padfone S โทรศัพท์เทพฯ จะซื้อต้องซื้อเลย ไม่มีตัวอย่างให้ดู ให้เล่นใดๆๆทั้งสิ้น

เมื่อวานเย็น ไปดู gone girl ที่เซ็นทรัลบางนา เอ๊ะใจว่า มีร้านขาย padfone S อยู่ที่ชั้น 5 ก็เลยตั้งใจไปซื้อ มาแทนโน๊ต 2 ที่ใช้อยู่ เจอเฮียคนขาย ยืนยิ้มต้อนรับ เราก็ถามหา padfone S แกก็บอกว่ามี แต่ไม่มีตัวอย่าง ไม่สามารถแกะให้ดู ใดๆๆทั้งสิ้น
เราก็อึ้ง ขนาดเราซื้อไอโฟน หก พลัส ที่มิวนิค ให้พี่เขยและพี่สาว แบบต่อคิว คนขายก็ยังมีตัวอย่างให้ลองจับลองเครื่อง แต่นี่ไม่ได้ครับ เราถามอีกครั้งว่า ผมจะซื้อแล้วจะไม่ให้จับไม่ให้ลองเลยหรือ แกก็บอกด้วยความสุภาพว่า ไม่มีครับ ถามต่อว่า มีที่ไหนให้ลองไหม แกก็บอกว่าไม่มีครับ เราเป็นคนจำหน่ายคนเดียวในประเทศไทย ของขายดีต้องตัดสินใจเลย เรารู้สึกไม่เป็นธรรม แต่ก็ไม่โทษเค้านะครับ เราดันไปดูโฆษณาแล้วเกิดกิเลสอยากได้เอง
ก็เลยต้องขอบใจ นโยบาย บริษัท Asus ว่าวางนโยบายกีดกันการขายได้ดีมาก
สุดท้าย เราก็เลยตัดใจ ไม่ซื้อ กลับบ้านทั้งเราและภรรยาก็ตัดสินใจจะเลิกใช้โน๊ตบุคของเอซุสด้วย เพื่อให้ตอบสนองนโยบายกีกกันการขายของเอซุส และก็รออีกหนึ่งเดือนไว้ซื้อ Nexus 6 ดีกว่า ว่าจะลองของถูกแต่เจอนโยบายแบบนี้ ไม่เสี่ยงดีกว่าครับ ใช้ของแพงกว่าแต่รู้สึกดีกว่าเพราะว่ายังได้ลองจับ ลองtouch ดู
อีกครั้งขอบคุณ CSC เซ็นทรัลบางนาและบริษัทเอซุสที่ทำให้ผมประหยัดเงินไปหนึ่งหมื่นบาทครับ
เอซุส นี่มันโทรศัพท์เทพ จริงๆๆ อยากได้ ต้องควักเงินเลย ไม่มีแม้แต่ตัวอย่างให้ดู ดูได้แค่กล่อง สัมผัสได้แค่ลูบไล้กล่องนะครับ รู้สึกเหมือนหมาเลียปลากระป๋อง ก็เลยกลับไปกินสเต๊กอย่างเดิมดีกว่า
รีวิวมาเพื่อแชร์ประสบการณ์ในการหาซื้อ โทรศัพท์เทพนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่