จากกระทู้นี้ "จ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตทรูผ่านออนไลน์ ตัดเงินจากบัตรไปแล้ว เกิดข้อผิดพลาด ไม่ตัดยอดที่ชำระไป"
http://pantip.com/topic/32489867
ซึ่งเกิดปัญหาตั้งแต่วันที่ 19/08/57 และเมื่อวันที่ 26/08/57 ทรูหลังไมค์มาบอกว่าจะทำการคืนเงินให้ผม ระยะเวลา 14 วันทำการ
จนถึงวันนี้ผมก็ยังไม่ได้รับเงินคืนครับ ทั้ง ๆ ที่คนที่เกิดปัญหาเดียวกันในช่วงเดียวกันได้รับเงินคืนตั้งแต่วันที่ 02/08/57 แล้วครับ
จากกระทู้นี้ "true online ชำระค่าบริการผ่านหน้าเว็บ true iservice จ่ายผ่านบัตรเครดิต หักเงินแล้วแต่ยอดไม่เข้าระบบ true"
http://pantip.com/topic/32497648
ซึ่งผมก็ได้มีการเข้าไปพูดคุยกับ จขกท นั้นด้วย จขกท นั้นได้เงินคืนตั้งแต่วันที่ 02/08/57 แล้วครับ
จนถึงตอนนี้ผมอยากทราบว่า ทางทรูได้ดำเนินการคืนเงินให้ผมหรือยัง? ถ้าคืนแล้วทำไมผมยังไม่ได้? และชี้แจงปัญหาล่าช้าที่เกิดขึ้นด้วย
สิ่งที่ผมต้องการจากทรูตอนนี้ คือ "อยากให้ทรูชี้แจงตามข้างต้น และคืนเงินให้ผมเร็วที่สุดเป็นกรณีพิเศษ"
ไม่ใช่ประสานงานไปประสานงานมาอยู่แบบนี้ แล้วแบบนี้เมื่อไหรผมจะได้เงินคืน ปัญหานี้ผมเคยเกิดขึ้นกับผู้ให้บริการรายอื่น เค้ามีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้มากกกก และรวดเร็วกว่านี้ด้วยครับ
ผมได้แนบภาพที่มีการสนทนากันทางหลังไมค์มาด้วยครับ
อัปเดตภาพการสนทนาหลังไมค์เพิ่มเติมครับ
ยังไม่ได้รับเงินคืนจากทรู ทั้ง ๆ ที่คนอื่นได้คืนแล้ว หลังไมค์ไปถามก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน
ซึ่งเกิดปัญหาตั้งแต่วันที่ 19/08/57 และเมื่อวันที่ 26/08/57 ทรูหลังไมค์มาบอกว่าจะทำการคืนเงินให้ผม ระยะเวลา 14 วันทำการ
จนถึงวันนี้ผมก็ยังไม่ได้รับเงินคืนครับ ทั้ง ๆ ที่คนที่เกิดปัญหาเดียวกันในช่วงเดียวกันได้รับเงินคืนตั้งแต่วันที่ 02/08/57 แล้วครับ
จากกระทู้นี้ "true online ชำระค่าบริการผ่านหน้าเว็บ true iservice จ่ายผ่านบัตรเครดิต หักเงินแล้วแต่ยอดไม่เข้าระบบ true" http://pantip.com/topic/32497648
ซึ่งผมก็ได้มีการเข้าไปพูดคุยกับ จขกท นั้นด้วย จขกท นั้นได้เงินคืนตั้งแต่วันที่ 02/08/57 แล้วครับ
จนถึงตอนนี้ผมอยากทราบว่า ทางทรูได้ดำเนินการคืนเงินให้ผมหรือยัง? ถ้าคืนแล้วทำไมผมยังไม่ได้? และชี้แจงปัญหาล่าช้าที่เกิดขึ้นด้วย
สิ่งที่ผมต้องการจากทรูตอนนี้ คือ "อยากให้ทรูชี้แจงตามข้างต้น และคืนเงินให้ผมเร็วที่สุดเป็นกรณีพิเศษ"
ไม่ใช่ประสานงานไปประสานงานมาอยู่แบบนี้ แล้วแบบนี้เมื่อไหรผมจะได้เงินคืน ปัญหานี้ผมเคยเกิดขึ้นกับผู้ให้บริการรายอื่น เค้ามีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้มากกกก และรวดเร็วกว่านี้ด้วยครับ
ผมได้แนบภาพที่มีการสนทนากันทางหลังไมค์มาด้วยครับ
อัปเดตภาพการสนทนาหลังไมค์เพิ่มเติมครับ