จากลุงจุก ถึงคุณcnck2/ เราโตๆ จนหมาเลียก้นไม่ถึงกันแล้ว..พูดอะไรให้มันตรงๆถูกต้องด้วยครับ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากเบื่อๆที่นี่ เลยหยุดเล่นไป  วันนี้มาไล่อ่านดูจากกระทู้นี้ของคุณ   http://pantip.com/topic/32245614/comment12   ( สืบเนื่องมาจากกระทู้ประจาน.........ไอ้ขี้โกง) ต้องรีบสมัครมาชี้แจง..ผมเสียหายครับ

ต้องบอกก่อนครับ..ผมกับคุณ ไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกันมาก่อน(หรือมีครับ)..

การที่คุณโพสประโยคนี้" 2 การที่คุณ original green เขียนว่าทางกลุ่มได้เปลี่ยนแปลงจากเดิมที่จะให้หน่วยคุณ ไปเป็นหน่วยไหนไม่มีใครรู้

ดูแล้วไม่มีความโปร่งใส มีกลิ่นแหม่งๆ ก็อยากจะบอกว่า ที่คุณไม่รู้ เพราะคนที่คุณติดต่อไปคือ ลุงจุก และ ทองรำไร

ทั้งสองคน ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจใดๆในกลุ่มนี้ อีกทั้งไม่ได้อยู่ในทีมงาน จึงไม่มีทางทราบการตัดสินใจของกลุ่ม

อย่างแน่นอน ความจริงคือว่า เงินดังกล่าวทั้งสองคนไปติดต่อคุณโดยพลการ ไม่ผ่านที่ประชุมทีมงาน เมื่อมีคนเสนอ

มาในที่ประชุม จขกท เห็นว่า เมื่อต้องการบริจาคให้ทหาร ก็ขอให้ผ่านนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ที่เป็นหนึ่งในทีมงานของกลุ่ม

เป็นผู้ประสานงาน จึงได้ข้อสรุปว่า ให้มอบผ่าน ศปก ทบ กรมกิจการพลเรือนทหารบก ซึ่งมีความโปร่งใสที่สุด ดีกว่า[/
b]


^
^
ผมว่าคุณโตจนหมาเลียตูดแล้วนะครับ..ไม่น่าจะลืมสิ่งที่คุณสำรอก/รับรู้ เรื่องนี้ ครับ


จริงอยู่ครับกลุ่มนอกกละลานั้นผมไม่ได้เป็นสมาชิกครับ..ถุกต้องครับ///

เรื่องที่ผมจะทำกิจกรรมช่วยทหารชายแดนผ่านคุณoriginal green และคุณบอกว่าผมไม่มีสิทธิ์และทำโดยพลการกับคุณทองรำไรนั้น..ผมไม่คิดว่าคนมีตังค์อย่างคุณจะกล้าพูดคำนี้ออกมาได้ครับ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เรื่องนี้..โอเคครับ..ผมกับพี่ทองคุยกันเมื่องานมีตติ้งที่กองทัพบก(คุยกันบนโต๊ะอาหารครับ)..โดยจะทำกิจกรรมนี้ จริงครับ โดย นำเงินที่เหลือจากทำกิจกรรม"มอบทุนการศึกษาที่นครพนม" มาทำครับ.+กับเงินของผมและเพื่อนๆผมที่ผมติดต่อไว้
-------------------------


เมือได้จุดประสงค์ ผมและพี่ทองรำไร ก็นำความนี้เดินไปบอกกับพี่ สมทัศ(BPT..ถ้าผิดขออภัย) ที่โต๊ะที่คุณนั่งกับพี่สมทัศนั่นเลย และคุณก้รับรู้ด้วยว่า ทางกลุ่ม(เดิม นครพนม) จะทำกิจกรรมนี้..โดยมีพี่สมทัศ(คนเก็บเงินที่เหลือจากกิจกรรมนครพนม รับทราบและเห็นด้วย)..ที่โต๊ะคุณนั่งต่อหน้าคุณนั่นแหละ..
--------------

ผมไม่เคยพูดว่าจะนำเงินที่เหลือจากงานมีตติ้งไปทำกิจกรรมครับ..แต่จะนำเงินที่เหลือจาก กิจกรรมนครพนมมาทำ..//เมื่อพี่สมทัศและคุณรับรู้แล้ว ผมก็มาคุยรายละเอียดกับคุณ original green ถึงจุดประสงค์และสิ่งที่พี่น้องทหารต้องการ ..

จนเห็นมันนานเข้า ทั้งที่ผมและพี่ทองรำไรคุยกับพี่สมทัศและคุณแล้ว ผมถึงติดต่อไปที่พี่สมทัศ จึงรู้ว่า..กิจกรรมนี้ทางกลุ่มนอกกระลา รับเอาไปทำ..

เรื่องทั้งหมดก็เท่านี้ครับ..คนเรา โตๆกันแล้ว..ได้ทำ ได้รับรู้อะไรแล้ว มาบอกว่า..ผมและคุณทองรำไร คนนอกกลุ่ม คิดเอง เออเอง ไม่เกี่ยว..ทำโดยพละการ สมเพชจริงๆ ที่คุณพูดแบบนี้


ปล.WM ครับ ผมขอชี้แจง อย่าลบกระทู้นะครับ  ขอบคุณ

ปล.2 สิ่งที่ผมโพสนี้ เป็นความจริงทุกประการ ถ้าผมนำเรื่องโกหกมาโพสใส่ร้ายคุณcnck2/ ขอสานบานต่อพระแก้วมรกรต ให้ผมมีอันเป็นไปทำอะไรก็เจ๊งๆๆ ใน3วัน7วัน และขอให้คุณNckc จงเจริญรุ่งเรืองในธุระกิจตลอดไป..แต่ถ้าจริง..ตรงกันข้ามนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่