[Spoiled]Transformers: Last Stand of the Wreckers 2

ตามติดชีวิตอันน่าเศร้ากันต่อเลยครับ หน้าเปิดเป็นรูปKupตอนเจอกลับOverlordสมัยก่อน



หน้าแรกมาก็ย้อนอดีตตอนOverlordกำลังทำตัวเป็นหมีโคอล่าทำโกโกครันช์Autobotsผู้โชคร้ายนายหนึ่ง (RIPนะ) โดยที่คนอื่นๆรวมทั้งKupรุมOverlordแต่ก็ไม่เป็นผล



โดยOverlordก็ถามว่าใครเก็บแต้มบ้างเพราะดูเหมือนมีเขาคนเดียวที่ทำแต้มคนเดียว แถมยังบอกด้วยว่าความกล้าหาญแบบโง่ๆของAutobotsทำให้เขาไม่ค่อยพอใจเท่าไร แต่เป็นโชคดีของAutobotsเพราะเขานั้นไปประชุมสายแล้ว



Overlordเข้าประชุมผ่านทางHologramร่วมกับMegatron,Six-shotและBlackshadow โดยMegatronมอบหมายหน้าที่ใหม่ให้พวกเขาแต่Overlordไม่ค่อยพอใจและเริ่มปากหมาใส่Megatron

Megatron: งั้นนายมี2ทางเลือก Overlord ทางเลือกแรก ทำตามที่ชั้นสั่ง ทางที่สอง นายไม่ทำ โอ้! และถ้านายเลือกOption2 ชั้นจะตามล่านายและกระทืบนายจนไส้ไหล สรุป นายจะเลือดอย่างไหนละ?

Overlordเงียบ...



ทางด้านSpringerกับImpactorก็คุยถึงอดีตของเขานิดหน่อยโดยมีPerceptorเปิดหัวImpactorดูจึงพบว่าImpactorมีสิ่งแปลกปลอมบางอย่างอยู่ในหัว ซึ่งMagnusก็อธิบายว่ามันคือชิบนักโทษของGarrus-9 Impactorสารภาพว่าเขาเองก็ตกใจว่าทำไมมันไม่ระเบิดตอนที่เขาหนีมาจากGarrus-9และก็สงสัยว่าคงมีแค่Fort Maxคนเดียวที่สี่งได้ Springerเลยถามว่าเขาหนีออกมาได้ยังไง



ที่แท้มีDecepticonsชื่อSnareปล่อยImpactorมา เพราะเขาเองก็เป็นนักโทษของOverlord เขาทนไม่ได้กับสวนสนุกที่Overlordสร้างขึ้น (เข้าขั้นDeath campเลยก็ว่าได้)



Impactorก็บอกพวกWreckersว่าตอนนี้Overlordเป็นคนคุมGarrus-9 Magnusพอได้ยินชื่อOverlordก็เสนอให้ชะลอแผนชิงGarrus-9ก่อน แต่Springerไม่เห็นด้วยโดยเห็นว่าแค่ควรมีการปรับแผนเท่านั้น พร้อมทั้งให้Impactorออกจากห้อง โดยImapctorก็ไม่พอใจเท่าไรนัก



Springerบอกแผนใหม่โดยจะให้Impactorไปกับพวกเขาด้วยเพราะImpactorรู้เส้นทางบนGarrus-9ดี ส่วนMagnusก็บอกว่าเขาคงไปด้วยไม่ได้เพราะProwlเรียกตัวเขาให้ไปที่โลกASAP และเขาสามารถทำเป็นเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ได้กับวิธีการต่อสู้ของWreckersที่ออกจะผิดวิธีการAutobots พร้อมทั้งเขาคิดจะพาVerityกลับโลกด้วย แต่Verityแอบได้ยินเสียก่อน MagnusยังบอกSpringerถึงชื่อๆหนึ่งที่Prowlต้องการให้พวกเขาชิงกลับมาด้วยก็คือAequitas



MagnusและSpringerเรียกWreckerประชุมก่อนเริ่มปฏิบัติการชิงGarrus-9คืนพร้อมทั้งบอกด้วยว่าตอนนี้Overlordเป็นคนคุมGarrus-9 พอคนที่เหลือได้ยินชื่อOverlordก็ทำการสรรเสริญชื่อOverlordกันใหญ่ (แบบเดียวกันกับที่Decepticonsทำในเล่มที่แล้ว)

Pyro: ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง!!!!!!



Verityที่ไม่รู้จักOverlord(ผู้อ่านก็เหมือนกัน)ก็เลยถามKupว่าไอ้หมอนี่เป็นใคร? Kupก็เลยอธิบายให้ชุดใหญ่

Kup: สุดยอดยอดวายร้ายของDecepticons อดีตระดับหัวหน้า ตอนนี้ไม่มีใครรู้ เขาเป็นตัวช่วยสุดท้ายของMegatron ปัญหาอะไรเฮียจัดการได้หมด บางคนหาว่าOverlordบ้า นั่นไม่จริงเพราะเขาสติดีตลอดเวลา

Kup: เขาเห็นสงครามเป็นแค่การบริหารความเจ็บปวด เขาหาวิธีการบรรเจิดใหม่ๆในการฆ่าศัตรู ต่างกับDecepticonsคนอื่นๆ เขาไม่มีความทะเยอทยาน เขาแค่ต้องการจบหลักสูตรจากวิชาเอกการฆ่าเป็นวิชาเอกการล้างเผ่าพันธ์

Kup: แต่Megatronเห็นว่าOverlordไม่กระตือลือล้นเลยพยายามล่ามโซ่เขา เพราะเหตุนี้บางคนว่านั่นทำให้Overlordทิ้งการเป็นDecepticnos



Kup: ชั้นเคยเจอเขาที่Caldoon-4 ตอนนั้นพวกเรากำลังชนะ แต่จู่ๆoverlordก็ปรากฏตัวขึ้น แล้วหลังจากนั้นก็จบเห่ ชั้นเคยมองทะลุเขาไปในดวงตานั้นแล้วไม่เห็นอะไรเลย มันช่างว่างเปล่า จู่ๆเขาก็พูดขึ้นมาว่า

Overlord: บอกMegatron ชั้นเลือกข้อ2วะ (อ้าวเพ่!?)

Overlord: แล้วชั้นจะรอ

พูดจบOverlordก็จากไป



พอฟังจบVerityก็ทำหน้าเหยา หมิง ส่วนKupก็นึกว่าOverlordตายแล้วซะอีก จนMagnusต้องพูดปราบไม่ให้อวยOverlordมากไปเพราะOverlordก็แค่Decepticonsตัวหนึ่งเท่านั้น Springerเลยถือโอกาสอธิบายจุดประสงค์และแผนการของพวกเขา โดยจุดประสงค์แรกคือการปลดปลอยAutobots50นายในGarrus-9 และจุดประสงค์ที่2คือ (GuzzleบอกกระทืบOverlord) การหาตัวAequitasโดยบอกว่าบางคนอาจจะคุ้นชื่อนี้แต่หลายคนไม่ และการที่Aequitasอยู่ท่ามกลางDecepticonsนั้นเป็นเรื่องที่แย่มากๆ



ก่อนเริ่มปฏิบัติการ แต่ละคนก็เตรียมตัวในแบบของตน โดยMagnusชี้Springerให้ดูถึงอาการของIronfistซึ่งอาจจะเป็นปัญหาต่อแผนของพวกเขาแต่Springerกลับไม่เห็นด้วย



เริ่มแผนการ พวกWreckersจัดการแบ่งออกเป็น2กระสวยเล็ก โดย1ในนั้นมีVerityแอบอยู่ในกระสวยที่Pyroนั่งอยู่ด้วย



Rotorstormก็บอกVerityว่าเธอเป็นตัวถ่วงแต่Verityกลับว่าเธอสามารถช่วยรบได้

กระสวยทั้ง2ทำการร่อนลง...



Decepticonsก็ทำการต้อนรับทันที1ในกระสวยโดนยิงห้องโดยสารทะลุ



พวกเขาเลยทำการตอบโต้กลับ



แต่แล้วกระสวยก็โดนยิงทำให้พุงชนGarrus-9เข้าอย่างจัง

Verity: โอเค ตอนนี้เราเข้ามาภายในGarrus-9แล้วตอนนี้ยังไงต่อ?



Overlord: ตอนนี้นะเหรอ? ตอนนี้เป็นตอนที่จากทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มดูแย่เป็นยิ้มแล้วยังไงละ




ติดตามตอนต่อไป Verityที่เผชิญหน้ากับOverlordจะกลายเป็นปุ๋ยหรือไม่?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่