[SR] รีวิว วารีบำบัด สุขภาพดี หุ่นสวย ด้วย น้ำ เป็นไงมาดูกันจ้าาาาาา!!!!!!!!

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวพันทิปที่น่ารักทุกคน วันนี้เราจะขอมารีวิว การดูสุขภาพแนวใหม่ โดยใช้...น้ำ....ในการสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย แถมช่วยในเรื่องการดูแลผิวพรรณและรูปร่างได้อีกด้วย.........เป็นยังไงมาทำความรู้จักกันค่ะ!!!!
ขอเกริ่นก่อนว่า ที่ไปรู้จัก วารีบำบัด เพราะ ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับคุณแม่ของเพื่อน ซึ่งเราก็รู้จักท่านมานานแล้ว ไปเยี่ยมท่านที่บ้าน หรือไม่ ก็ที่โรงพยาบาลเพราะ ท่านจะป่วยบ่อยร้องไห้ จนมาช่วง2-3เดือนที่ผ่านมา แวะไปหาเพื่อนที่บ้าน ก็พบกับคุณแม่ แต่คราวนี้พบความเปลี่ยนแปลงในตัวคุณแม่ไปในทางที่ดีขึ้นมากๆ ย้ำ! ดีขึ้นมากๆ เพราะเมื่อก่อนท่านจะหน้าตาหมองคล้ำ ผิวพรรณไม่สดใส ไม่ค่อยมีแรงเดิน นั่งนอนอยู่บนเตียงตลอด แต่ครั้งนี้ โอ้ว แม่เจ้า คุณแม่เดินเล่นอยู่หน้าบ้าน หน้าตาสดใส ผิวพรรณผ่องใส ดูร่างกายแข็งแรงขึ้นมากๆ เหมือนคนไม่มีโรคมาก่อนเลย เลยกระแซะถามว่าคุณแม่ไปเจอหมอดีที่ไหนมา คุณแม่ก็เลยเล่าให้ฟังว่า ใช้"วารีบำบัด"
ชื่อสินค้า:   วารีบำบัด
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่