" อย่าลืมฉัน " กับ " วิมานดิน " ความเหมือนที่แตกต่าง ขอบคุณช่อง 3 ที่มีละครแบบนี้มาให้ดูอีกครับ

ผมเชื่อว่าละครอย่าลืมฉัน คงถูกอกถูกใจคนที่ชอบดูละครแนว 2 คู่รักที่รักชุลมุนกันไปมาไม่น้อยนะครับ ซึ่งก็นานแล้วนะครับที่ช่อง 3 ไม่มีละครแบบนี้ออกมาเลย น่าจะนับตั้งแต่วิมานดินเลยก็ว่าได้จนมาถึงอย่าลืมฉัน

ละครเรื่องอย่าลืมฉันกับวิมานดินนั้น จริงๆแล้วเนื้อเรื่องนั้นไม่ได้มีอะไรที่เหมือนกันเลยครับแต่สิ่งที่เหมือนกันของละครทั้งสองเรื่อง คือ "ลักษณะการดำเนินเรื่อง" ครับ เป็นละครที่ดำเนินเรื่องผ่านตัวละครหลัก 4 คนหรือพระเอก 2 คนกับนางเอก 2 คนนั่นเองครับแต่ไม่ใช่ดำเนินเรื่องแบบต่างคนต่างดำเนินแต่เป็นการดำเนินเรื่องแบบเดินไปด้วยกัน ตัวละครทั้ง 4 คนจะต้องมาเกี่ยวข้องกันแบบพันพัวพันกันไปมาตลอดครับ

ละครที่มีคู่รัก 2 คู่และทั้ง 2 คู่นั้นต้องพัวพันกันไปมาในสนามแห่งความรักเดียวกัน เป็นรักที่ชุลมุน, วุ่นวาย, ผิดฝาผิดตัว, สลับคู่กันไปมา, มีความซับซ้อนภายในความสัมพันธ์ของคนทั้งสี่, และมีตัวละครสมทบแวดล้อมอีกหลายๆตัวมาช่วยกันสร้างความเข้มข้นให้กับเนื้อเรื่องเหมือนกันเด๊ะๆเลยครับ

คุณเขตต์ ฐานทัพเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาชอบละครเรื่องวิมานดินมาก เพราะมีพล็อตเรื่องและการดำเนินเรื่องที่แปลกใหม่มากสำหรับวงการละครไทยในตอนนั้น มีความแตกต่างจากละครไทยหลายๆเรื่องครับ พูดสั้นๆว่าละครเรื่องนี้เท่นั่นเองครับ

ตั้งแต่ทราบว่า อย่าลืมฉัน จะถูกทำให้เป็นละครแนวนี้ ผมยิ่งชอบเข้าไปอีก เพราะเป็นคนชอบละครแนวนี้อยู่แล้วครับและเรามีความชอบในนักแสดงนำทั้ง 4 คนเป็นอย่างมาก มากเป็นพิเศษ จึงไม่รู้ว่าจะหาคำไหนมาบรรยายนะว่ามีความสุขแค่ไหนและดีใจเพียงใดที่ทั้ง คุณติ๊ก, คุณแอน, คุณก้อง, และคุณริต้า ได้มาเล่นละครด้วยกันครับ

ขอบคุณช่อง 3 ที่ทำละครแนวนี้มาให้ดูอีกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่