[K-pop] เจสสิก้า (Jessica) ออกแถลงประเด็นที่ถูกให้ออกจากวง โซนยอชิแด (SNSD)

1 ตุลาคม ช่วงเช้า เจสสิก้า (Jessica) ออกมาพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการที่ต้องออกจากวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) กล่าวว่า "ฉันได้รับแจ้งให้ออกจากโซนยอชิแดโดยต้นสังกัดเมื่อวันที่ 29 กันยายน ซึ่งมันทำให้ฉันสับสนและรู้สึกเสียใจมาก" เสริม "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาฉันให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมของโซนยอชิแดมากกว่าธุรกิจและชีวิตส่วนตัวของฉันเสียอีก แม้จะได้ทุ่มเทให้กับทีมเป็นอย่างมาก แต่ฉันก็ได้รับแจ้งให้ออกจากทีมโดยต้นสังกัด"

เธอพูดถึงเรื่องแฟชั่นแบรนด์ BLANC กล่าวว่า "ในระหว่างที่ฉันเตรียมตัวเริ่มธุรกิจที่ฉันมีความสนใจ ฉันก็ได้พูดคุยเพื่อทำความเข้าใจกับต้นสังกัดและสมาชิกหลายครั้ง จนถึงช่วงเปิดตัว BLANC เมื่อต้นเดือนสิงหาคม ต้นสังกัดก็อนุญาตให้ทำธุรกิจนี้ไปพร้อมกันได้ เพื่อนๆในวงก็มาแสดงความยินดีในขณะที่ฉันได้เริ่มธุรกิจนี้"

เจสสิก้า กล่าว "หลังจากเปิดตัวมาได้เพียงหนึ่งเดือน ต้นเดือนกันยายนปรากฏว่าสมาชิกเปลี่ยนจุดยืนแบบปุบปับ จนทำให้ต้องมีการพูดคุยกัน หลังจากนั้นฉันก็ถูกให้เลือกว่าจะเลิกทำธุรกิจหรือจะเลิกเป็นโซนยอชิแด"

กล่าวต่อ "ฉันได้อธิบายไปว่าได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันก็ไม่เคยทิ้งการทำกิจกรรมของโซนยอชิแด และการเลิกทำธุรกิจหลังจากเซ็นสัญญากับพาร์ทเนอร์ได้เพียงหนึ่งเดือนนั้นก็ไม่สามารถทำได้ สุดท้ายการถูกบังคับให้เลือกนั้นมันไม่ยุติธรรมเลย

เธอกล่าว "การได้เป็นโซนยอชิแดมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับฉัน และฉันก็ไม่เคยมีความคิดอยากเลิกทำมัน ตัวฉันที่กำลังสับสนได้เข้าพบกับประธานบริษัทเมื่อ 16 กันยายน เพื่อบอกจุดยืนของฉัน ซึ่งในที่นี้ฉันก็ได้รับการยืนยันว่าสามารถทำธุรกิจไปพร้อมๆกันได้"

เผยต่อ "อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 29 กันยายน ฉันได้รับแจ้งให้ออกจากการเป็นโซนยอชิแดจากต้นสังกัด ด้วยเหตุนี้ทำให้ฉันไม่สามารถเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งที่จีน ซึ่งมีขึ้นในวันที่ 30 กันยายนได้ และหลังจากนี้ฉันก็จะไม่ถูกรวมอยู่ในการทำกิจกรรมของโซนยอชิแดต่อไป"

เธอกล่าว "การที่ฉันต้องถูกเพื่อนและต้นสังกัดที่อยู่กันด้วยความรักความทุ่มเทมานานกว่า 15 ปี บอกให้ออกจากโซนยอชิแดด้วยเหตุผลที่ว่าฉันทำธุรกิจ มันทำให้ฉันรู้สึกเจ็บและเศร้ามาก" เสริม "ฉันอยากจะกล่าวขอโทษที่ทำให้แฟนๆทุกคนต้องเป็นกังวล ฉันอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าฉันก็ไม่ได้ต้องการให้เกิดเรื่องพวกนี้ขึ้น ยังไงฉันก็ยังรักโซนยอชิแด และจะเป็นแบบนั้นต่อไป ช่วยรักและสนับสนุนฉันต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

อย่างไรก็ตาม แถลงของ SM ที่มีความขัดแย้งกับเจสสิก้าทำให้เรื่องนี้ดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆแต่อย่างใด

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย




มีเพิ่มเติม

http://blog.koreaboo.com/post/98854586408/breaking-dispatch-releases-18-q-a-report-with-close

ดิสแพทช์ปล่อยบทความโดยอ้างว่าได้ข้อมูลมาจากคนใกล้ชิดกับสมาชิกวงเกิร์ลสเจเนอเรชั่น ๓ คน หนึ่งในนั้นสนิทกับเจสสิก้า (บทความนี้ออกมาก่อนแถลงการณ์ของเจสราวครึ่งชั่วโมง)

- เจสบอกจะออกจากวงหลายครั้ง ทั้งในช่วงเดือนมกราคม และ กรกฎาคม ปีนี้ สมาชิกคนอื่นๆไม่ได้บอกให้เธอออก แต่บอกให้เธอเลือกว่า (ระหว่าง BLANC กับ GG)

- มกราคม เจสบอกว่าอยากจะแต่งงาน กรกฎาคม หลังจากคอนเสิร์ตในญี่ปุ่น เจสบอกว่าอยากหยุดงาน เธอบอกว่าทำต่อไม่ไหวแล้ว และอยากใช้ชีวิตค้นหาตัวตน

- เธอไม่ทุ่มเทให้กับกิจกรรมของวง เธอพูดหลายครั้งว่าอยากไปเรียนต่างประเทศปีหน้า ว่ากำลังหาโรงเรียนอยู่ และจะเปิดธุรกิจแฟชั่น เธอพูดว่า "ถ้าไม่ได้เป็นสมาชิกเกิร์ลสเจเนอเรชั่นแล้ว ฉันจะเป็นดีไซเนอร์"

- เพื่อนร่วมวงคาดหมายว่าเธอจะพยายามอย่างเต็มที่กับอัลบั้มสุดท้าย ถ้าเธอจะไปแต่งงานและทำธุรกิจ

- เธอได้ทุ่มเทให้กับวงอย่างเต็มที่มั้ยน่ะเหรอ? เธอแทบไม่มีเวลาเลยเพราะมัวยุ่งอยู่กับนายไทเลอร์และบล็องก์

- เจสมีแหวนหมั้น Tiffany & Co และบอกกับเพื่อนในวงว่าจะแต่งงานกันยายนปีหน้าที่ฮ่องกง ไทเลอร์ตามไปทุกงานที่เจสไป

- ทุกคนโอเคที่เจสจะทำธุรกิจแฟชั่น แต่ไม่นึกว่าจะเปิดตัวเร็วแบบนี้ ทุกคนนึกว่าจะเริ่มทำหลังแต่งงาน พวกเขาคุยกับเธอว่า อย่าให้ธุรกิจมาก่อนวง และต้องเต็มที่กับกิจกรรมวง

- เอสเอ็มไม่ได้กีดกันธุรกิจของเจส ในสัญญาไม่ได้ห้ามทำธุรกิจส่วนตัว ก็เลยต้องยอมๆไป

- เธอวางแผนไว้แล้วว่าจะออกจากวงไปทำอะไร เธอต้องการแฟ้มงานเพื่อสมัครเรียนต่อ ก็เลยต้องรีบเข็นบล็องก์ออกมาขายเพื่อใส่แฟ้มงาน

- เจสพูดว่าอยากจะออกอีกอัลบั้มแล้วออกจากวงไปตามความฝัน เธอทุ่มเทให้กับงานส่วนตัวมากกว่าวง สมาชิกต้องขอให้เธอทุ่มเทให้กับวงจนถึงอัลบั้มสุดท้าย

- หลังจากพูดคุยกัน เจสเปลี่ยนใจอยากจะยังอยู่ในวงต่อหลังแต่งงาน

- เจสอยากเอาทั้งธุรกิจทั้งวง เจสลงทุนกับธุรกิจไปเยอะมาก สมาชิกคนอื่นอยากให้รอจนกว่าจะจบโปรโมทเพื่อให้เกียรติแฟนๆ

- ในเดือนกันยายน มีการตกลงกันว่าเจสอาจมีปัญหาที่จะร่วมทัวร์แฟนมีตหรือทำอัลบั้ม ก็เลยเรียกเจสมาคุยและถามว่าจะเอาอะไร

- วงนัดคุยกัน ๒-๓ ครั้ง แล้วเจสก็ไปนิวยอร์กคิดว่าไม่มีอะไรต้องคุยแล้ว เจสกลับมาก่อนถึงงานแฟนมีตหนึ่งวัน แต่คนอื่นๆรู้สึกว่าเจสให้ความสำคัญกับอย่างอื่นมากกว่าวงมานานเกินไปแล้ว

- เจสลงทุนกับบล็องก์ไปเยอะหว่าไทเลอร์ เขามีหน้าที่จัดการให้สินค้าได้วางขายตามห้างต่างๆในจีนและฮ่องกง

- บล็องก์ได้รับความนิยมอย่างมากในจีนเพราะเป็นสินค้าของเจสสิก้า เกิร์ลสเจเนอเรชั่น พวกเขามีแผนจะขยายตลาดในฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ และไทย

- เจสไม่ได้มุ่งไปที่การทำกำไรกับบล็องก์ แค่ต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าทำอะไรให้สำเร็จได้ แผนแต่งงานคงมีส่วนไม่น้อยที่ทำให้เอาเจสออก

- โอกาสที่เจสจะกลับเข้าวงอีกมีน้อยกว่า ๑๐% ถ้าอยากจะกลับเข้าวง เธอก็ต้องจัดการตัวเองก่อน แต่ตอนนี้คงสายไปแล้ว ยิ่งมีนายไทเลอร์มาวุ่นวายด้วยยิ่งยาก

นากากาฉิ  




เจสพูดเองไม่ตรงกะค่ายเเบบนี้มีแววดราม่าต่อนะคะเนี่ยโดนเฉพาะประเด็น สมาชิกที่เหลือ บีบ ให้ เจส ออกด้วยเนี่ยทำลายภาพพจน์อย่างแรง

อันนี้ใครอยากรู้ว่าอีตาไทเลอร์มาได้ไงอ่านทู้นี้คะ  http://pantip.com/topic/32655318
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่