Family mart เปิดให้สะสมแสตมป์ 500 ดวงเพื่อแลกกระเป๋าขนาดเล็กลาย kitty ดิฉันสะสมครบและจะต้องจองเพื่อรอรับของ แต่เมื่อไปที่ร้าน สาขาลาดพร้าวซอย 18 พนักงาน บอกว่าไม่ต้องจอง. ให้มาแลกได้ หลังวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ดิฉันเข้าใจตามนั้น เมื่อวาน วันที่ 16 ดิฉันไปที่ร่าน. พนักงานบอกว่าของหมด ดิฉันจึงกลับบ้าน วันนี้ให้เพื่อนลองถามสาขาอื่นๆ ก็บอกว่าหมดเหมือนกัน แต่ที่อื่นเปิดให้จองมาเป็นเดือนแล้ว. ดิฉันจึงกลับไปที่ร้านบอกเหตุการณ์แต่ไม่มีคนรับผิดชอบ ของหมดไม่โกรธ แต่โกรธที่ไม่ให้จองของ ถ้าได้จองตั้งแต่วันนั้น คงจะได้ของแล้ว. จึงอยากจะบอกว่า. ร้านค้าควรมีพนักงานที่รู้เรื่องและแสดงความรับผิดชอบ. อย่างน้อย คำขอโทษสักคำ ยังดีกว่า บอกว่าไม่รู้เรื่อง ให้ โทร ไปที่สำนักงานใหญ่ เท่านั้น คือสิ่งที่ได้คำตอบ
[CR] บริการของร้าน Family mart