Zenfone 6 ของ asus พังทั้งที่ใช้ได้แค่ 2 เดือน อาการหนัก ซ่อมนานมาก ควรทำยังไงดีค่ะ ร้องเรียน สคบ. ได้รึเปล่าค่ะ

กระทู้คำถาม
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10200275853257060&set=o.105289882839118&type=1&theater&notif_t=photo_comment

อยากให้ดูวันที่ที่ส่งซ่อมนะคะ ตลอดจนอาการของเครื่องที่เพิ่งซื้อไม่ถึงสองเดือน จนป่านนี้แล้วยังไม่ได้เครื่องเลย ไม่มีการติดต่อมาแจ้งความคืบหน้า จนสุดท้ายโทรไปบอกว่าซ่อมไม่ได้ให้รอเปลี่ยนเครื่อง แต่เครื่องคงเดินทางมาจากเกาหลีมั้ง call center แจ้งมาอย่างนั้น กว่าจะถึงบอกว่าอีก 45 วันถึงจะได้เครื่องใหม่ อยากจะถามทางแบรนด์ asus ว่า

1. ทำไมซ่อมนาน และแก้อาการไม่ได้ ถึงไม่แจ้ง
2. เครื่องซื้อมาสองเดือน ทำไมมันห่วย อาการหนักขนาดนี้ค่ะ
3. ข้อมูลหายหมดช่างบอกว่าเค้าไม่มีนโยบายที่จะเก็บข้อมูลให้ลูกค้าค่ะ
4. เปลี่ยนเครื่องนี้เครื่องเดียว กับลูกค้าที่เจอปัญหา และรอนานขนาดนี้ ยังต้องรออีก 45 วันเลยเหรอค่ะ
5. วันที่ส่งซ่อมคือวันที่ 6/12/57 ดิฉันจะได้รับเครื่องคืนมาเมื่อไหร่ค่ะ
6. คืนเงินไม่ได้เหรอค่ะ ถ้าเครื่องต้องเดินทางมานานขนาดนั้น
7. หรือในกรณีเครมเครื่องอื่นมาให้ ทางasus หาจากเมืองไทยในดิฉันก่อนซักเครื่องไม่ได้เลยเหรอค่ะ
8. call center ไม่มีประสิทธิภาพในการตามเรื่องใดๆได้ รับปากอะไรทำไม่ได้เลย รายละเอียดเยอะขอกล่าวเพียงแค่นี้ละกัน
9. ดิฉันต้องทำอย่างไรถึงจะได้เครื่องมาใช้ภายในสามวัน เพราะมันนานเกินไปแล้ว

ความรู้สึกส่วนตัวนะคะ ... ต้องแจ้ง สคบ. หรือต้องไปเอาเครื่องที่ใช้ไม่ได้ไปปาสำนักงานใหญ่ค่ะ พวกคุณถึงจะดำเนินการแก้ไขให้ดิฉัน ไม่ต้องให้ดิฉันโทรตามเครื่องบ่อยๆทุกวัน ชั้นเสียหายทั้งข้อมูลในเครื่อง เงิน และเวลา ขอให้บอกทีเถอะค่ะว่าลูกค้าตัวเล็กๆอย่างดิฉันต้องทำอย่างไรต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่