ใครคิดจะซื้อASUSคิดดีๆก่อนซื้อ ศูนย์ซ่อมเอาของลูกค้าไปดองเกือบปีป่านี้ยังไม่ได้

เราซื้อ router asus รับประกัน3ปี  ใช้ไปเกือบปีเสีย เราส่งซ่อม ศูนย์ซ่อมย่อยไม่รับเรื่องและไม่มีที่ไหนรับคือต้องที่สำนักงานใหญ่ศูนย์พระราม9เท่านั้น!!!

ซึ่งบ้านเราอยู่ต่างจังหวัดเลยต้องส่งEMS  แล้วโทรไปตามเรื่องพนักงานโยนสายกันไปๆมาๆ สุดท้ายยังดีมีพนักงานมารับเรื่อง สรุปว่าของที่ส่งไปซ่อมไม่ได้ต้องส่งเครมที่สิงคโปร์...

ของเราส่งไปแล้วตั้งแต่วันที่ 19/11/2013 ...... ส่งเครมมา9เดือนแล้ว หรือจะเก็บให้ครบปี  โทรไปกี่รอบพนักงานก็บอกว่ารอติดต่อกลับๆ โทรมาเป็น10รอบ บอกว่าขอชื่อที่อยู่รอการติดต่อกลับ ถามคำถามซ้ำๆเดิมๆ พร้อมให้เราโอนเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการส่งเครื่องกลับ และก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา เราเลยโทรไปอีกละก็เข้าวงจรเดิม

.....คือออออ บริษัทจะถ่วงเวลาให้ของหมดประกันไปเองใช่มั๊ย เครมมาเป็น9เดือน ถ้าพอของถึงมือลูกค้าเสียอีก ลูกค้าจะได้ไม่ต้องได้ใช้งาน  
ใครที่จะซื้อ ASUS คิดซักนิด ศูนย์ธุระไม่ใช่บริการแบบนี้.....


ปล.ถ้าไม่มีปัญญาดูแลลูกค้า ก็ไม่ต้องเอามาขายก็ได้นะคะ ทำแบบว่าธุระไม่ใช่ ไม่ต้องสนใจแค่เครื่องrouter ส่งเครมของแค่เกือบปีเอง โทรไปตามเรื่อง>รับเรื่องถามข้อมูล > รอพนักงานติดต่อกลับ>เรื่องเงียบหาย > โทรใหม่.....

จขกท.ขอมาโพสแปะไว้หน่อยเหอะนานมากไม่ไหวจริงๆ เผื่อมีใครมาเห็นและจะตามเรื่องให้เร็วขึ้น จะมีมั๊ย? ถ้าจะนานขนาดนี้ตอนขายไม่ต้องบอกว่ารับประกันก็ได้นะคะ ใครจะซื้อยี่ห้อนี้คิดดีๆ หลีกเลี่ยงได้ก็คงไม่มีปัญหาแบบเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่