[SR] (TBA)~ * ~ * ~ * ...... PRAYA PALAZZO “ สยาม .. สายน้ำ.. และความรัก “ ที่นี่เป็นที่ที่มีแต่ความรัก .…….~ * ~ *

สวัสดีค่า

เท่Tamkarnwela ฉบับนี้จะพาทุกคนย้อนไปในกาลเวลา ที่ Praya Palazzo   (โรงแรมพระยา พาลาซโซ ) กันค่ะ

Praya Palazzo  (โรงแรมพระยา พาลาซโซ )เป็นหนึ่งในโรงแรมที่เข้ารอบโครงการประกวดสุดยอดโรงแรมบูติคไทยขนาดกลางและขนาดเล็ก ในชื่อ”Thailand Boutique Awards Season3 (2014-2015)” (TBA ) โครงการนี้มีบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เป็นแม่งาน ซึ่งในโครงการนี้ Tamkarnwela ได้รับเกียรติเชิญให้ร่วมเป็น1 ของนักรีวิวในโครงการนี้ด้วยค่ะ


Praya Palazzo เป็นโรงแรมบูติคขนาดเล็กๆที่เราได้ยินชื่อมาระยะหนึ่งแล้ว  ด้วยรูปถ่ายที่เคยได้ดูผ่านตาจากรีวิว  รายการโทรทัศน์ และนิตยสารต่างๆ    รวมทั้งเคยเห็นผ่านตาเวลานั่งเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา  เราจะเห็นตึกโบราณเก่าๆสวยๆ มีเค้าของความงามในอดีตมานานแล้ว      เราเลยคิดเอาไว้ว่าซักวันคงมีโอกาสได้ไปเยือนซักครั้ง  แล้วโอกาสก็มาถึงในวันนี้... Tamkarnwela ได้รับมอบหมายจากโครงการ TBA ให้มาทำรีวิวที่ Praya Palazzo


“สยาม  สายน้ำ  และความรัก “ เป็นคำนิยามที่สมบูรณ์ที่สุดของสถานที่แห่งนี้ค่ะ  ลองอ่านเรื่องราวของที่นี่ แล้วทุกท่านจะทราบว่าที่แห่งนี้ที่เริ่มสร้างในแผ่นดินสยาม ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาเต็มไปด้วยความรักที่สวยงามมากขนาดไหน


ถ้าทุกท่านพร้อมที่จะร่วมเดินทางผ่านกาลเวลากลับไปสู่อดีตร่วมกันแล้ว  เชิญเลยนะคะ

ชื่อสินค้า:   โรงแรมพระยา พาลาซโซ,Praya Palazzo,โรงแรมบูติค,TBA,KTC
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่