ขอสอบถามทรูมูฟเอช เรื่องโดนยกเลิกสิทธิ์รับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมได้รับข้อความว่าไม่ได้สิทธิ์รับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช เนื่องจากในเดือนพย.56 ผมไม่ได้เติมเงินและไม่มีการใช้งานตามเงื่อนไข
   อ่านแล้วอึ้งไปเลย เลยกลับไปดูข้อความที่ทรูมูฟเอชเคยส่งมาก่อนหน้านี้วันที่ 6 พย. 56  บอกว่าผมมีสิทธิรับมือถือฟรี เมื่อเติมเงินและโทรออก หรือเติมเงินและใช้อินเตอร์เน็ตทุกเดือนไปจนถึง 31 ธค. 56  ซึ่งผมอ่านแล้วเข้าใจว่าเมื่อเติมเงินแล้วต้องโทรออกหรือเล่นเน็ตทุกเดือนจนถึง 31 ธค. โดยที่ไม่ต้องเติมเงินตลอดทุกเดือน
    เพราะปกติแล้วผมไม่ชอบเติมเงินบ่อยๆทุกเดือน เวลาเติมเงินก็จะเติมทีละ 1000 บาทไปเลย ใช้งานได้อย่างน้อย 3 เดือน และจำนวนเงินที่ผมมีในโทรศัพท์ตอนนี้ก็มากพอที่จะใช้ได้ถึง 31 ธค. แน่ๆ จึงไม่ได้เติมเงินเพิ่ม
   ตอนนี้รู้สึกแย่จริงๆเพราะตั้งใจว่าจะให้มือถือฟรีนี้กับลูกสาวที่อยากได้มือถือเครื่องแรกในชีวิต แต่ผมบอกลูกว่าให้อดทนรอสักนิด และผมก็เอารูปโนเกีย208 กับซัมซุงฮีโร่ให้ลูกดูและบอกลูกว่าเป็น 1 ใน 2 เครื่องนี้แหละ ลูกผมก็โอเค ยอมอดทนรอ
   ที่จริงถ้าข้อความที่ส่งมาทีแรกเขียนทำนองว่าท่านต้องเติมเงินต่อเนื่องทุกเดือน และต้องโทรออกหรือใช้อินเตอร์เน็ตทุกเดือนไปจนถึง 31 ธค. 56 รับรองว่าผมต้องเติมเงินทุกเดือนแน่ๆ
   ไม่รู้ว่าถ้าทางทรูมูฟเอชได้อ่านแล้วจะยอมให้ผมได้รับสิทธิ์อีกมั้ยครับ ถ้าไม่ได้ผมก็คงไม่ขอเป็นลูกค้าทรูอีก เพราะตั้งแต่ผมมีมือถือของตัวเอง ผมใช้ของค่ายนี้มาตลอดกว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ตอนเปิดตัวใช้ชื่อ Orange ใหม่ๆ บางทีผมก็ต้องทิ้งเบอร์เก่าเพราะอยากได้โปรใหม่ๆ แต่ก็ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้ค่ายอื่นเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่