https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10200275853257060&set=o.105289882839118&type=1&theater¬if_t=photo_comment
อยากให้ดูวันที่ที่ส่งซ่อมนะคะ ตลอดจนอาการของเครื่องที่เพิ่งซื้อไม่ถึงสองเดือน จนป่านนี้แล้วยังไม่ได้เครื่องเลย ไม่มีการติดต่อมาแจ้งความคืบหน้า จนสุดท้ายโทรไปบอกว่าซ่อมไม่ได้ให้รอเปลี่ยนเครื่อง แต่เครื่องคงเดินทางมาจากเกาหลีมั้ง call center แจ้งมาอย่างนั้น กว่าจะถึงบอกว่าอีก 45 วันถึงจะได้เครื่องใหม่ อยากจะถามทางแบรนด์ asus ว่า

1. ทำไมซ่อมนาน และแก้อาการไม่ได้ ถึงไม่แจ้ง
2. เครื่องซื้อมาสองเดือน ทำไมมันห่วย อาการหนักขนาดนี้ค่ะ
3. ข้อมูลหายหมดช่างบอกว่าเค้าไม่มีนโยบายที่จะเก็บข้อมูลให้ลูกค้าค่ะ
4. เปลี่ยนเครื่องนี้เครื่องเดียว กับลูกค้าที่เจอปัญหา และรอนานขนาดนี้ ยังต้องรออีก 45 วันเลยเหรอค่ะ
5. วันที่ส่งซ่อมคือวันที่ 6/12/57 ดิฉันจะได้รับเครื่องคืนมาเมื่อไหร่ค่ะ
6. คืนเงินไม่ได้เหรอค่ะ ถ้าเครื่องต้องเดินทางมานานขนาดนั้น
7. หรือในกรณีเครมเครื่องอื่นมาให้ ทางasus หาจากเมืองไทยในดิฉันก่อนซักเครื่องไม่ได้เลยเหรอค่ะ
8. call center ไม่มีประสิทธิภาพในการตามเรื่องใดๆได้ รับปากอะไรทำไม่ได้เลย รายละเอียดเยอะขอกล่าวเพียงแค่นี้ละกัน
9. ดิฉันต้องทำอย่างไรถึงจะได้เครื่องมาใช้ภายในสามวัน เพราะมันนานเกินไปแล้ว
ความรู้สึกส่วนตัวนะคะ ... ต้องแจ้ง สคบ. หรือต้องไปเอาเครื่องที่ใช้ไม่ได้ไปปาสำนักงานใหญ่ค่ะ พวกคุณถึงจะดำเนินการแก้ไขให้ดิฉัน ไม่ต้องให้ดิฉันโทรตามเครื่องบ่อยๆทุกวัน ชั้นเสียหายทั้งข้อมูลในเครื่อง เงิน และเวลา ขอให้บอกทีเถอะค่ะว่าลูกค้าตัวเล็กๆอย่างดิฉันต้องทำอย่างไรต่อไป
Zenfone 6 ของ asus พังทั้งที่ใช้ได้แค่ 2 เดือน อาการหนัก ซ่อมนานมาก ควรทำยังไงดีค่ะ ร้องเรียน สคบ. ได้รึเปล่าค่ะ
อยากให้ดูวันที่ที่ส่งซ่อมนะคะ ตลอดจนอาการของเครื่องที่เพิ่งซื้อไม่ถึงสองเดือน จนป่านนี้แล้วยังไม่ได้เครื่องเลย ไม่มีการติดต่อมาแจ้งความคืบหน้า จนสุดท้ายโทรไปบอกว่าซ่อมไม่ได้ให้รอเปลี่ยนเครื่อง แต่เครื่องคงเดินทางมาจากเกาหลีมั้ง call center แจ้งมาอย่างนั้น กว่าจะถึงบอกว่าอีก 45 วันถึงจะได้เครื่องใหม่ อยากจะถามทางแบรนด์ asus ว่า
1. ทำไมซ่อมนาน และแก้อาการไม่ได้ ถึงไม่แจ้ง
2. เครื่องซื้อมาสองเดือน ทำไมมันห่วย อาการหนักขนาดนี้ค่ะ
3. ข้อมูลหายหมดช่างบอกว่าเค้าไม่มีนโยบายที่จะเก็บข้อมูลให้ลูกค้าค่ะ
4. เปลี่ยนเครื่องนี้เครื่องเดียว กับลูกค้าที่เจอปัญหา และรอนานขนาดนี้ ยังต้องรออีก 45 วันเลยเหรอค่ะ
5. วันที่ส่งซ่อมคือวันที่ 6/12/57 ดิฉันจะได้รับเครื่องคืนมาเมื่อไหร่ค่ะ
6. คืนเงินไม่ได้เหรอค่ะ ถ้าเครื่องต้องเดินทางมานานขนาดนั้น
7. หรือในกรณีเครมเครื่องอื่นมาให้ ทางasus หาจากเมืองไทยในดิฉันก่อนซักเครื่องไม่ได้เลยเหรอค่ะ
8. call center ไม่มีประสิทธิภาพในการตามเรื่องใดๆได้ รับปากอะไรทำไม่ได้เลย รายละเอียดเยอะขอกล่าวเพียงแค่นี้ละกัน
9. ดิฉันต้องทำอย่างไรถึงจะได้เครื่องมาใช้ภายในสามวัน เพราะมันนานเกินไปแล้ว
ความรู้สึกส่วนตัวนะคะ ... ต้องแจ้ง สคบ. หรือต้องไปเอาเครื่องที่ใช้ไม่ได้ไปปาสำนักงานใหญ่ค่ะ พวกคุณถึงจะดำเนินการแก้ไขให้ดิฉัน ไม่ต้องให้ดิฉันโทรตามเครื่องบ่อยๆทุกวัน ชั้นเสียหายทั้งข้อมูลในเครื่อง เงิน และเวลา ขอให้บอกทีเถอะค่ะว่าลูกค้าตัวเล็กๆอย่างดิฉันต้องทำอย่างไรต่อไป