ต่อจากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/33139071
เกริ่นให้ผู้อ่านทราบเรื่องคร่าวๆ ก่อน
เราทำ multi sim กับทรูตอนเดือน9/57 ซึ่งมีโปรฯ 99 บาท หลังจากทำ multi sim บิลก็หายไปประมาณ 3 เดือน แต่ละเดือนเราก็พยายามเข้าไปทรูช็อปทุกอาทิตย์เพื่อเข้าไปสอบถามค่าบริการและประสงค์ที่จะชำระ แต่พนักงานบอกว่าอยู่ระหว่างย้ายระบบ ไม่มียอดค่าบริการ เป็นอย่างนี้จนขึ้นปีใหม่
ประมาณวันที่ 12 ม.ค. ก็เริ่มมีบิลมา แต่ยอดค่าบริการไม่ใช่เบอร์ของเรา โทรเข้า CC สอบถามเรื่องบิลและให้ตามเรื่องให้ตั้งแต่นั้นมา
รบกวนทรูช่วยอ่านดีๆ ให้เข้าใจ แล้วช่วยตอบด้วย
เสาร์ที่ 17 ม.ค. ทาง CC โทรมาบอกว่าได้ปรับยอดให้ถูกต้องแล้ว และสามารถเข้ามาชำระค่าบริการได้เลย ทางเราจึงเดินทางไปที่พารากอน เพื่อชำระค่าบริการ และ ยกเลิก multi sim พร้อมกันนี้ได้ถาม จนท.ว่า เมื่อชำระแล้ว สามารถทำเรื่องย้ายค่ายที่ DTAC ได้เลยไหม
จนท.ตอบว่าสามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เลย ทางเราจึงได้ไปที่ DTAC เพื่อทำเรื่องย้ายค่ายในวันเดียวกัน เพื่อที่จะได้ทันก่อนตัดรอบบิลใหม่ของทรู(วันที่ 21/1)
พอวันที่ 21 ม.ค. มี SMS แจ้งมาว่า multi sim ถูกยกเลิกแล้ว พร้อมกันนี้ DTAC ก็แจ้งมาว่าไม่สามารถทำการย้ายค่ายได้ เพราะมียอดค้างชำระกับทรูอยู่ อ้าว.... แล้วยอดค่าบริการที่บอกให้ไปชำระ เพื่อที่จะสามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เลย มันหายไปไหน !! อย่างนี้หมายความว่าอย่างไร??
แทนที่จะได้ย้ายค่ายเมื่อ 21 ม.ค. กลับจะต้องมาจ่ายค่าบริการรอบบิลหลังวันที่ 21 ม.ค. อีก
ขอถามว่า
1. เป็นความผิดของเราที่ไม่เข้าไปชำระค่าบริการหรือ??
2. ค่าบริการรอบบิลหลังวันที่ 21 ม.ค. จากความล่าช้าของทรูในการตรวจสอบ ทางเราต้องรับผิดชอบด้วยหรือ??
3. ต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนถึงตรวจสอบแล้วเสร็จ??? (ถามหลายครั้งแล้ว)
True-H สมัคร multisim โปร 99 บาท บิลหายไปเกือบ 3 เดือน แล้วยังคิดเงินผิดอีก !!! ย้ายค่ายไม่ได้ เพราะตรวจสอบไม่เป็น
http://pantip.com/topic/33139071
เกริ่นให้ผู้อ่านทราบเรื่องคร่าวๆ ก่อน
เราทำ multi sim กับทรูตอนเดือน9/57 ซึ่งมีโปรฯ 99 บาท หลังจากทำ multi sim บิลก็หายไปประมาณ 3 เดือน แต่ละเดือนเราก็พยายามเข้าไปทรูช็อปทุกอาทิตย์เพื่อเข้าไปสอบถามค่าบริการและประสงค์ที่จะชำระ แต่พนักงานบอกว่าอยู่ระหว่างย้ายระบบ ไม่มียอดค่าบริการ เป็นอย่างนี้จนขึ้นปีใหม่
ประมาณวันที่ 12 ม.ค. ก็เริ่มมีบิลมา แต่ยอดค่าบริการไม่ใช่เบอร์ของเรา โทรเข้า CC สอบถามเรื่องบิลและให้ตามเรื่องให้ตั้งแต่นั้นมา
รบกวนทรูช่วยอ่านดีๆ ให้เข้าใจ แล้วช่วยตอบด้วย
เสาร์ที่ 17 ม.ค. ทาง CC โทรมาบอกว่าได้ปรับยอดให้ถูกต้องแล้ว และสามารถเข้ามาชำระค่าบริการได้เลย ทางเราจึงเดินทางไปที่พารากอน เพื่อชำระค่าบริการ และ ยกเลิก multi sim พร้อมกันนี้ได้ถาม จนท.ว่า เมื่อชำระแล้ว สามารถทำเรื่องย้ายค่ายที่ DTAC ได้เลยไหม
จนท.ตอบว่าสามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เลย ทางเราจึงได้ไปที่ DTAC เพื่อทำเรื่องย้ายค่ายในวันเดียวกัน เพื่อที่จะได้ทันก่อนตัดรอบบิลใหม่ของทรู(วันที่ 21/1)
พอวันที่ 21 ม.ค. มี SMS แจ้งมาว่า multi sim ถูกยกเลิกแล้ว พร้อมกันนี้ DTAC ก็แจ้งมาว่าไม่สามารถทำการย้ายค่ายได้ เพราะมียอดค้างชำระกับทรูอยู่ อ้าว.... แล้วยอดค่าบริการที่บอกให้ไปชำระ เพื่อที่จะสามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เลย มันหายไปไหน !! อย่างนี้หมายความว่าอย่างไร??
แทนที่จะได้ย้ายค่ายเมื่อ 21 ม.ค. กลับจะต้องมาจ่ายค่าบริการรอบบิลหลังวันที่ 21 ม.ค. อีก
ขอถามว่า
1. เป็นความผิดของเราที่ไม่เข้าไปชำระค่าบริการหรือ??
2. ค่าบริการรอบบิลหลังวันที่ 21 ม.ค. จากความล่าช้าของทรูในการตรวจสอบ ทางเราต้องรับผิดชอบด้วยหรือ??
3. ต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนถึงตรวจสอบแล้วเสร็จ??? (ถามหลายครั้งแล้ว)