ขอบ่นเรื่องศูนย์บริการ LG หน่อยเหอะครับ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากว่าเจ้า Nexus 4 ของผมเกิดอาการ น๊อค! เปิดไม่ติดไม่ว่าจะกดอย่างไรก็ตาม ก่อนจะเป็นผมมี แบตอยู่ราว 85-90% ซึ่งเสียบคาไว้แล้วเล่น line ไปด้วยหลังจากสนทนาเสร็จก็กดล๊อคหน้าจอปรกตื (ยังเสียบคาอยู่) หลังจากนั้นผมก็นอนหลับ ไปประมาณ 1 ชม.หยิบมาอีกทีกดไงก็ไม่ติดเริ่ม งงๆ จึงลองกด เปิด+เพิ่มเสียง นิ่ง.. เปิด + ลดเสียง ก็นิ่ง ... ลองกดเปิดค้างไว้ราวๆ 10 วิปรากฏว่า มีไฟกระพริบสีแดงขึ้นก็เอ๊ะ มันคืออาไรหว่าจึงลองหาข้อมูลใน google ปรากฎว่ามีผู้ประสบอาการเดียวกับผมจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งส่วนมากต้องเข้า ศูนย์สถานเดียว.. ผมจึงเดินทางจากบางใหญ่ นนทบุรี ไปยัง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เดินเข้าไปใน ศูนย์ปรากฏว่า เค้าขึ้นป้ายขนาด A4 ใจความประมาณว่า "ช่างไม่อยู่เป็นวันหยุด ของช่างกรุณาส่งซ่อมที่เซียร์ รังสิตค่ะ" (อยากถ่ายรูปให้ดูจังแต่ไม่มีโทรสับที่ถ่ายรูปได้เพราะที่ถ่ายได้ก็พัง)ผมเห็น พนง . จึงเดินเข้าไปถามว่า ขอโทษครับ ช่างอยู่ที่เซียร์ ตอนนี้เลยไหมครับ เธอก้มหน้าเล่น iphone อย่างเมามันส์ ผมจึงถามซ้ำอีกครั้ง เธอเงยหน้าขึ้นมาคิ้วขมวด บึ้งตึง และตอบอย่าง ชัดเจนว่า  ค่ะ !! และกลอกกลิ้งตาไปที่ป้าย ที่ติดว่าช่างไม่อยู่ ผมไม่มันใจกับเธอนักจึงโทรเข้า สำนักงานใหญ่ของ LG และสอบถามว่า ที่เซียร์ รังสิต มีช่างประจำอยู่ ณ. ตอนนี้เลยไหมครับ คำตอบคือมีค่ะ คุณลูกค้าสามารถเข้าไปพบช่างได้เลยและสามารถสอบถามอาการเบื้องต้นได้ทันทีค่ะ ผมก็นั่งรถต่อไปที่เซียร์ พอไปถึง ปรากฎว่า ช่างไม่อยู่... ผมเข้าใจนะว่า การซ่อมยังไงก็ต้องทิ้งเครื่องไว้ แต่ผมแค่อยากเจอช่างเผื่อช่างจะเคยเจออาการแบบนี้และสามารถให้คำตอบผมได้ว่าเป็นที่อะไร และซ่อมนานไหม อะไหล่หากต้องเปลี่ยน อยู่ในประกันไหม แต่ช่างไม่อยู่น้องคนที่รับเรื่องก็ตอบกับผมว่าต้องรอช่างค่ะ และ น้องก็ยังบอกอีกว่า มี สองอย่างค่ะพี่ อาการแบบนี้ 1 แบตเสียค่ะเปลี่ยนแบตก็หาย เครื่องคุณลูกค้า ซื้อมา 4 เดือนยังอยู่ในประกันค่ะ แบตประกัน 6 เดือน 2
เมนบอร์ดพังค่ะ แต่อะไหล่ทั้งสองอย่างที่ว่าที่นี่ไม่มี สต๊อคนะค่ะ ตัองเบิกศูนย์ใหญ่  แต่... ตอนนี้ ศูนย์ใหญ่ทำการนับสต๊อคประจำปีค่ะ  คงต้องทิ้งเครื่องไว้ประมาณ 3-4 อาทิตย์ค่ะ ...โอ้วมันนานขนาดนั้นเลยหรอครับเนี่ยะ จากที่เล่ามาเคืองศูย์ที่ฟิวเจอร์ รังสิตมากครับ     ไม่ทำการต้อนรับ แถมยังตะคอกใส่ ไม่รับงานซ่อมอีกตังหาก หรือผมผิดเองที่ไปกวนเธอกำลังเล่นเกมส์ ซึ่งมันขัดกับคำร่ำลือว่า LG  บริการลูกค้าดี มาโดยตลอด แต่ก็ขอขอบคุณน้องที่สาขาเซียร์ครับที่รับเรื่องและช่วยกู้หน้าไว้ให้ LG ได้ แต่ก็ยังแอบสงสัยครับว่า ทำไมนับร้องไห้ร้องไห้สต๊อกนานจังครับทีนึงเป็นเดือนเลยหรอแต่ยังไงผมจะรอแล้วกันครับ เพราะยังไม่มีตังซื้อใหม่


ปล. เหตุเกิดวันนี้ครับ 12/12/2013 เวลา 14:00 น. ที่ฟิวรังสิต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่