เสียความรู้สึกกับซัมซุง

ซื้อโน๊ต2มาเมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมาเข้าศูนย์ 3รอบแล้วค่ะ อาการคือเครื่องอยู่ก็ดับ กดเปิดเครืองไม่ติด ต้องถอดแบตใส่ใหม่ถึงติด. โดยช่วงแรกๆที่ซื้อมา เกินอาการดับแล้วแต่ไม่เอะใจเพราะว่าคิดว่าแบตหมด มือถือมีให้อัพเดตซอฟแวร์แต่เราไม่อัพเพราะคิดว่ายุ่งยาก ขี้เกียจลงapp ใหม่ มันก็ขึ้นมาเรื่อยๆ วันนึงมือไปกดผิด กดรับอัพเดพก็เลยปล่อยดลยตามเลยอัพก็อัพ หลังจากนั้นอาการดับเริ่มบ่อยขึ้น ก็เลยไปที่ร้านที่ซื้อมาแต่เกิน 7วันแล้ว ทางร้านบอกว่าอัพเดพซอฟแวร์ให้ใหม่ และบอกเราว่าให้ไป reset เครืองใหม่เราก็ทำตาม หลังจากนั้น โปรแกรมอัพเดพซอฟแวร์ ก็ขึ้นมาใหม่ เราไม่กดอัพเพราะคิดว่านี่ฉันต้องกลับมาทำแบบเดิมใหม่เหรอแล้วถ้าเหมือนเดิมอีกล่ะ เหมือนย้อนกลับมาเริ่มใหม่เลย ก็เลยเข้าศูนย์ดีกว่า ศูนย์ก็แัพเดตซอฟแวร์ให้ใหม่ แต่ไม่ได้บอกให้เราreset เครืองใหม่ กลับมาใช้ต่อก็เป็นเหมือนเดิม. ก็เข้าศูนย์อีก ศูนย์เช็คแล้วบอกว่า ให้เราลองใช้งานโดยไม่ใช้ sd card เพราะ sd เราเอามาจากเครืองเก่าซึ่งอาจจะมีไฟล์บางไฟล์ขัดข้อง หรือad card. เก่า ก็อาจมีผลกับเครื่อง เราก็โอเค ลองดู.  แต่,........  จนทุกวันนี้ มีขึ้นให้เราอัพเดตซอฟแวร์ เราก็ไม่อัพกลายเป็นกลัว แต่เครื่องก็ยังดับอยู่เหมือนเดิม. วันนึงบางทีดับ 2หนเลย
เสียความรู้สึกค่ะกับโทรศัพท์ที่ซื้อมายังไม่ถึงเดือน ขนาดนี้เลยเหรอ ซัมซุคุณผลิตสินค้าแบบนืออกมาขาย แล้วคุณภาพต่ำ คุณแสดงความรับผิดชอบอะไรได้มากกว่านี้ไหมค่ะ  เราไม่มีดวลาที่ต้องไปศูนย์บ่อยๆหรอกค่ะ.  
เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆท่านใดพอจะแนะนำวิธีแก้ไขช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่