วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา มีข้อความแจ้งมาทางมือถือค่ะ
ไม่ได้สมัครแล้วมายังไงเนี่ย?????????????
บัญชีที่มีกับกสิกรไทย เราเอาไว้ฝากเงินเพื่อหักเข้าบัญชีทวีทรัพย์อย่างเดียว
"ไม่มีบัตร ATM ค่ะ"
เอาเงินเข้าเดือนละ 1-2 ครั้ง หักบัญชีเดือนละครั้ง ทำธุรกรรมอะไรก็เอาสมุดบัญชีไปตลอด
ไม่มีความจำเป็นต้องใช้บริการนี้
ไปถามที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชีได้ความว่า ทางสาขาเป็นผู้สมัครให้เอง
มีค่าบริการรายเดือน แต่ฟรีค่าบริการในเดือนแรก ถ้าลูกค้าไม่ต้องการก็ให้มาบอกยกเลิกที่ธนาคารเอง หรือโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ได้
เราก็ปรี๊ดแตกสิคะ!!!!!! นี่มันเข้าข่ายละเมิดสิทธิส่วนบุคคลกันรึเปล่า..
บัญชีเรา ทางธนาคารมีสิทธิ์อะไรมาสมัครบริการอะไรก็ไม่รู้ให้เรา ไม่มีการสอบถามใดๆทั้งสิ้น
..แบบนี้นึกจะสมัครบัตร ATM ของเราให้ใครไปรูดใช้ก็ได้ใช่ไม๊????
..แบบนี้นึกจะสมัครประกันก็สมัครได้เลยงั้นสิ????
..แบบนี้นึกอยากจะถอนเงินเรา ไม่ถอนได้ง่ายๆเลยเหรอ????
จะให้เรา "ไว้ใจ" ธนาคารของคุณได้ยังไง
พนักงานแจ้งว่า เป็นนโยบายของสาขาที่จะสมัครบริการให้ลูกค้า
ทุกคน
ถ้าลูกค้าไม่ต้องการก็สามารถไปยกเลิกที่ธนาคารกสิกรได้ทุกสาขา หรือจะโทรไปยกเลิกกับคอลเซ็นเตอร์ก็ได้
ทำไมเราต้องเสียเวลาไปธนาคารเพื่อไปยกเลิกบริการที่เรา "ไม่ได้สมัคร" ล่ะคะ
ทำไมเราต้องเสียเวลารอสายเป็นชั่วโมงๆกว่าเพื่อจะยกเลิกบริการที่เรา "ไม่ได้สมัคร" ด้วยล่ะ
และไม่ทราบว่าเบอร์ 02-888888 นี่เสียเงินรึเปล่า
เราต้องจ่ายเองใช้ไม๊ที่ต้องถือสายรอนานคอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพื่อยกเลิกบริการที่เรา "ไม่ได้สมัคร" ด้วยเนี่ย
คือ.. มันใช่เรื่องด้วยเหรอ??????
เราก็ให้พนักงานทำการยกเลิกบริการไปค่ะ และได้ร้องเรียนกับคอลเซ็นเตอร์ไปแล้วเรื่องนี้
ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ทางธนาคารไม่มีนโยบายสมัครบริการให้ลูกค้าค่ะ
แต่พนักงานบอกว่า ..บางทีคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รู้นโยบายทั้งหมดหรอก
..ตกลงใครพูดความจริง
ถามพนักงานว่าผู้จัดการสาขาทราบไม๊.. เธอบอกว่า "ทราบ ผู้จัดการก็รับนโยบายมาจากผู้การเขตอีกที"
ลูกค้าทุกคนของสาขานี้โดนหมด แต่เราเป็นลูกค้ารายแรกของสาขาที่มาโวยวายเรื่องนี้
แล้วกี่คนที่ไม่โวยวาย กี่คนที่ไม่รู้เรื่อง เงินกี่บาทที่คุณได้ไป ..คุ้มไม๊ สบายใจไม๊
..อยากทราบว่างานนี้เราต้องร้องเรียนกับใคร??? นี่มันเข้าข่ายละเมิดอะไรบ้างไม๊คะ???
มันอาจจะดูเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ทำไมสำหรับเรารู้สึกว่ามันไม่เล็กเลยอ่ะ
มันรู้สึกไม่ปลอดภัย รู้สึกไม่สบายใจถ้าธนาคารจะทำอะไรแบบนี้กับลูกค้าคนไหนก็ได้งั้นเหรอ
งั้นเราควรฝากตังค์กับธนาคารอยู่ไม๊ ใส่ตุ่มฝังดินไว้จะปลอดภัยกว่ารึเปล่า
เราควรจะร้องเรียนกับใคร หน่วยงานไหนนอกเหนือจากแจ้งเรื่องให้คอลเซ็นเตอร์ทราบแล้วก็เงียบหายไปแบบนี้
พนักงานธนาคารสาขานั้น ผู้จัดการธนาคารสาขานั้น หรือผู้การเขต.. ใครคือผู้รับผิดชอบนโยบายนี้?????
ยังไงเพื่อนๆที่มีบัญชีกสิกรไทยลองเปิดอ่าน sms บ้างนะคะ
กสิกรไทย คุณกำลังละเมิดสิทธิส่วนบุคคลรึเปล่า??????
ไม่ได้สมัครแล้วมายังไงเนี่ย?????????????
บัญชีที่มีกับกสิกรไทย เราเอาไว้ฝากเงินเพื่อหักเข้าบัญชีทวีทรัพย์อย่างเดียว "ไม่มีบัตร ATM ค่ะ"
เอาเงินเข้าเดือนละ 1-2 ครั้ง หักบัญชีเดือนละครั้ง ทำธุรกรรมอะไรก็เอาสมุดบัญชีไปตลอด
ไม่มีความจำเป็นต้องใช้บริการนี้
ไปถามที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชีได้ความว่า ทางสาขาเป็นผู้สมัครให้เอง
มีค่าบริการรายเดือน แต่ฟรีค่าบริการในเดือนแรก ถ้าลูกค้าไม่ต้องการก็ให้มาบอกยกเลิกที่ธนาคารเอง หรือโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ได้
เราก็ปรี๊ดแตกสิคะ!!!!!! นี่มันเข้าข่ายละเมิดสิทธิส่วนบุคคลกันรึเปล่า..
บัญชีเรา ทางธนาคารมีสิทธิ์อะไรมาสมัครบริการอะไรก็ไม่รู้ให้เรา ไม่มีการสอบถามใดๆทั้งสิ้น
..แบบนี้นึกจะสมัครบัตร ATM ของเราให้ใครไปรูดใช้ก็ได้ใช่ไม๊????
..แบบนี้นึกจะสมัครประกันก็สมัครได้เลยงั้นสิ????
..แบบนี้นึกอยากจะถอนเงินเรา ไม่ถอนได้ง่ายๆเลยเหรอ????
จะให้เรา "ไว้ใจ" ธนาคารของคุณได้ยังไง
พนักงานแจ้งว่า เป็นนโยบายของสาขาที่จะสมัครบริการให้ลูกค้า ทุกคน
ถ้าลูกค้าไม่ต้องการก็สามารถไปยกเลิกที่ธนาคารกสิกรได้ทุกสาขา หรือจะโทรไปยกเลิกกับคอลเซ็นเตอร์ก็ได้
ทำไมเราต้องเสียเวลาไปธนาคารเพื่อไปยกเลิกบริการที่เรา "ไม่ได้สมัคร" ล่ะคะ
ทำไมเราต้องเสียเวลารอสายเป็นชั่วโมงๆกว่าเพื่อจะยกเลิกบริการที่เรา "ไม่ได้สมัคร" ด้วยล่ะ
และไม่ทราบว่าเบอร์ 02-888888 นี่เสียเงินรึเปล่า
เราต้องจ่ายเองใช้ไม๊ที่ต้องถือสายรอนานคอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพื่อยกเลิกบริการที่เรา "ไม่ได้สมัคร" ด้วยเนี่ย
คือ.. มันใช่เรื่องด้วยเหรอ??????
เราก็ให้พนักงานทำการยกเลิกบริการไปค่ะ และได้ร้องเรียนกับคอลเซ็นเตอร์ไปแล้วเรื่องนี้
ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ทางธนาคารไม่มีนโยบายสมัครบริการให้ลูกค้าค่ะ
แต่พนักงานบอกว่า ..บางทีคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รู้นโยบายทั้งหมดหรอก
..ตกลงใครพูดความจริง
ถามพนักงานว่าผู้จัดการสาขาทราบไม๊.. เธอบอกว่า "ทราบ ผู้จัดการก็รับนโยบายมาจากผู้การเขตอีกที"
ลูกค้าทุกคนของสาขานี้โดนหมด แต่เราเป็นลูกค้ารายแรกของสาขาที่มาโวยวายเรื่องนี้
แล้วกี่คนที่ไม่โวยวาย กี่คนที่ไม่รู้เรื่อง เงินกี่บาทที่คุณได้ไป ..คุ้มไม๊ สบายใจไม๊
..อยากทราบว่างานนี้เราต้องร้องเรียนกับใคร??? นี่มันเข้าข่ายละเมิดอะไรบ้างไม๊คะ???
มันอาจจะดูเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ทำไมสำหรับเรารู้สึกว่ามันไม่เล็กเลยอ่ะ
มันรู้สึกไม่ปลอดภัย รู้สึกไม่สบายใจถ้าธนาคารจะทำอะไรแบบนี้กับลูกค้าคนไหนก็ได้งั้นเหรอ
งั้นเราควรฝากตังค์กับธนาคารอยู่ไม๊ ใส่ตุ่มฝังดินไว้จะปลอดภัยกว่ารึเปล่า
เราควรจะร้องเรียนกับใคร หน่วยงานไหนนอกเหนือจากแจ้งเรื่องให้คอลเซ็นเตอร์ทราบแล้วก็เงียบหายไปแบบนี้
พนักงานธนาคารสาขานั้น ผู้จัดการธนาคารสาขานั้น หรือผู้การเขต.. ใครคือผู้รับผิดชอบนโยบายนี้?????
ยังไงเพื่อนๆที่มีบัญชีกสิกรไทยลองเปิดอ่าน sms บ้างนะคะ