คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สำหรับเครื่อง Android กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณ แนะนำแก้ไขเบื้องต้นด้วยการ Update Location ครับ
เข้าเมนู ตั้งค่า ---- ตั้งค่าเพิ่มเติม --- เครือข่ายมือถือ --- เลือก แทปของซิมให้ตรงกับที่ซิมใส่อยู่
ซิมที่ใช้งาน 3G ตั้งค่าเป็น
1.ข้อมูลมือถือ = ปิด (ให้เปิดเมื่อจะเลือกใช้งานเน็ท 3G หลังจากทำข้อ 5 เสร็จแล้ว)
2.โรมมิงข้อมูล = ปิด (ให้เปิดเมื่อจะเลือกใช้งานเน็ท หลังจากทำข้อ 5 เสร็จแล้ว)
3.ชื่อแอคเซสพอยท์ แตะเข้าไปเลือกใช้งานเป็น TRUE H INTERNET (ให้มีจุด ด้านหลัง)
4.ใช้เฉพาะเครือข่าย 2G = ปิด (บางเครื่องจะเป็นเมนู NetWork Mode เลือกเป็น WCDMA/GSM )
5.ผู้ให้บริการเครือข่าย แตะเข้าไปแล้วเลือก True H หรือ TH3G+ ก็ได้ แล้วมือถือจะขึ้นว่า ลงทะเบียนเครือข่ายครับ
เข้าเมนู ตั้งค่า ---- ตั้งค่าเพิ่มเติม --- เครือข่ายมือถือ --- เลือก แทปของซิมให้ตรงกับที่ซิมใส่อยู่
ซิมที่ใช้งาน 3G ตั้งค่าเป็น
1.ข้อมูลมือถือ = ปิด (ให้เปิดเมื่อจะเลือกใช้งานเน็ท 3G หลังจากทำข้อ 5 เสร็จแล้ว)
2.โรมมิงข้อมูล = ปิด (ให้เปิดเมื่อจะเลือกใช้งานเน็ท หลังจากทำข้อ 5 เสร็จแล้ว)
3.ชื่อแอคเซสพอยท์ แตะเข้าไปเลือกใช้งานเป็น TRUE H INTERNET (ให้มีจุด ด้านหลัง)
4.ใช้เฉพาะเครือข่าย 2G = ปิด (บางเครื่องจะเป็นเมนู NetWork Mode เลือกเป็น WCDMA/GSM )
5.ผู้ให้บริการเครือข่าย แตะเข้าไปแล้วเลือก True H หรือ TH3G+ ก็ได้ แล้วมือถือจะขึ้นว่า ลงทะเบียนเครือข่ายครับ
แสดงความคิดเห็น
asus zenfone 4 3G มีปัญหา
มันต้องเซตหรือตั้งค่าอะไรไหมครับ ?