[CR] ที่ "เกาะหลีเป๊ะ" มันมีอะไร...ที่ทำให้คุณนั้นต้องอยากไป ที่ทำให้คุณนั้นต้องติดใจ...มาชวนโผมมมม!!!

ปีใหม่ทุกๆ ปีที่ผ่านมา ยังไม่ค่อยจะได้ไปเที่ยวที่ไหน รู้สึกเฉยๆ เบื่อผู้คนมากมาย ขอแค่ใส่บาตรร่วมกันกับยาย แม่ และคนในครอบครัวก็เพียงพอแล้ว
แต่ปีนี้ฤกษ์ดี หลานๆ หอบ เหลนๆ มาเยี่ยมยายกันคึกคัก เลยได้ฤกษ์ไปเที่ยวสักที หัวเราะ



ไอ้เรานี่น๊า...อยากไปมานานแล้ว “หลีเป๊ะ” ติดตรงที่เสด็จแม่ท่านกลัวการเดินทางทางน้ำ (กลัวแต่ไปมาหมดแล้ว?) บอกว่าไม่เอาไม่ให้ไป ลมแรง!
เราก็น๊า..เป็นเด็กดี ไม่ไปก็ไม่ไป เก็บไว้เป็นทริปฮันนี่มูน (ไม่รู้ว่าหลีเป๊ะจะอยู่ถึงวันนั้นมั้ย ฮา) แต่เสด็จแม่ท่านก็ทนการรบเร้าจากบรรดาหลานๆ ท่านอื่น
ไม่ไหว รวมกับการจองที่พักจ่ายตังค์เสร็จสรรพ ก็เลยอ่ะ...ไปก็ไป

ผมเป็นคนใต้นะฮ่ะ...แต่ไปเที่ยวเกาะน้อยมาก (เศร้าแพพ) ทั้งๆ ที่การเดินทางก็สบายมาก บ้านเกิดอยู่สงขลา ไปสตูล ไม่ถึงสองชั่วโมงก็ถึงแล้ว ก่อนไปท่านแม่ก็โทรปรึกษาลูกน้องว่ามีอะไรแนะนำบ้าง ไปเรือของบริษัทอะไร บลาๆ ไปปุ๊บก็โทรหาบัง...(จำชื่อไม่ได้) ระหว่างทางที่เดินมา เหล่าบรรดาบริษัททัวร์ก็เรียกตลอดทาง บอกว่า  ลิเป๊ะ ไป-กลับ 800 แต่ไม่ได้เราบอกบังไว้แล้ว เดี๋ยวบังมารับ พอบังมา บังก็พาไปที่บริษัท แม่ถามว่าราคาเท่าไร?  บังถามว่าจะเอาเท่าไร? บังบอกปกติ ไป-กลับ 1200 แต่กันเองเอา 900 พอ เราก็สะกิดแม่ อ้าว...อันโน้นบอก 800 บังถามอันไหน ไม่มี อันนั้นเรือเล็กออก บ่ายสามโน่น ของเราออกเลย (ขณะนั้น 12 นาฬิกากว่าๆ) พอจ่ายตังค์เรียบร้อยบังบอกออกบ่ายครึ่ง ไปกินข้าวก่อนนะ สบายๆ ค่อยออกบ่ายครึ่ง

เอ่อ...ที่ผ่านมาเรียกว่าอะไร???

งงตั้งแต่ 900 ยันบ่ายครึ่ง ไม่เป็นไร กันเองๆ จ่ายแพงกว่าช่วยๆ กัน  (เหรออออ???/อันนี้เราแซวตัวเอง)
คอยเรืออยู่นาน คอยจนหลานบ่นเป็นหมีกินผึ้ง...ได้ออกจริงก็บ่ายสองครึ่ง ใช้เวลา 1:30 นาที ถึงเกาะหลีเป๊ะ แวะถ่ายรูปเกาะไข่ระหว่างทาง กว่าจะถึงก็สี่ครึ่งเบยพะยะคะ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ฝากวีดีโอของเพื่อนไว้ด้วย ไปมาเมื่อกรกฎาที่ผ่านมา
ชื่อสินค้า:   เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่