สับสนกับ Package Truemove มากครับสอบถาม Truecare ไปก็ไม่ได้รับคำตอบ

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากเมื่อตอนต้นเดือนผมได้มีการแจ้งเปลี่ยน Package ค่าย Truemove เป็น

Iphone Size M

ในกรอบสี่เหลี่ยมสีแดงด้านบนครับ

แต่พอผมมาใช้งานจริง 3G/4G ดันใช้ได้เพียง 500MB
พอสอบถามทาง Truecare Chat ก็บอกพนักงานที่เปลี่ยนแพ๊คแกจให้ผมสมัครให้ผมผิด ** เอาแล้วงานเข้า
แต่พอลองไล่ดูรายระเอียดการใช้งานใน Package ก็เหมือนกับใน Package ด้านบนทุกอย่างครับ



รูป Package ที่ผมใช้งานอยู่ครับ
ส่วน Minute ในการโทรไม่ใช่ 250 นาทีเพราะมีโทรในเครือข่าย 100 นาทีด้วยครับ
ผมก็พยายามแจงรายละเอียดว่าเฮ้ยโปรที่อยู่ในรูปกับโปรที่ผมใช้อยู่มันก็อันเดียวกันนิแต่ Truecare Chat
บอกไม่ครับ * งงมากๆๆไม่รู้ต่างกันยังไง





1.Truecare Chat น่าจะรู้ข้อมูลและสามารถแก้ไขให้ผมได้แต่ดันให้พนักงานสาขาที่สมัคร Package โทรมาดำเนินการให้แทน
2.แล้ว Package ที่พึ่งสมัครตอนต้นเดือนนี้ผมไม่เห็นจะมีแพ็คเกจในของ True ที่ราคา 579 บาทแล้วให้ Data ใช้งานได้แค่ 500 MB
แล้วทำไมพนักงานที่สาขาถึงสมัครให้ผมได้ครับ ** ระบบของคุณไม่ได้ล๊อคไว้หรือ


สุดท้ายทาง Truecare Chat ก็บอกเดี๋ยวจะให้พนักงานที่เปลี่ยน Package ให้ผมติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง
** ไม่รู้เมื่อไหร่หวังว่าติดต่อกลับมาโดยเร็วนะครับเพราะตอนนี้ใช้เน็ตช้ามากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่