โฮมโปร โกงของแถมลูกค้า !! ผจก.สโตร์ไม่จริงใจแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ขออนุญาตเขียนถึงความไม่รับผิดชอบของโฮมโปร สาขาบิ๊กซี อยุธยาและการรับปากลูกค้าแบบส่งๆของ ผจก. นะค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 57  จขกท. ได้ไปซื้อเครื่องซักผ้าจากโฮมโปรที่มาจัดโปรโมชั่นที่ โลตัสอยุธยา

(โฮมโปรสาขาที่มาจัดงานคือสาขาบิ๊กซี อยุธยาค่ะ แต่มาจัดงานในโลตัสนะค่ะ)

โดยในงานจะแถมพัดลม เป็นการพูดคุยกันชัดเจน ว่าแถมพัดลม 1 ตัว จัดส่งพร้อมเครื่องซักผ้าพร้อมติดตั้ง

และมีระบุอยู่ในใบรับเงิน (ไม่ใช่ใบเสร็จ เนื่องจากซื้อในงาน)  ก่อนวันติดตั้งมี พนง.มาส่งเครื่องซักผ้า ไม่มีพัดลมมา จขกท.คิดว่าจะนำมาให้วันติดตั้ง

หนึ่งอาทิตย์ต่อมา ช่างเข้ามาติดตั้งเครื่องให้ และไม่ได้เอาพัดลมมาด้วย แจ้งว่าของแถมหมด

โดยให้   จขกท. เซ็นต์รับเครื่อง จขกท. ดูในใบรับของดีแล้วว่ารับแต่เครื่องซักผ้า และ จขกท.ก็ได้เขียนลงไปในรับของว่า

ไม่ได้รับพัดลม !! โดยช่างบอกว่า ถ้าของแถมเข้ามาแล้วจะโทรแจ้งให้ จขกท.ทราบ จนผ่านไปถึงวันที่ 30 มิ.ย. 57

จขกท.ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากโฮมโปรเลย จึงให้แฟนเดินทางไปติดต่อเองที่โฮมโปรสาขาบิ๊กซี อยุธยา

คำตอบที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่เค้าเตอร์บริการลูกค้าคือ ลูกค้ารับของไปแล้วนิค่ะ !!

แฟนเจ้าของกระทู้ก็แจ้ง พนง.ท่านนั้นว่ายังไม่ได้รับนะครับ สุดท้าย พนง.เช็คข้อมูล และแจ้ง แฟน จขกท.ว่า

"ของแถมยังไม่เข้าค่ะ จะเข้าวันที่ 20 กว่า ๆ เดือนกรกฎาคม 57 หากของมาหรือยังไม่มาจะโทรแจ้งลูกค้านะค่ะ"

จนวันที่ 27 ก.ค. 57 จขกท. ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก โฮมโปรเลย จึงเดินทางเข้าไปติดต่อที่โฮมโปร บิ๊กซี อยุธยาอีกครั้ง

เจอ พนง.สุภาพสตรีท่านนึง จขกท.เอาใบรับเงินให้ พนง.ดู พนง.ดูแล้วหันไปพูดกับ พนง.ชายอีกท่านนึงว่า

พนง. : "พี่ค่ะ ลูกค้าบอกว่าไม่ได้รับของ แต่ในระบบบอกว่าลูกค้ารับไปแล้วอ่ะค่ะ"

จขกท. : อะไรนะค่ะ รับของไปแล้วหรอค่ะ

พนง. : อ่อไม่ๆค่ะ

จขกท. : คือพี่มาติดต่อ 2 ครั้ง ครั้งที่แล้วก็แจ้งแฟนพี่แบบนี้ แล้วปกติรับของแถมต้องเซ็นต์รับไหมค่ะ

พนง. : เซ็นต์ค่ะ

จขกท. : ถ้าในระบบน้องแจ้งว่าพี่รับของไปแล้ว งั้นพี่ขอดูใบเซ็นต์รับของหน่อยค่ะ ว่าใครเป็นคนรับไปเพราะพี่ไม่ได้รับของ

พนง. : ซักครู่นะค่ะ จะเช้กให้ค่ะ

จขกท. รอ พนง. เช็กอยู่ครึ่ง ชม. ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จน จขกท.ถาม พนง.ว่า จะให้รออีกนานไหมค่ะ

ผู้จัดการสโตร์จึงออกมาคุยกับ จขกท. และแจ้งว่าจะดูแลให้ โดยจะขอเช็กข้อมูล 1 วัน และจะโทรหา จขกท.ในวันอังคารอย่างแน่นอน

และขอแก้ตัวโดยการนำพัดลมไปส่งให้ถึงบ้าน และให้นามบัตรไว้  จนถึงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 31 ก.ค. แล้ว จขกท.ไม่ได้รับการติดต่อๆใด

จาก ผจก.ท่านนี้เลย หรือบริษัทโอมโปรเลย เหมือนรับปากส่งๆไปแบบนั้น แล้วที่มายกมือไว้ขอโทษขอโพยคืออะไร

ขอโอกาศให้ดิชั้นแก้ตัวนะค่ะ จะนำไปส่งให้ลูกค้าถึงหน้าบ้านคืออะไรค่ะ

แล้วที่บอกว่าในระบบคุณ ลูกค้ารับของไปแล้ว ทั้งที่ลูกค้าไม่ได้รับของเลย ถามหาหลักฐานก็ไม่มีให้

แบบนี้ มันตั้งใจจะโกงหรือเปล่าค่ะ เสียความรู้สึก เสียเวลามากค่ะ ไม่มีใครติดต่อมาเลย คุณทำงานกันแบบนี้หรอค่ะ

ขนาดตัว ผจก.เอง ยังโกหก ไม่จริงใจกับลูกค้า รับปากว่าจะโทรแจ้ง ก็ไม่มีสายใดๆโทรเข้ามาเลย  

ของแถมมันไม่ได้มีราคาแพงอะไรมากมาย แต่ความจริงใจคุณไม่มี ตัว ผจก.เองก็ไม่มีความจริงใจในการรับผิดชอบลูกค้าเลย

มีท่านใดเคยโดนแบบนี้บ้างค่ะ มันเหมือนโดนโกงยังไงไม่รู้ เพราะในระบบเค้าบอกว่า จขกท.รับของใบแล้ว แต่ถามหาหลักฐานก็ไม่มีให้

ไม่รู้ว่า พนง.เอาไปหรือ โฮมโปรไม่อยากแถมให้ลูกค้าเองกันแน่ค่ะ .... ไม่รู้ว่ามาเขียลงในพันทิพแล้วจะรับการติดต่อการโฮมโปมไหม

แต่คิดว่า คงไม่ เพราะไปติดต่อเอง เจอตัว ผจก. รับปากว่าติดต่อมา ยังไม่ติดต่อมาเลย

ก็ขอฝากไว้ให้หลายท่านๆดู จะซื้อของกับโฮมโปร จะเซ็นรับของอะไรไปก็ตรวจดูให้แน่ใจถี่ถ้วนก่อน เดียวจะโดนโกงแบบ จขกท.นะค่ะ ....

และสุดท้ายจะเรียนปรึกษาหลายๆท่านที่เคยโดนโฮมโปรโกง ... ช่วยแนะนำ จขกท.ทีค่ะ ว่าจะทำยังไงต่อไปดี

ในเมื่อติดต่อคนที่คิดว่าน่าจะประสานงานด้วยง่ายสุด คือ ผจก.สโตร์ กลับ เงียบ เฉย ไม่จริงใจต่อลูกค้าเลย




++++ .... แจ้งความคืบหน้านะค่ะ .... ++++

แฟน จขกท.ติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์แล้วค่ะ ไม่ถึง 10 นาทีมีพนักงานจากโฮมโปรบิ๊กซี อยุธยาโทรมาทันทีค่ะ

แจ้งว่า จะนำพัดลมเข้ามาให้ ให้ อแฟนจกขท.แจ้งว่าสะดวกวันนั้น  ... (ยังไม่มีวี่แววคุณเจี๊ยบ ผจก.)

จขกท.ตั้งกระทู้วันพฤหัส เช้าวันศุกร์ได้ผลทันตาเลยค่ะ

คุณเจี๊ยบ ผจก. ติดต่อมาทันที !! (น่าจะเห็นกระทู้) แต่ไม่ทราบว่าใครเห็นนะค่ะ

คุณเจี๊ยบ ผจก. โทรมาขอโทษ และขอให้ลบกระทู้ เธอแจ้งว่าจะไม่ยกโทษให้เธอก็ได้

แต่ขอให้ลบกระทู้ ( น่าจะเพราะโดนบริษัท ตำหนิหรืออะไรหรือเปล่า )

ขอโทษคุณเจี๊ยบตรงนี้ด้วยนะค่ะ ไม่สามารถลบกระทู้ หรือลบในส่วนของนามบัตรคุณเจี๊ยบให้ได้

ขออนุญาต ถือว่าเป็นการ "ติเพื่อก่อ" นะค่ะ

เนื่องจาก จขกท. ไม่เห็นถึงความจริงใจในการแก้ไขปัญหาของคุณเลย

จน จขกท.โทรไปคอนเซ็นเตอร์แล้วคุณยังไม่ติดต่อมา

พอเป็นกระทู้ในพันทิปปุบ คุณว่างทันที คุณติดต่อมาได้ทันที

เวลาคุณเดือนร้อนคุณติดต่อเราได้ ทำไมตอนที่ลูกค้าเดือนร้อนมีปัญหาคุณไม่รู้จักแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า

จขกท.รู้สึกว่าคุณเจี๊ยบขอโทษเพราะต้องการให้ลบกระทู้เท่านั้น

หากจขกท. ลบกระทู้ นี้ไป โฮมโปรก็กลับไปทำแบบนี้กลับลูกค้าท่านอื่นอีก

จขกท. ต้องการเห็นการแก้ไข ไม่ใช่การแก้ตัว ค่ะ

ไม่สามารถลบให้ได้จริง ถือว่าเป็นบทเรียน เป็นผลของการกระทำของคุณแล้วกันนะค่ะ

..... และตอนนี้ จขกท.ได้รับพัดลมแล้วค่ะ ทางโฮมโปรนำเข้ามาให้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

พร้อมกระเช้าขอโทษจากคุณเจี๊ยบ ซึ่งไม่ได้มาเองให้ลูกน้องมา บอกว่าติดธุรต่างจังหวัด

แต่มีติดต่อเข้ามาจะเข้ามาขอโทษเองอีกครั้ง แต่ จขกท.ยังไม่สะดวกรับโทรศัพท์

ก็ไม่เป็นไรค่ะ จขกท. ไม่ได้ติดใจอะไรค่ะ ขอโทษแล้วจบไป จขกท.คงไม่โทรกลับไปแจ้งว่าสะดวกให้มาวันไหน

เนื่องจากไม่ต้องการอะไรแล้ว ส่งลูกน้องมาขอโทษก็จบไปค่ะ แต่ถ้าจะมาขอให้ลบกระทู้ให้ ไม่สามารถทำให้ได้ค่ะ

เพราะทั้งหมดที่โพสไปคือข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพื่อผู้บริหารโฮมโปรเข้ามาเจอจะได้ปรับปรุง

ผิดก็ต้องแก้ไขนะค่ะ ไม่ใช่แก้ตัว .... หากคุณจะโดนลงโทษเพราะ กระทู้นี้ มันก็คือผลของการทำงานที่แย่ของคุณเอง

จขกท.ต้องขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันแสดงความคิดเห็นนะค่ะ เห็นได้ว่าโดนกันหลายท่านเลย

เพื่อโฮมโปรจะรู้สึกอะไรบ้าง !!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่