Pantip Tag แนะนำ Tag ใหม่ ประจำสัปดาห์ #49

สวัสดีค่ะ สัปดาห์นี้หลายๆ คนคงจะเลือกพักผ่อนอยู่บ้านหลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วหยุดยาวเที่ยวกันจนหน่ำใจ ทางเรา Pantip Tag ขอนำเสนอแท็กสาระและความบันเทิงให้กับเพื่อนๆ ในสุดสัปดาห์นี้ ขอเริ่มที่แท็ก 'Malaysia Airlines' เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิกทุกคนคงได้ติดตามข่าวสารเครื่องบิน MH 17 ที่ตกลงเมื่อคืนวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และทางเรา Pantip Tag ก็ขอแสดงความเสียใจแก่ญาติของผู้ที่สูญเสียมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ต่อกันประเด็นฮอตที่กำลังเป็นข่าวในบ้านเราขณะนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของโค้ช 'ชเว ยอง ซอก' หรือโค้ชเช โค้ชเทควันโดประจำทีมชาติไทย สามารถติดตามได้ที่แท็กของโค้ชเชเลย ส่วนน้องๆ ที่กำลังอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนอยากจะเปิดประสบการณ์ในโลกกว้างต้องห้ามพลากแท็ก 'AFS' ซึ่งเป็นโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยน หรือน้องๆ ที่รักในเสียงเพลง เสียงดนตรี หรือชื่อชอบเครื่องดนตรีแบบกดอย่างคีย์บอร์ดก็ลองกดที่แท็ก 'คีย์บอร์ด (เครื่องดนตรี)

คนที่อยากออม อยากรู้ข้อมูลการออม วิธีการออม และอีกสารพัดที่จะช่วยให้เรามีเงินออมมากขึ้นเชิญมาคลิกที่แท็ก 'สลากออมสิน' นะคะ แฟนๆ ห้องกล้องไม่ต้องน้อยใจ เรามีแท็กมาฝากเหมือนกัน กับแท็ก 'กล้อง GoPro' กล้องขนาดเล็กที่คุณภาพไม่เล็กตามขนาด แถมยังมีสรรพคุณหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกันน้ำ กันกระแทก และกันฝุ่น รวมถึงเพิ่มแท็ก 'SD Card' ของชาวซิลิคอนวัลเลย์ให้ด้วยนะจ๊ะ

ยกตัวอย่างแท็กเด่นๆ มาก็น่าสนใจมากแล้วใช่มั้ยคะ แท็กอื่นๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กันหรอกนะ อย่าลืมมาติดตามกันเพลินๆ นะคะ และ Pantip Tag ต้องขอตัวลาไปก่อนเหมือนเช่นเดิม สวัสดีค๊าาาาาา!!

Tag สายการบิน
Malaysia Airlines
EVA Air
Qatar Airways

Tag ศุภชลาศัย
ชเว ยอง ซอก (โค้ชเช)

Tag สินธร
AIRA (หุ้น)
ABC (หุ้น)
MPG (หุ้น)
สลากออมสิน

Tag เฉลิมกรุง
คีย์บอร์ด (เครื่องดนตรี)

Tag ไกลบ้าน
AFS (โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยน)

Tag กล้อง
กล้อง GoPro

Tag ซิลิคอนวัลเลย์
SD Card

Tag อื่นๆ
นิตยสาร
สาธารณูปโภค

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่