ประเด็นคือ เราเป็นสาวกคิดตี้ ชอบมากกกกกกกก
พอเห็นโปรโมชั่นแสตมป์ แลกกระเป๋าลากคิตตี้ของเฟมิลี่มาร์ทบอกตรงๆอยากได้จนตัวสั่นคะ
ขนาดจังหวัดตัวเองไม่มีร้าน ก็ต้อง กระ

กระสนโอนเงินให้เพื่อนที่อยู่กรุงเทพ ซื้อของให้
1,000 บาท(ถ้าคิดจะซื้อของโปรแสตมป์เท่านั้น ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 700 กว่าๆ) เพื่อนไปซื้อของให้
แต่ไม่ได้แสตมป์ ได้แต่บิลมา พนักงานบอกว่าให้มารับวันหลัง เพื่อนก็ขับรถเวียนไปดูให้หลายรอบมาก
นับจนถึงเมื่อเช้านี้ก็ รอบที่สี่แล้ว

ตอนนี้กังวลใจมากว่าจะไม่ได้ของ แล้วจะทำไงละที่นี้สรุปคือเราโง่เอง
ที่หลงเชื่อร้านค้าแบบนี้ ถ้าได้ของช้าเรารอได้นะ เพราะว่าตอนนั้นคงมีใบจองชัดเจนแล้ว แต่นี้
แม้แต่ เสียเงินซื้อของไปแล้ว เอาแสตมป์ไปเลยก็ไม่มีให้ ไปถามหน้าเฟซบุ๊คเค้าก็ว่าให้เอาเบอร์ร้านไป
โทรติดต่อ Customer Service ที่เบอร์ 02-836-5999 ต่อ 801-803

คือต้องโทรหาร้านเองนะ ไม่ใช่ร้านค้าจะ
โทรมาบอกเรา ใครเจอแบบนี้บ้างค่ะ ซื้อของแล้วไม่ได้แสตมป์เลย ต้องถือบิลจนเปื่อย แต่ก็ต้องรอแล้วก็ทน
กับความไม่ชัดเจนแบบนี้
ขอบ่นเฟมิลี่มาร์ททำโปรโมชั่น แต่ไม่วางระบบจัดการสินค้าและแสตมป์ เอือมจริงๆนะ
พอเห็นโปรโมชั่นแสตมป์ แลกกระเป๋าลากคิตตี้ของเฟมิลี่มาร์ทบอกตรงๆอยากได้จนตัวสั่นคะ
ขนาดจังหวัดตัวเองไม่มีร้าน ก็ต้อง กระ
1,000 บาท(ถ้าคิดจะซื้อของโปรแสตมป์เท่านั้น ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 700 กว่าๆ) เพื่อนไปซื้อของให้
แต่ไม่ได้แสตมป์ ได้แต่บิลมา พนักงานบอกว่าให้มารับวันหลัง เพื่อนก็ขับรถเวียนไปดูให้หลายรอบมาก
นับจนถึงเมื่อเช้านี้ก็ รอบที่สี่แล้ว
ที่หลงเชื่อร้านค้าแบบนี้ ถ้าได้ของช้าเรารอได้นะ เพราะว่าตอนนั้นคงมีใบจองชัดเจนแล้ว แต่นี้
แม้แต่ เสียเงินซื้อของไปแล้ว เอาแสตมป์ไปเลยก็ไม่มีให้ ไปถามหน้าเฟซบุ๊คเค้าก็ว่าให้เอาเบอร์ร้านไป
โทรติดต่อ Customer Service ที่เบอร์ 02-836-5999 ต่อ 801-803
โทรมาบอกเรา ใครเจอแบบนี้บ้างค่ะ ซื้อของแล้วไม่ได้แสตมป์เลย ต้องถือบิลจนเปื่อย แต่ก็ต้องรอแล้วก็ทน
กับความไม่ชัดเจนแบบนี้