คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ผมไปเปลี่ยนมาเหมือนกัน แถวพระราม 2 กลับมาไม่ได้เรื่องเหมือนเดิม แต่ที่พิรุธคือผมถามย้ำไปว่าเปลี่ยนหรือยัง เค้ามองหน้ากันแล้วหันมาบอกผมว่า แก้ไขอาการให้แล้ว ชีวิตผมใช้โทรศัพย์มาไม่เคยต้องเข้าออกศูนย์บ่อยขนาดนี้ เพิ่งวางหูจากซัมซุง ที่สำคัญ ทรูกับซัมมันไปด้วยกันไม่ได้เลย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ถึงsamsung เรื่องnote3 lte
นำเข้าศูนย์แล้วแจ้งอาการให้ช่างทราบแล้ว ช่างแจ้งว่าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด และไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้ เลยแจ้งรออะไหล่ ช่างบอก
ภายในหนึ่งอาทิตย์ หรือไม่แน่อาจจะมาวันพุธนี้ และศูนย์จะโทรแจ้งดังนั่นค่อยนำเครื่องเข้ามาเปลี่ยน และจะแล้วเสร็จภายใน1ชม.
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/31752267
อาการที่เกิดขึ้นเข้าศูนย์แล้วไม่หาย และ มีคนที่ เข้าศูนย์ แล้วเปลี่ยนทั้งกล้อง และเมนบอร์ดแล้วไม่หาย
จึงอยากถามทางsamsung ว่า
1.ถ้าอาการนี้ไม่หายหลังจากเปลี่ยนเมนบอร์ด ทางsamsung จะรับผิดชอบอย่างไร
ปล .ดิฉันได้แจ้งช่างไปตามข้อมูลที่ได้มาจากสมาชิกpantip และช่างเองก็ไม่ได้รับปากว่ามันจะหาย ซึ่งดิฉันได้ย้ำถามช่างไปแล้วและช่างได้ตอบว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุด
ปล.2 ช่างสาขาเดอะมอลล์บางกะปิท่านนี้ให้บริการดีมากก ขอชื่นชม
2.ตอนแรกดิฉันกะว่าจะขายเคริ่องนี้เพื่อเปลี่ยนเป็น s5 แต่เมื่อแงะเครื่องแล้ว การขายต่อ ราคาอาจจะตกลง ทางsamsung จะรับผิดชอบอย่างไร ทั้งๆที่ความผิดพลาดนี้มันเกิดจากอุปกรณ์ทางsamsung เอง จาก http://pantip.com/topic/31842796 ความคิดดห็นที่34
ทั้งหมดนี้ ดิฉันอยากให้ทางsamsung จัดการกับปัญหานี้ เพราะมันคงมีความผิดพลาดที่อุปกรณ์ของท่าน แต่ท่านอยากผลักภาระให้กับผู้อุปโภค ที่ยอมจ่ายเงินสองหมื่นกว่าบาท เพื่อไว้วางใจในคุณภาพสินค้าของท่าน ดิฉันเป็นแม่ค้าตลาดนัด แม้สินค้าราคาไม่ได้สูงมากนัก ถ้ามีลูกค้าพบปัญหามีตำหนิ ดิฉันก็ยินดีที่จะพร้อมรับผิดชอบอย่างเต็มที่ ซึ่งทำให้ดิฉันเปิดร้านขายของในตลาดมาเกือบๆสามปี
ดังนั่น เงินสองหมื่นกว่าบาท ของดิฉัน และอีกหลายคนในpantipที่พบปัญหาแบบนี้ ควรจะได้รับบริการและสินค้าที่เหมาะสมมากกว่านี้หรือไม่