สอบถามเรื่องการคืนภาษีหน่อยครับ เรื่องต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม

เรื่องมีอยู่ว่าผมยื่นแบบภาษีทางเน็ตไปแล้วได้เงินคืนประมาณ 5900 บาทครับ ต่อมาตรวจสอบพบว่ามีการกรอกผิดในส่วนของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพไป โทรไปถามเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าให้ทำยื่นแบบเพิ่มเติมไป แล้วเจ้าหน้าที่จะพิจารณาแบบอันล่าสุด  พอผมยื่นแบบใหม่ได้เงินเพิ่มมาเป็น 6900 บาทครับ ผ่านไป. 3 วัน ผมได้รับเช็คเงินคืน 5900 บาท ก็แอบหงุดหงิดนิดหน่อย แต่ก็เอาไปขึ้นเงินเรียบร้อยครับ ทีนี้ปัญหาคือ หลังจากนั้นอีก 5 วัน สรรพากรมีหนังสือมาขอเอกสารเพิ่มเติมครับ  พอดีตอนผมกรอก ในส่วนของลดหย่อนจากเงินบริจาค ปีนี้ Ccf ยังไม่ส่งมา ผมเลยรวมตัวเลขเองคร่าวๆ จึงยังไม่มีเอกสารในส่วนนี้.                        ประเด็นคือ 1.ทีนี้ถ้าเอกสารไม่ครบ ส่งไปให้จะมีปัญหาไหมครับ.     2.ถ้าผมจะไม่เอาเงินคืนส่วนเพิ่มอีก 1000 นึง โดยไม่ส่งเอกสารไปนี่จะมีปัญหาอะไรไหมครับ.  ขอคำแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่