค่ะ แล้วในระหว่างนี้เราก็ต้องวางแผนรูดบัตรอีก เอาไงดีคะ
โปรนี้ดี (กับบัตรกสิกร) จริงๆ นะคะ เรานะชื่นชมทีม mkt ที่คิดโปรเลย เพราะเราว่า impact แรงมาก แต่คุณขา ถ้าจะกรุณา คุณควรจะมี CC ที่มีความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับโปร และการแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงทีนะคะ นี่ดีว่ารูดไปแค่ 2 วันเกิดปัญหา เกิดเราเล่นไป 3 เดือน 6 เดือน มาเจอแบบนี้ คือ error โดยที่ไม่ได้เกี่ยวกับเรา เราคงปิดบัตรไปใช้บัตรอื่นเลยแหละ โมโห !!
โปร 365 วัน แต้ม 20X แค่ 2 วันก็มีปัญหาแล้ว ใช้บัตรแล้วมีปัญหายอดไม่ขึ้น โทรหา CC ก็ตอบไม่ได้ [กระทู้ระบาย]
ซื้อของวันที่ 2
แต่ยอดโชว์ว่า transaction date วันที่ 3
เอาไงดี โทรหา CC ด่วนๆ ว่าทำไมจึงเป็นเช่นนี้ไปได้ แล้วแก้ไขให้ได้ไหมคะ ปรากฏว่าคุณ CC ตอบกลับด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ "แล้วแต่บริษัทจะลง transaction date ค่ะ" อ้าว แล้วงี้จะเล่นโปรวันละครั้งได้ไงล่ะ ใครจะไปรู้ว่าบริษัทนั้นจะลงวันที่วันไหน ติดต่อใครได้บ้าง "ไม่สามารถให้เบอร์ติดต่อใครได้ค่ะ ติดต่อผ่าน CC ได้เท่านั้น" แล้ว CC จะช่วยยังไงคะ "จะส่งเรื่องให้ค่ะ" แล้วใช้เวลากี่วันถึงจะเสร็จจ๊ะ "อย่างน้อยก็ 3-4 วันค่ะ" (แล้วอย่างมากล่ะ) แล้วจะแก้ไขอะไรได้ไหม "ต้องรอส่งเรื่องไปก่อนค่ะ" คุณน้องอยากได้หลักฐานอะไรไหมจ๊ะจะรีบส่งไปให้ประกอบการพิจารณา "ต้องรอทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องตัดสินใจค่ะ" โอย สรุปว่าไม่ได้เรื่องค่ะ แล้วในระหว่างนี้เราก็ต้องวางแผนรูดบัตรอีก เอาไงดีคะ
โปรนี้ดี (กับบัตรกสิกร) จริงๆ นะคะ เรานะชื่นชมทีม mkt ที่คิดโปรเลย เพราะเราว่า impact แรงมาก แต่คุณขา ถ้าจะกรุณา คุณควรจะมี CC ที่มีความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับโปร และการแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงทีนะคะ นี่ดีว่ารูดไปแค่ 2 วันเกิดปัญหา เกิดเราเล่นไป 3 เดือน 6 เดือน มาเจอแบบนี้ คือ error โดยที่ไม่ได้เกี่ยวกับเรา เราคงปิดบัตรไปใช้บัตรอื่นเลยแหละ โมโห !!