++Sony Thai Mobile ศูนย์ที่ทำให้เครื่องธรรมดา กลายเป็นเครื่องเสียได้ ++

กระทู้สนทนา
ผมซื้อ X AcroS เมื่องาน TME ที่ผ่านมา มาอาทิตย์ก่อน ถาดซิมติดจะเปลี่ยนซิมเปลี่ยนไม่ได้ ดึงออกมาก็หักด้านในแล้ว วันจันทร์ไป MBK เจ้าหน้าที่บอก ช่างไม่เข้า ปกติเข้าวัน จ.พ.ศ.
ไปอีกทีวันอังคารส่งศูนย์ Loxleys ไปถึง ช่างไปงานศพ....
บอกรอพรุ่งนี้น่าจะเสร็จ ผมบอกแค่พลาสติกถาดซิม แกะเครื่องออกมาใส่ถาดใหม่ก็ใช้ได้แล้ว ก็ทำไม่ได้ (ผมลองใส่ตัวที่มันหักก็อ่านซิม เครื่องใช้ได้ปกติ แต่มันปิดฝาซิมไม่ได้เท่านั้น)
พอมาวันพุธ 25/9/56 ศูนย์โทรมาบอกว่า ต้องเปลี่ยน Mainboard
อะไรกันครับ??? และต้องเสียค่าบอร์ด 6200 บาท ตลกมากเลย
เครื่องก็อยู่ในประกัน แต่ต้องเสียค่าบอร์ด เพราะถาดซิมโง่ๆของคุณมันติดเอาออกไม่ได้ ถ้าผมไปตามร้านให้ถอดเครื่อง เทส่วนที่หักออกใส่ถาดใหม่ก็จบแล้ว นี่อะไรกันครับ บอกว่ามันติดกับบอร์ดทำให้ต้องเปลี่ยนใหม่ ผมแปลกใจว่า Loxley อยากได้บอร์ดใหม่ เพื่อเอาบอร์ดเก่าไปใช้หรือเปล่า ทำไมแค่นี้ต้องเปลี่ยนบอร์ดแล้วบอกไม่อยู่ในประกันด้วย หาว่าผมทำถาดซิมหักเอง ผมใช้มาเกือบทุกยี่ห้อ ประกันไม่เห็นจะเป็นแบบนี้เลยครับ ทั้งโนเกีย ไอโมบาย ซัมซุง เพื่อนใช้ S4 ต้องเปลี่ยนบอร์ด ก็อยู่ในประกัน เอาเครื่องกลับก่อน บอร์ดมา ก็โทรมาให้เปลี่ยน ชม.เดียวเสร็จ
Loxleyก็บอกว่าโทรไปเบอร์ 02-4013030 ไว้ก่อน แล้วเครื่องผมก็จะโดนดองเหมือนคนอื่นรึเปล่า? ผมเห็นว่าอยู่ในประกันเลยไปศูนย์ ไม่งั้น ผมแงะเอาเศษออกเองไม่ต้องเสียตังค์แล้วครับ เบื่อมากๆ

ลองดูปัญหาคนอื่นที่ลิงค์นี้เลยครับ
http://pantip.com/topic/31027170/comment45-1
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สมาร์ทโฟน Sony Smartphone
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่