การตัดสินใจซื้อคอสลดน้ำหนัก ถูก หรือ ผิด?

สวัสดีค่ะเพื่อน เหตุผลที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาก็เพื่อขอกำลังใจล้วนๆเลยนะคะ TT (อย่าซ้ำเติมให้รู้สึกเหมือนคิดผิดไปมากกว่านี้เลย55555)

คือเรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้เราไปที่ห้างสรรพสินค้าย่านบางแคมาค่ะ แล้วมาสถาบันลดความอ้วน S จัดโปรโมชั่นคอส 5 ทรีทเม้น จากราคา 120,000 บาทเหลือเพียง 29,999 บาท ตอนแรกๆเราก็ไม่กะจะสมัครค่ะ แต่ก็เหมือนโดนลากๆให้ไปชั่งน้ำหนัก แล้วเค้าก็มาอธิบายนู่นนี่นั่นให้ฟัง จนตัวเราเอง(ที่กำลังลดความอ้วนอยู่)เริ่มสนใจ และเราก็เลยสมัครและจ่ายเงินไปแล้วครึ่งนึงค่ะ

หลังจากการจ่ายเงินเรียบร้อย เราก็เลยมาลองอ่านรีวิวตามเน็ตว่าสถาบันลดความอ้วนทั่วไปเห็นผลไหม ดีไหม...แต่ผลที่ได้คือการบอกว่ามันเปลืองเงิน เอาเงินไปฟิตเนสออกกำลังกายยังดีกว่า และบางคนบอกว่า ผอมแค่ตอนเข้าคอส แต่พอออกมาแล้วกินปกติก็กลับไปอ้วนเหมือนเดิม

เราเลยเริ่มรู้สึกแย่มากถึงมากที่สุดอะค่ะ เลยอยากมาปรึกษา แล้วก้ถามจากเพื่อนๆว่า ถ้าเราออกกำลังกายอยู่แล้ว(T25, ฮุล่าฮูป) ควบคุมอาหารอยู่แล้ว(นับแคลลอรี่ กินคลีน 1 มื้อต่อวัน) แล้วใช้คอสนี้เปรียบเสมือนตัวช่วยเสริม เพื่อนๆคิดว่ามันจะเห็นผลบ้างไหมคะ หรือว่ายังไงๆก็ไม่ได้อะไรอยู่ดี?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่