True-H สมัคร multisim โปร 99 บาท บิลหายไปเกือบ 3 เดือน แล้วยังคิดเงินผิดอีก !!!

กระทู้สนทนา
ต่อจากกระทู้นี้นะคะ
http://pantip.com/topic/33112434

หลังจากที่ CC ในพันทิพประสานงานกับ จนท.สาขาพารากอน เสาร์ที่ผ่านมา จนท. ได้โทรเข้ามาให้เข้ามาชำระยอดที่ถูกต้องให้ และได้แจ้งว่าจะทำการปรับยอดในระบบให้ภายหลัง
ทางเราเลยแจ้งไปว่าถ้าต้องการย้ายค่ายสามารถทำได้เลยไหมหลังจากที่ชำระเงินยอดนี้ไปแล้ว  จนท.บอกว่าได้ สามารถทำเรื่องได้เลย  ในวันเดียวกัน เราก็ได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายทันที

พุธที่ผ่านมา ค่ายใหม่แจ้งว่า เรายังมียอดค้างชำระกับทรูอยู่ !!  

สรุปได้ว่า ที่เจ้าหน้าที่โทรมาบอกให้เข้าไปชำระยอดเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ยอดเดือน ต.ค.-พ.ย. แล้วบอกว่าสามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เลย หมายความว่าโกหกหรือ?  ถ้ายังไม่ตรวจสอบแล้วโทรมาบอกให้ไปชำระได้อย่างไร?

ถามคำเดียวว่า คิดบิลมั่วหรือเปล่า??

สงสัยต้องร้องไปที สคบ. เรื่องคิดค่าบริการ multisim เกินราคาจากโปรฯ ดีกว่า เรื่องอาจเร็วขึ้น

แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่