องมีอยู่ว่าเราไปทำเรื่องย้ายค่ายจากdtacมาทูร สวนกระแสย้ายเข้าเพราะอ่านในนี่ได้รู้ถึงความห่วยของบริการ เลยไปทำเรื่องย้ายทูร เลือกได้ลด50% 18เดือนเลือกโปร699 แต่มาอ่านตัวเล็กๆๆข้างล่างว่าถ้าใช้3Gครบแล้วเนตที่จะใช้ได้ไม่เท่ากันจึงต้องการเปลี่ยนโปรที่ได้เลือกไว้ เมื่อวานได้โทรไปยกเลิกทูรwifiที่ผูกกับอินเอตร์เนตบ้านเพราะจะได้ใช้ฟรีด้วยซิมของทูร เลยแจ้งพนักงานที่ปิดให้ช่วยบอกให้โอนสายไปที่เจ้าหน้าท่ี่ฝ่ายนั้นด้วยเจ้าหน้าที่ปิดจะโอนสายให้ แต่สายเต็มแล้วแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ดูแลทางด้านย้ายค่าย ติดต่อกลับ รอจนข้ามวันก็ไร้การติดต่อกลับจึงมาถึงตอนเช้าเลยโทรติดต่อกลับไปเอง เจ้าหน้าที่1331
แล้วโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่อีกฝ่าย(ไม่แน่ใจว่าฝ่ายไหนแต่อาจเป็นฝ่ายไล่ลูกค้าแน่ๆๆ) น้ำเสียงที่ใช้แย่มากๆๆ เราย้ายมาใช้บริการนะไม่ได้มาขอฟรี
ถามเรื่องย้ายค่ายถึงไหนแล้ว ตอบกลับมาห้วนๆๆว่าน่าจะในอาทิตย์นี้ เลยถามไปอีกว่า แล้วจะเปลี่ยนโปรที่เลือกไว้ต้องทำยังไง ก็ตอบแบบน้ำเสียงห้วนๆๆกึ่งไม่พอใจ รอให้ย้ายเสร็จแล้วก็มาเปลี่ยนค่ะ เลยถามถึงซิมที่ได้มาจะใช้4Gได้ไหม เสียงก็ตอบแบบห้วนๆๆ ว่า ต้องย้ายค่ายมาก่อนค่ะถึงจะตอบได้ คือถามอะไรหรือทำอะไรต้องรอให้ย้ายค่ายจบแล้วก่อนคือผู้บริโภค
จะรู้ได้เมือหลวมตัวเข้ามาแล้วใช่ไหม และถ้าไม่อยากทำงานบริการกรุณาลาออกไปทำอย่างอื่น เทียบกับเจ้าหน้าที่ทูรบริการอินเตอร์เนต แล้วต่างกันพอสมควร เลยจะมาถามว่า ถ้าจะเปลี่ยนโปรโมชั่นที่เลือกไว้ต้องทำยังไง ถ้าเปลี่ยนไม่ได้จะยกเลิกการย้ายค่ายได้ไหม เพราะรู้สึกแย่กับบริการ ตอนนี้รอเจ้าหน้าที่dtacโทรเข้ามาแจ้งเรื่องโปรดึงลูกค้าเก่า ถ้าทูรให้บริการแย่ๆๆๆพนักงานไม่มีใจบริการแบบนี้อยู่ที่เก่าดีกว่า
พอมาวันนี้โพสลงในพันทิพ หลังไมค์ไป มีSMSตอบกลับมา
มีSMSเข้ามาตอน1ทุ่มแจ้งว่าโอนย้ายไม่ได้ ให้ทำการติดต่อ เจ้าของเครือค่ายเดิม โทรไปทางดีแทคแจ้งว่ามียอดติดใจดีให้ยืมให้ชำระแล้วโทรไปแจ้งทางทูรดำเนินการต่อได้เลย ก็เลยเดินออกไปเติมเงินชำระ พอโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ทูรบอกว่าต้องทำการดำเนินเรื่องใหม่ทั้งหมดพระเจ้า และCCก็พูดจาไม่ชวนฟังเหมือนเดิม คุณคิดว่าใครจะว่างขนาดนั้น ทั้งที่เราถามแล้วว่าเบอร์นี้ติดปัญหาอะไรทางทูรก็แจ้งเช็คให้แล้วว่าย้ายได้แน่นอน พรุ่งนี้เช้าจะไปด่าลูกน้องคนที่ชวนย้ายทำไมให้มาเจอปัญหากับค่ายห่วยๆๆๆแบบนี้ ในเมือทูรไม่อยากได้ให้ลูกค่าย้ายมาก็คงจบกันกับค่ายนี้เข็ดไปอีกนาน ใครจะย้ายไปคิดดีๆ
ค่ายMYดีไหมหรือไปอัพซิมจากเติมเงินที่ดีแทคเหมือนดี
ห่วยมากๆๆกับCCค่ายTrueใครจะย้ายคิดๆๆดีๆๆเข็ดอีกนาน
แล้วโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่อีกฝ่าย(ไม่แน่ใจว่าฝ่ายไหนแต่อาจเป็นฝ่ายไล่ลูกค้าแน่ๆๆ) น้ำเสียงที่ใช้แย่มากๆๆ เราย้ายมาใช้บริการนะไม่ได้มาขอฟรี
ถามเรื่องย้ายค่ายถึงไหนแล้ว ตอบกลับมาห้วนๆๆว่าน่าจะในอาทิตย์นี้ เลยถามไปอีกว่า แล้วจะเปลี่ยนโปรที่เลือกไว้ต้องทำยังไง ก็ตอบแบบน้ำเสียงห้วนๆๆกึ่งไม่พอใจ รอให้ย้ายเสร็จแล้วก็มาเปลี่ยนค่ะ เลยถามถึงซิมที่ได้มาจะใช้4Gได้ไหม เสียงก็ตอบแบบห้วนๆๆ ว่า ต้องย้ายค่ายมาก่อนค่ะถึงจะตอบได้ คือถามอะไรหรือทำอะไรต้องรอให้ย้ายค่ายจบแล้วก่อนคือผู้บริโภค
จะรู้ได้เมือหลวมตัวเข้ามาแล้วใช่ไหม และถ้าไม่อยากทำงานบริการกรุณาลาออกไปทำอย่างอื่น เทียบกับเจ้าหน้าที่ทูรบริการอินเตอร์เนต แล้วต่างกันพอสมควร เลยจะมาถามว่า ถ้าจะเปลี่ยนโปรโมชั่นที่เลือกไว้ต้องทำยังไง ถ้าเปลี่ยนไม่ได้จะยกเลิกการย้ายค่ายได้ไหม เพราะรู้สึกแย่กับบริการ ตอนนี้รอเจ้าหน้าที่dtacโทรเข้ามาแจ้งเรื่องโปรดึงลูกค้าเก่า ถ้าทูรให้บริการแย่ๆๆๆพนักงานไม่มีใจบริการแบบนี้อยู่ที่เก่าดีกว่า
พอมาวันนี้โพสลงในพันทิพ หลังไมค์ไป มีSMSตอบกลับมา
มีSMSเข้ามาตอน1ทุ่มแจ้งว่าโอนย้ายไม่ได้ ให้ทำการติดต่อ เจ้าของเครือค่ายเดิม โทรไปทางดีแทคแจ้งว่ามียอดติดใจดีให้ยืมให้ชำระแล้วโทรไปแจ้งทางทูรดำเนินการต่อได้เลย ก็เลยเดินออกไปเติมเงินชำระ พอโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ทูรบอกว่าต้องทำการดำเนินเรื่องใหม่ทั้งหมดพระเจ้า และCCก็พูดจาไม่ชวนฟังเหมือนเดิม คุณคิดว่าใครจะว่างขนาดนั้น ทั้งที่เราถามแล้วว่าเบอร์นี้ติดปัญหาอะไรทางทูรก็แจ้งเช็คให้แล้วว่าย้ายได้แน่นอน พรุ่งนี้เช้าจะไปด่าลูกน้องคนที่ชวนย้ายทำไมให้มาเจอปัญหากับค่ายห่วยๆๆๆแบบนี้ ในเมือทูรไม่อยากได้ให้ลูกค่าย้ายมาก็คงจบกันกับค่ายนี้เข็ดไปอีกนาน ใครจะย้ายไปคิดดีๆ
ค่ายMYดีไหมหรือไปอัพซิมจากเติมเงินที่ดีแทคเหมือนดี