ความคิดกับเจสสิก้าที่ออกจากวง และ snsd

เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ออกตัวเลยว่าเป็นโซวอน 100% มาสี่ปีแล้วครับ รักสาวๆเท่ากันหมด ซึ่งทุกคนรู้กันดีว่าเจสสิก้า ออกจาก SNSD แล้วผมจึงมีความคิดเห็นดังนี้ครับ

          เป็นโซวอนมาได้แค่ 4 ปี แต่รู้สึกเสียใจที่สิก้าออกนะ แต่เคารพการตัดสินใจของเธอ เราว่าเรื่องมีมานานตั้งแต่มีข่าว กับ ไทเลอร์ ควอน แล้วน่าจะมีปัญหากับทางค่ายมาตั้งแต่ตรงนั้น และที่อยู่น่าจะเพราะเรื่องสัญญาและสิก้าน่าจะอยากอยู่กับสมาชิกกับโซวอนด้วย แต่ด้วยไม่รู้ว่าเรื่องเป็นมาไงแต่คิดว่าสิก้าน่าจะโฟกัสงานน้อยลงสนใจธุรกิจส่วนตัวมากขึ้นหรือมีปัญหาเรื่องเงินอะไรก็ตามแต่ แต่คิดว่าเบื้องหลังน่าจะมีมากกว่านี้เยอะ  บางคนอาจคิดว่าสิก้าเห็นแก่ตัวที่อยากได้ทั้งสองอย่าง แต่ผมคิดว่าสิก้าน่าจะคิดว่าวงการบันเทิงต้องมีเลิกรา สิก้าจึงได้ตัดสินใจอย่างงี้
อีกอย่างทางค่ายอาจกดดันให้ออกตัวไปแบบเงียบๆก็ได้  แต่ถึงยังไงไม่ว่าสิก้าจะเลือกทางไหนเราคนหนึ่งที่เห็นสิก้าเป็นโซชิเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงเคารพทุกการตัดสินใจของทุกคน เรายังมองสิก้าและโซนยอชิแด เป็นเก้าคนเหมือนเดิม เพราะยังไงวันแบบนี้ต้องมาถึง แต่โซวอนยังไงก็โซวอนไม่เปลี่ยนแปลง รักและจะรักเสมอไป จอง ซูจอง เจสสิก้า หนึ่งในนางฟ้าทั้งเก้าของโซวอน เชื่อว่าที่ทำต้องมีเหตุผล จะติดตามผลงานและจะเป็นโซวอนตบอดชีวิตแม้เหลือเพียงแค่ชื่อก็ตาม พวกเธอยังอยู่ในใจตราบนานเท่านาน รักมากก็เสียใจมากแต่ไม่รู้สึกเสียดาย

      ขอโทษและขออภัยนะครับที่ความคิดผมมันไม่เป็นที่ชอบใครก็ตามครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่