ฝากถึงแม่ค้าคนนึงในพันทิปค่ะ

กระทู้สนทนา
จากกระทู้เก่านะคะ http://pantip.com/topic/31891558

(ต่อค่ะ)

เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้เราโทรไปอีก แม่ค้าก็ไม่รับอีกค่ะ
และเราก็ส่งข้อความไปหาแม่ค้าแล้วว่าถ้ายังไม่สะดวกส่งของ ช่วยโอนเงินคืนเราด้วย
ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ จะบอกว่าแม่ค้าไม่ใช้โทรศัพท์เลย ไม่ได้อยู่กับโทรศัพท์มันก็ไม่น่าใช่นะ
เพราะเราโทรเมื่อคืน มันขึ้นรอสายอยู่ เราหลังไมค์ไปก็ไม่ตอบ โทรไม่รับ
คิดว่าส่งข้อความ (ในมือถือ) ไป คงจะได้เปิดอ่านบ้างนะคะ เพราะคุณก็ใช้โทรศัพท์ได้อยู่

ประเด็นที่เราเซ็ง ไม่ได้อยู่ที่ราคาสินค้าค่ะ แต่ที่เราต้องการเงินคืน เพราะเราเพิ่งจบใหม่ รายได้ที่หามาได้ก็ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง
เรารู้สึกเสียดาย ที่ต้องเสียไปโดยไม่รู้เหตุผล เราไว้ใจร้านนี้ เคยสั่งของแล้วครั้งนึง แต่ทำไมครั้งนี้คุณไม่มีความรับผิดชอบเลย
ติดขัดอะไร แจ้งเราได้ เราไม่เคยว่า  ไม่เคยด่า ถ้าแม่ค้ามีความรับผิดชอบและมีเหตุผลที่สมควร
อย่างวันที่เราโอนให้ (วันศุกร์) แล้วถามว่าส่งวันไหน แม่ค้าก็บอกส่งวันอังคาร ขอเที่ยวก่อน เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร
แต่นี่ น่าจะออกมาชี้แจงอะไรให้เราทราบบ้าง ไม่ใช่หายเงียบไปเลย แต่คุยโทรศัพท์กับคนอื่นได้
เราเบื่อนะ ... เหอะๆ

อีกอย่างที่เราต้องการคำตอบ ก็เหมือนที่แจ้งไว้ในกระทู้เก่าค่ะ วันศุกร์เราไม่อยู่บ้าน แค่ต้องการคำตอบ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไร มันทำให้เรายิ่งหงุดหงิด
ถ้าไม่สะดวกส่งของ แถมยังไม่มาแจ้งอะไร จะให้เราโอนให้ทำไม ติดขัดอะไรก็บอกกันสิ ไม่ใช่ปล่อยให้รอเก้อแบบนี้ T T

บอกเลย ตอนแรกที่สั่งของร้านนี้ คิดว่าอยากมาสั่งอีก แต่พอเจอแบบนี้ พอดีกว่าค่ะ

# Update (1)
เมื่อกี้ เราลองโทรไปดู .... แม่ค้าปิดเครื่องไปแล้วค่ะ : (

# Update (2)
โทรไปใหม่ค่ะ แม่ค้ากดตัดสายเรา (หรือไม่ก็บล็อคเบอร์เราอ่ะค่ะ) เราควรทำยังไงดีเนี่ย ... -..-
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่