ใครเคยซื้อของจาก Lazada บ่อยๆ เข้ามาหน่อยครับบ

ครับ ก็ขอเริ่มประเด็นเลยละกันนะครับ ก่อนอื่นก็ขอบอกว่าผมเคยซื้อกับ Lazada มาแล้วครั้งนึง ตอนนั้นซื้อแท็บเล็ตตัวนนึงครับ ราคาก็พันกว่าบาท ของเขิงอะไรก็ได้รับตามปกติครับ จากนั้นพักนึง พี่สาวผมบอกว่าจะซื้อเราทฺเตอร์ไว-ไฟ ให้ผมตัวนึงเป็นของขวัญวันเกิด แต่นางเลือกไม่เป็เลยจต่ายเป็นเงินมาพันนึง ผมก็โอเค นางบอกว่าซื้อเอาเองนะ แต่อย่าให้เงินเสียหาย ด้วยความที่เป็นพวกรักสบาย(จริงๆขี้เกียจไปซื่อเองครับ เพราะบ้านผมมันไกลจากตัวเมืองมาก ถ้านั่งรถไปก็ไม่คุ้ม ) เลยเข้ามาใช้บริการของ LAZADA อีกครั้งนึง!!!!!!!!!

เอาล่ะ ทีนี้เข้าประเด็นหลีกแล้ว ผมตัดสินใจสั่งเราท์เตอร์ D-Link รุ่นนึงไป เมื่อวันที่ 22 เมษา ( เมื่อวานเองแหละ ) ด้วยความี่เงินมันช็อต เลยขอเป็นตัวถูกละกัน ตอนสั่งก็ใส่ส่วนลดอะไรเสร็จก็โอเคครับ ซักพักนึงก็มีเมล์เข้ามาแจ้งว่ากำลังจะส่งแล้วนะเธอว์ ตอนนั้นในเมล์ก็ระบุชื่อสินค้ากับรหัสออร์เดอร์ไว้ ผมก็เอามันไปเช็คกับ Tracking ของเว็บ ปรากฏว่า!! มันขึ้นว่า Invaled Email ( หรืออะไรทำนองนี้แหละ ผมลืมละ ) ทำให้เข้าไปเช็คไม่ได้ ตอนนั้นก็ไม่ได้ข้องใจอะไรเท่าไหร่เพระาอาจจะเป็นบั๊คของเว็บก็ได้เพี้ยนเพลีย

วันถัดมา(วันนี้)....

ผมกลับจากข้างนอกก็เข้าเมล์ มีเมล์แจ้งเข้ามาครับ ( ก็คิดไว้แล้ว ) พอเปิดู ก็บอกว่าสินค้าได้ส่งแล้วแจ้! แต่!!! ในเนื้อหามันกลับกลายเป็นว่าแสดงรหัสของ Aigo Pad M60 ซึ่งเป็นสินค้าก่อนหน้านี้ที่ผมสั่งไปแล้วและได้สินค้าแล้ว พอลองเอาเลขออร์เดอร์ไปเช็คมันกลับไม่โหลดครับ มันขึ้นแค่ไอค่อนโหลดที่หน้าเว็บ แต่ไม่มีการโหลดหน้าไม่แต่อย่างใด พอโทรไป CCT ก็มีการแจ้งว่า CCT นั้นล่มครับ เลยเข้าไปแจ้งในเพจ Lazada Thailand กับแจ้งไปทางหน้าเว็บแทนเม่านอนไม่หลับ
ตอนนี้ผมใจเสียแล้วล่ะ เลยอยากทราบว่าสอนค้าทั้ผมได้รับนี่คิดว่าจะเป้นเราท์เตอร์ D-Link หรือแท็บเล็ต Aigo Pad M60 กันแน่คัรบ แล้วถ้าเกิดว่าได้เป็นแท็บเล็ตแล้ว เราสามารถที่จะปฏิเสธการจ่ายเงินและไม่รับสินค้าได้ไหมครับ ???? ที่สำคัญใครเคยเจอปัญหานี้แบบผมบ้างครับ มาแชร์กันหน่อยนะครับพาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่