[CR] ร้าน ริมทาง@ฉลอง สาขา 1

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ หลังจากที่ฝึกโพสรีวิวไปก้อมีคนมาตอบ กะทู้บ้างนึงคน สองคน ดีใจจังเลยค่ะ
วันนี้เอารีวิว ร้าน ริมทาง@ฉลอง สาขาตัวเมืองภูเก็ต   มาฝากค่ะ

ร้านนี้เป็นร้านดั้งเดิมของร้านริมทาง ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อร้านเป็นริม@ฉลอง และเปิดตัวขึ้นอีกสาขาแถวฉลอง เรียกตามความเคยชินส่วนตัวว่า
“เฉาก๊วยริมทาง” เป็นร้านนึงที่เรียกได้ว่าครบวงจร เพราะว่ามีทั้งของกินและของฝากค่ะ




บรรยากาศของร้านเป็นแบบชิวๆ จัดแบบร่มรื่นๆ ค่ะ มีให้เลือก 2 แบบ คือนั่งรับลมชิวๆ ข้างนอก หรือนั่งกินเย็นๆ สบายๆ ในห้องแอร์




ของขึ้นชื่อของทางร้าน นั่นก็คือเฉาก๊วยเลยค่ะ เป็นสูตรต้นตำรับจากเมืองจีนกันเลยทีเดียว เมนูเฉาก๊วย แล้วแต่ใครชอบใจแบบไหน สั่งได้ทั้งที่เป็นแบบของหวาน หรือเครื่องดืม เมนูนึงที่แนะนำ นั่นก็คือเฉาก๊วยนมสดค่ะ หรอยมั๊กๆ สดชื่นๆ



เมนูยอดฮิตที่ใครๆก็พูดถึง นั่นก็คือหมี่หุ้นแกงปู หมี่หุ้นกระดูกหมู ค่ะ 2 เมนูนี้พลาดไม่ได้เลยทีเดียว แต่หากว่าอยากทานเมนูข้าวๆ ก็มีเมนูอาหารตามสั่งด้วยนะคะ



อีกอย่างที่ขาดไปไม่ได้เลยคือ ข้าวเหนียวมะม่วงค่ะ เรียกได้ว่า หาทานที่นี่ได้ตลอดเลยค่ะ แม้ว่าจะไม่ใช่ฤดูกาลของมะม่วงก็ตาม น้ำกะทิหอมๆ หวาน มัน ราดบนข้าวเหนียว กินกะมะม่วงอร่อยๆ ….แหล่มมมม

นอกจากท้องเราอิ่ม หากมองหาของฝาก ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่จะไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะมีผลิตภัณฑ์ของฝากของภูเก็ตเราให้ได้เลือกฝากกัน หากการเดินทางใช้เวลาไม่มาก แนะนำเฉาก๊วยสดๆ เป็นของฝากค่ะ ทางร้านเค้ามีเตรียมไว้เป็นของกลับบ้านหรือของฝากเช่นกันค่ะ




จะจัดแบบมื้อเบา มื้อหนัก หรือแวะเวียนไปซื้อของฝาก ก็จัดกันได้เลยค่ะ แนะนำๆ

ชื่อร้าน : ริมทาง@ฉลอง สาขา 1
ที่ตั้ง : 25 ถนนทุ่งคา ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000
อาหารแนะนำ : เฉาก๊วย, หมี่หุ้นแกงปู, หมี่หุ้นกระดูกหมู, ข้าวเหนียวมะม่วง
ทำกาล : ทุกวัน 08.00-20.00 น.

แผนที่ตั้งร้านค่ะ


สุดท้ายท้ายสุดฝากติดตามกันด้วยนะคะ https://www.facebook.com/reviewphuket/  และ http://www.reviewphuket.com/  หรือหากท่านอยากให้พวกเราไปรีวิวร้านไหนแนะนำกันมาได้นะคะ
ชื่อสินค้า:   ข้าวเหนียวมะม่วง, เฉาก๊วยนมสด , หมี่หุ้นแกงปู
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่