[CR] <<< Memories pink >>> บินเดี่ยวเที่ยวปีนัง (ตอนที่ 1)::::::::::::::::: กลับมาเติมเต็มความฝันที่ปีนัง::::::::::::::::::

เพิ่งไปปีนังครั้งแรกเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมานี่เอง แต่ครั้งนั้นเป็นการไปแบบไม่ได้ตั้งใจ จุดประสงค์จริงๆคือการไปเที่ยวหาดใหญ่และสงขลา แล้วทดลองนั่งรถตู้ต่อเข้าไปปีนัง ด้วยความที่คิดว่าปีนังคงไม่มีอะไรน่าเที่ยว เลยให้เวลาที่นั่นเพียงแค่วันครึ่ง แต่เป็นการคิดที่ผิดถนัด ปีนังน่าเที่ยวมากจริงๆ ทำให้เกิดความฝันว่าจะต้องกลับไปปีนังให้ได้อีกสักครั้ง รอบนี้ขอเอาความสะดวกและรวดเร็วเป็นหลัก จึงขอบินตรงไปลงปีนัง และค้างถึง 3 คืนเสียเลย

เกือบจะไม่ได้ทำรีวิวทริปนี้เสียแล้ว เพราะเมื่อกลับมาถึงระหว่างโหลดรูปลงคอมก็เกิดเรื่องใหญ่ ไฟล์ภาพมีปัญหาหายไปไม่สามารถเปิดดูได้ ไปให้ร้านคอมฯช่วยกู้ ลองทุกๆโปรแกรมใช้เวลาหมดไป 3-4 ชม.แล้วก็ไม่สำเร็จ ทางร้านจึงแนะนำให้ไปเข้าLabใหญ่ที่เป็นศูนย์กู้ข้อมูลโดยตรง ใช้เวลาถึง 4-5 วันสามารถกู้ไฟล์ภาพกลับมาได้ประมาณ 90% โดยแลกกับค่าใช้จ่ายเป็นเงิน 1,000 บาท + vat 7% รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,070 บาท รีวิวทริปนี้จึงเกิดขึ้นมาได้

รีวิวบินเดี่ยวเที่ยวปีนังทริปนี้ มีทั้งหมดด้วยกัน 4 ตอน ท่านสามารถคลิกเข้าไปชมได้เพื่อความต่อเนื่องที่

<<< Memories pink >>> บินเดี่ยวเที่ยวปีนัง (ตอนที่ 1)::::::::::::::::: กลับมาเติมเต็มความฝันที่ปีนัง:::::::::::::::::::::
http://pantip.com/topic/31352456

<<< Memories pink >>> บินเดี่ยวเที่ยวปีนัง (ตอนที่ 2)::::::::::::::::: ชมจอร์จทาวน์เมืองมรดกโลก :::::::::::::::::::::
http://pantip.com/topic/31390771

<<< Memories pink >>> บินเดี่ยวเที่ยวปีนัง (ตอนที่ 3)::::::::::::::::: ชมหาดบาตู เฟอร์ริงกิแล้วขึ้นปีนังฮิลล์ :::::::::::::::::::::
http://pantip.com/topic/31450297

<<< Memories pink >>> บินเดี่ยวเที่ยวปีนัง (ตอนที่ 4):::::::::::: เก็บตกปีนังก่อนบินกลับพร้อมสรุปค่าใช้จ่าย ::::::::::::::::
http://pantip.com/topic/31512882

ดอกไม้ขอบคุณสำหรับทุกความเห็น   ดอกไม้ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามากดให้กำลังใจกัน   ดอกไม้รักทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ

ชื่อสินค้า:   ปีนัง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่